img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Dưa lưới Nữ Hoàng như thế nào? Tác dụng của loại dưa cho cơ thể
Cũ 18-08-2023, 02:04 AM   #1
kqxsmiennam11
Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bài gửi: 84
Reputation:
Mặc định Dưa lưới Nữ Hoàng như thế nào? Tác dụng của loại dưa cho cơ thể

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dưa lưới nữ hoàng là một trong những mẫu trái cây được sử dụng rộng rãi khi hè đến bởi hương vị thanh mát và ngon ngọt. Cùng Vua Dưa Lưới tậu hiểu công dụng của dưa lưới, các mẫu trên thị trường và mẹo hay khiến cho những món khiến từ dưa lưới nhé.
1. Nguồn gốc căn nguyên của dưa lưới Nữ Hoàng[/b]
Dưa lưới Nữ Hoàng hữu cơ được gieo trồng và canh tác theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap, buộc phải chất lượng cao hơn các giống dưa lưới khác. Dưa lưới Nữ Hoàng mang hình dạng tròn, cầm vô cùng chắc tay, bên bên cạnh vỏ có các đường gân trắng đan xen đồng đều tương đối đẹp mắt. Trái dưa nhìn bề không tính hơi nhỏ nhắn dễ thương nhưng trọng lượng thì đạt được từ 1,3kg - 1,5kg.

Phần làm thịt bên trong dưa lưới Nữ Hoàng dày và chắc, dung nhan cam bắt mắt. Khi ăn có độ mềm và giòn hài hòa không quá cứng, vị ngọt thanh nhẹ nhõm chứ không quá gắt, phảng phất mùi thơm đặc biệt thoang thoảng dễ dàng cảm nhận mỗi khi ăn.
2. Dưa lưới nữ vương sở hữu gì khác biệt?[/b]
Dưa lưới nữ vương khác biệt về nguồn giống, giống nữ vương đòi hỏi công nghệ cao hơn những giống khác được trồng theo kỹ thuật, chăm chút kỹ quá những quá trình. Để mang dưa lưới nữ vương to, ngọt, đạt chất lượng thấp thì khiến cho sạch đất, vệ sinh, dùng thuốc khử trùng, khử bệnh trong hơn 1 tháng mới tiếp tục trồng lượt mới.
Trong công đoạn trồng đặc biệt quan tâm đến coi ngó như lượng nước tưới, chất dinh dưỡng, và các tình trạng sâu bệnh. Loại dưa lưới nữ hoàng dễ mắc phương pháp bệnh như nấm, rỉ mủ chảy dây... Chính bởi thế cũng nên nên thường xuyên theo dõi để xử lý sớm nhằm ngăn chặn bệnh lây lan.
Sau 75 ngày thì thu hoạch những quả dưa lưới nữ vương to tròn đều, trọng lượng đạt tối đa khi cảm quan bằng tay cảm giác nặng thì so với giống dưa khác. Màu ruột cam đậm khác sở hữu giống khác, đặc thù độ ngọt tuyệt vời mà không gắt, hương thơm dịu nhẹ.
3. Công dụng của dưa lưới Nữ Hoàng[/b]
Trong 100g dưa lưới với chứa: Acid Folic (21 μg), Nianci (0.734 mg), beta-carotene (2020 μg), Magiê (12 mg), sắt (0,21 mg), canxi (9mg), vitamin C (36,7 mg), vitamin A (169 μg), năng lượng (34 kcal).
Dưa lưới Nữ Hoàng cất rộng rãi vitamin và khoáng vật phải chăng cho mắt, dự phòng bệnh ung thư, phải chăng cho tim mạch, hỗ trợ giai đoạn giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, phân phối năng lượng, giảm stress,...
Trái dưa lưới chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, chứa rộng rãi nước, chất xơ và nhiều loại chất dinh dưỡng, vitamin rẻ cơ cơ thể.
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Tốt cho mắt
- Ngăn dự phòng bệnh ung thư
- Tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch
- Tốt cho phụ nữ sở hữu thai
- Chống lão hóa, khiến đẹp da
- Giảm căng thẳng, mệt mỏi
4. Cách bảo quản dưa lưới Nữ Hoàng luôn ngon[/b]
Nên bảo quản dưa lưới ở nơi thoáng mát, tránh nắng, hạn chế nhiệt, hạn chế ẩm hoặc bọc màng nhựa và cho vào tủ lạnh, nhiệt độ từ 0-15 độ C.
Vua Dưa Lưới chuyên cung ứng những mẫu rau củ quả hữu cơ sạch và an toàn, được trồng theo phương pháp hữu cơ thuận tự nhiên. Với phương châm đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, đa số cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn gửi đến quý người mua những sản phẩm chất lượng, hương vị thuần khiết, tươi ngon nhất.
Quote:
Xem thêm: dưa lưới Ichiba
Nếu bạn đang kiếm tìm một loại trái cây độc đáo để bổ sung vào menu hàng ngày của mình, dưa lưới Nữ Hoàng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với dạng hình độc đáo, vị ngọt mát và thuận tiện sức khỏe, dưa lưới Nữ Hoàng sẽ là 1 điểm nhấn thú vị trong bữa ăn của bạn
Hãy thử thưởng thức dưa lưới Queen – Nữ Hoàng để khám phá hương vị độc đáo và tận hưởng những thuận tiện mà giống dưa lưới đặc biệt này với lại ngay hôm nay!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:36 PM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img