img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Ưu điểm và khuyết điểm của lưu trữ video miễn phí
Cũ 16-08-2016, 01:11 PM   #1
phuoc_phuoc5
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Mar 2016
Bài gửi: 114
Reputation:
Mặc định Ưu điểm và khuyết điểm của lưu trữ video miễn phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ưu điểm của youtube rất nhiều nhưng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến người dùng không ưng ý và khó chịu. trước nhất, dịch vụ công nghệ lưu trữ ảnh trực tuyến tốt nhất của youtube chỉ giới hạn thời lượng cho một video clip là 15 phút, tuy nhiên trong một đôi trường hợp, điều kiện thì bạn cũng có thể tải lên một video có thời lượng dài hơn. Một điều khiến người dùng youtube khó chịu nhất là các lăng xê luôn được chèn vào trong video đang phát sóng nó làm người xem rất khó chịu. Điều thứ 3 là youtube có một số hạn chế gây trở ngạy cho người xem cũng như người đăng tải các video: hạn chế người xem đối với các video khiêu dâm, video dành cho người lớn; người dùng phải đảm bảo cho youtube là trên 18 tuổi thì mới xem được.

FlickrFlickr là một lựa chọn hoàn toàn miễn phí để ứng dụng lưu trữ video miễn phí tốt nhất được cung cấp bởi Yahoo và cung cấp cho bạn 1TB của không gian lưu trữ cho các bức ảnh, video của bạn. Flickr cũng tương trợ hình ảnh và quay video cũng như tải lên. Đối với folks người sẽ không nhớ để tải lên hình ảnh của họ trong khoảng thời gian bộc trực, chỉ cấp thiết lập Flickr để sao lưu lên cho bạn chuẩn y tính năng tự động tải lên. Bên cạnh việc lưu trữ hình ảnh của bạn, bạn cũng có thể san sẻ chúng với những người khác công khai hoặc có chọn lọc cũng như kiểm tra quơ các bức ảnh ráo trọi mà tạo nên cộng đồng Flickr. Thật không may, Flickr là không có sẵn cho iPad. Tuy nhiên bạn có thể đăng nhập phê duyệt Safari mà là một giải pháp khá cho đến Flickr phát hành một vận dụng iPad bản địa.
Google+
ứng dụng Google+ dành cho iPhone và iPad có tính năng tải lên tự động cũng cho phép bạn dễ dàng lưu trữ hình ảnh và dịch vụ lưu trữ trực truyến dropbox tốt nhất của bạn. Không có gì bạn tải lên sẽ tự động chia sẻ cho đến khi bạn chọn để san sẻ nó. Để bảo tồn không gian, mặc định của Google để tải lên hình ảnh của bạn tại một tối đa 2048 pixel ở phía bên lớn nhất. Bạn có thể tải lên hình ảnh kích thước đầy đủ từ máy tính của bạn, nhưng hãy nhớ bạn có thể cần phải đăng ký để lưu trữ nhiều hơn nếu bạn muốn để lưu trữ các hình ảnh độ phân giải cao nhất.Google+ cũng cung cấp rất nhiều dụng cụ chỉnh sửa ảnh và tùy chọn mà là siêu thuận tiện cho những thay đổi bay và điều chỉnh.
Nếu bạn đã dùng Google Drive và / hoặc các sản phẩm khác của Google, Google+ các phương tiện chỉnh sửa và tự động tải lên tính năng làm cho là một tuyển lựa khá phong phú.

Lôi kéo khách hàng của bạn để mua hàng
Tablet với TVE appDevelop nhiều dịp khuyến mãi khuyến khích khách hàng của bạn để mua sản phẩm. Từ giá giới thiệu cho các dịch vụ thuê bao để cung cấp tùy vào mua hàng cá nhân, MPX có tất các công cụ bạn cần để tạo ra Mời tùy chỉnh cho sản phẩm của bạn.
Tích hợp linh hoạt
Máy tính xách tay chạy mpx với một end-to-end thương mại ngăn xếp đầy đủ, nền móng này có tuốt luốt các dịch vụ cấp thiết để chạy một hệ thống phương tiện lưu trữ trực tuyến mega tốt nhất mạnh mẽ. API mở và các dịch vụ SOA làm cho nó dễ dàng để tận dụng các hệ thống thương nghiệp đầy đủ hoặc chỉ cần thực hiện các dịch vụ mà bạn cần.
Trên đây là 3 lợi ích của việc sử dụng hệ thống lưu trữ video trực tuyến rất hữu ích cho công việc và cuộc sống của bạn, hãy lưu ý để sử dụng nhé.

Đối với điện thoại di động hệ điều hành androi, ios thì google drive được tin tưởng và dùng nhiều nhất, còn đối với hệ điều hành windowphone thì onedrive luôn là một sự chọn lựa độc nhất vô nhị và hoàn hảo. Đối với người sử dụng máy tính thì có thể sử dụng cả onedrive và google drive nhưng google drive thì được mọi người sử dụng và tin cẩn hơn. Các bạn cũng có thể tiện ích lưu trữ video trên youtube tốt nhất trên các trang mạng xã hội như Youtube, facebook.. Sau đây tôi xin giới thiệu ưu điểm và nhược điểm về dịch vụ lưu trữ video trực tuyến trên Onedrive của Microsoft.

Công ty mới có kế hoạch để dùng sức mạnh tổng hợp của nó để tăng tốc mở rộng trên khắp châu Âu. Các cơ sở khách hàng lớn và tài chính mạnh hơn sẽ cho phép nó để tận dụng các phương pháp giao hàng trực tuyến mới bao gồm video theo đề nghị và các công nghệ lưu trữ ảnh trực tuyến tốt nhất tải-to-riêng mới mở.
Lovefilm, mà gần đây đã công bố một thỏa thuận với Universal Pictures International để cung cấp tải phim ở Anh, là phần lớn thuộc sở hữu của Arts Alliance Media. Island video được hỗ trợ bởi nhóm cổ phần tư nhân Benchmark Capital, Index Ventures, Cazenove Private Equity và Venture Partners châu Âu.
giám đốc điều hành Mark Lovefilm Livingstone sẽ bước xuống vị trí thấp hơn sau khi sáp nhập và hoạt động như tư vấn cho các nhóm.
[/b]
Bên cạnh đó, nó cung cấp tùy biến đầy đủ, thí điểm A / B cho hình thu nhỏ, tùy chọn bảo mật, danh sách nhạc, gọi điện bật ra để hành động, và tải lên nào để chạy các cuộc thi video và các chiến dịch.
Bạn có thể nhúng video với lightboxing, nội tuyến trên Twitter, tự động san sẻ sang YouTube và các mạng xã hội khác. Và khi nói đến nội dung gated, Vidyard chụp những người dẫn email và theo dõi cách họ tham dự sau đó.
Trên đây là 2 trang web nức danh về công cụ lưu trữ video miễn phí tốt nhất dành cho các doanh nghiệp, cá nhân ( sau youtube). Hy vọng có thể giúp ích cho các bạn bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về ứng dụng lưu trữ video trên youtube tốt nhất để quản lý doanh nghiệ của mình hay đơn giản là muốn san sớt những khoảnh khắc đáng nhớ của cá nhân chủ nghĩa lên mạng để mọi người có thể xem và tận hưởng cùng bạn.
Xem thêm: chức năng và ứng dụng video hosting
__________________
chúng tôi chuyên mua bán hyundai hd120s 8 tấn 5
Xem thêm : Bang gia xe tai tera 2017
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:41 AM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img