img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Bí quyết chống ẩm tường cho nhà cũ
Cũ 21-06-2019, 11:38 PM   #1
KTPhuongdong
Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jun 2019
Bài gửi: 92
Reputation:
Mặc định Bí quyết chống ẩm tường cho nhà cũ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

với đặc tính về khí hậu của Việt Nam, hiện tượng ẩm mốc tường nhà rất dễ xảy ra , nhất là đối máy chà tường sở hữu các ngôi nhà đã được sơn lâu năm, hay vào mùa mưa bão.Ẩm mốc giống như đám mụn ngoài da, ko gây ảnh hưởng tới kết cấu nhưng lại cực kì khó chịu.

lúc nước thấm lên tường nhà đã sở hữu theo 1 lượng muối khoáng nhất quyết nào đó. Trong lượng muối khoáng này với đựng tương đối phổ biến dinh dưỡng cho những mẫu nấm mốc tồn tại và tăng trưởng. Những nghiên cứu kỹ thuật đã chỉ ra rằng, nguồn gốc gây ra bệnh viêm xoang là do một dòng nấm sống trên địa bàn ẩm mốc. Và đấy cũng chính là lí do Việt Nam là 1 trong số các đất nước có tỉ lệ mắc bệnh về đường hô hấp phổ thông nhất Đông Nam Á.

không thấm nước tường cũ

Ẩm mốc tường nhà

nói vậy để thấy rằng phương pháp chống ẩm tường cho nhà cũ, bảo vệ ngôi nhà của bạn dưới các tác nhân gây hại từ nấm mốc là điều khôn xiết quan yếu.

Vậy thì cội nguồn do đâu? Đâu là lí do khiến cho bức tường của bạn phát triển thành ẩm thấp, Điều gì làm bạn và người nhà vướng mắc có các căn bệnh hô hấp?

Nguyên nhân:

+ bắt đầu ngay từ giai đoạn vun đắp của những người thợ xây,do khi chat vữa lên từng viên gạch , lượng vữa không được phủ đồng đều, tạo ra các lỗ hổng.

+ bản tính tự nhiên của những lớp vữa, xi măng tương đối xốp và mềm, tính hấp thụ nước thiên nhiên cao, cứ dần dần tương tự cho tới khi không thể hút them được nữa, tức tốc chúng thấm khiến cho ẩm chân tường mang chừng độ ngày càng nguy hiểm.

+ Chảy mồ hôi tường nhà xảy ra khi tiết trời nồm, độ ẩm cao, điều đó cũng dẫn tới hiện tượng ẩm mốc.

+ Do chưa tính toán kĩ về cách thức chống nước tường cho nhà cũ, mới,..trước lúc đi vào hoàn thiện

Vậy thì bí quyết bảo vệ tường nhà là bạn sẽ là?

Để kiểm soát an ninh cho tường nhà của bạn khỏi các máy phun sơn cầm tay tác nhân nấm mốc và ẩm thấp, đã với hồ hết cách thức được đưa ra và vận dụng, nhưng lại ko mấy hiệu quả, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo, thẩm mĩ của ngôi nhà cũng như cả về kinh tế, thời kì và sức lực.Để giảm thiếu tối đa các thiêt hại ko đáng mang, chúng ta cần có những hiểu biết phần lớn về phương pháp chống thấm nước tường nhà.Nhất là phương pháp chống ẩm cho tường nhà cũ.

với các bức tường cũ, đã được sơn trong một thời gian dài, thì tỉ lệ xảy ra hiện tượng ẩm mốc nâng cao lên gấp bội, và vì là tường cũ nên khâu xử lí chống nước cũng cần phải được thực hành 1 phương pháp kĩ càng, chính xác.

Bước 1: Trước khi muốn sơn một lên tường 1 lớp sơn mới, cần phải cạo sạch lớp sơn bị bong, mang thể dùng những hóa chất tẩy rửa để diệt nấm mốc nhằm làm cho sạch khu vực bị thấm.

Bước 2: Tiếp đó, ta dùng vữa hồ để lắp đầy các vết nứt và lỗ hổng, làm cho phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dung dành cho tường ngoài trời, đảm bảo rằng bề mặt đã được phủ kín sở hữu độ dày 0,5cm.Để đạt được hiệu quả cao, cần chắc rằng, bề mặt cần sơn luôn sạch sẽ, khô thoáng, độ ẩm dưới 16%.

Bước 3: Phủ 1 lớp sơn chống kiềm.Chờ sơn khô.

Bước 4: Phủ trong khoảng 1- 2 lớp sơn không thấm nước lên trên bề mặt.

sơn chống thấm

Sơn chống nước

Xem thêm =>>https://anhhungphat.vn/may-kim-keo-chong-tham

một số lưu ý cho chống ẩm tường nhà:

+ khi xảy ra ẩm mốc tại những khu vệ sinh, tiêu dùng chất phụ gia chống thấm dạng dung dịch phủ lên bề mặt phía trong và ngoài bức tường.

+ nếu như ẩm mốc xảy ra tại nơi cần trang trí, có thể sử dụng gạch hay gỗ ốp lên bề mặt vừa sở hữu tác dụng chống thấm nước, vừa đảm bảo về mặt thẩm mĩ.

+ giả dụ ẩm mốc áp sát tường nhà kế bên mới xây, chưa chưa chat vữa, cần xử lí phần đông bề mặt tiếp giáp của tường và mặt trong tường nhà bạn nơi xảy ra ẩm mốc.

với bài viết trên đây, kỳ vọng đã giúp Anh chị phần nào hiểu về phương pháp chống ẩm tường cho nhà cũ, cũng như tường cho nhà mới,.. Để xóa đi nỗi lo ẩm mốc, và có một không gian sống thật tuyệt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:22 PM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img