img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mẫu Thiết kế căn biệt thự Dương Nội Nam Cường đẹp
Cũ 18-07-2018, 10:15 AM   #1
noithatluxxypro1
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 158
Reputation:
Mặc định Mẫu Thiết kế căn biệt thự Dương Nội Nam Cường đẹp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tinh tế, đẳng cấp là những điều làm ta dễ dàng liên tưởng đến lối thiet ke biet thu tan co dien tân cổ điển. Đó là vẻ tươi trẻ thoát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa trần, tường và diện tích nội thất. Không quá cầu kì, không nặng về chi tiết rườm rà, chủ đề Tân cổ điển là sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với sự phóng khoáng của nghệ thuật đẹp. Biệt thự Dương Nội nằm trên đường Lê Văn Lương được bố trí hoàn toàn dựa trên phong cách này. Với diện tích rộng 196 m2, biệt thự phân chia làm 5 tầng với diện tích sinh hoạt mỗi mặt Nền là 102 m2, diện tích sân vườn vào khoảng 94m2. Có 3 thế hệ cùng sinh ở tại đây: ông bà, vợ chồng chủ nhà và 2 bé gái. Căn biệt thự được sơn màu trắng đặc trưng của lối Tân cổ điển, với điểm nhấn là cửa chính, được trang hoàng bằng cây xanh ở 2 bên. Toàn bộ cửa được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên Lim Lào. Ban công tư vấn thiết kế và trang trí bằng thép uốn dựa trên họa tiết chủ đề Baroque. Không gian xanh được bài trí xung quanh căn nhà. Căn biệt thự tận dụng triệt để hông nhà để trồng cây, mang vẻ cảm giác tươi mát và có tác dụng điều hòa không khí, tăng thêm màu sắc và sức sống cho nơi này.



Hình ảnh Thiet ke Duong Noi Nam Cuong

thiet ke noi that biet thu co dien Không gian tiếp khách được bài trí theo phong cách tân cổ điển, sinh hoạt tông màu nâu, phù hợp với chủ nhà mệnh Thổ. Hệ thống trần giật cấp mang vẻ cảm thấy không gian thoáng và rộng hơn, kết hợp với đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển. Tường được trang trí đơn giản với điểm nhấn là bức tranh phong cảnh với màu sắc tương đối bắt mắt. Nền Phòng khách lát đá tự nhiên màu sáng, kết hợp cùng thảm trải Nền họa tiết baroque có tác dụng phân tách không gian. Góc phòng đặt 1 chậu cây lớn với chức năng trang trí và điều hòa.Bộ sofa cấu tạo từ khung gỗ tự nhiên, mang đường nét đơn giản. Phần đệm bọc nhung với màu sắc trang nhã, hạng sang. Chiếc bàn dựa trên trường phái trẻ trung,với mặt bàn kết hợp giữa gỗ và kính. Không gian tiếp khách, Phòng bếp, phòng ăn nằm ở 1 không gian lớn nhưng được tách linh hoạt mang tính năng sử dụng dựa vào cách phân bố màu sắc riêng biệt giữa từng không gian. Bếp được ngăn cách với khu vực bàn ăn bởi đảo bếp, có tác dụng giống 1 quầy bar. Hệ thống tủ bếp và đảo bếp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tối màu. Nhà trang trí đã thông minh đặt chiếc gương to trên tường nhằm mang vẻ ảo giác về không gian bếp. Bộ bàn ăn 8 chỗ với tư vấn thiết kế đơn giản, nhấn nhá đường nét và họa tiết cổ điển. Ghế ăn bọc nhung màu nâu sáng, mang vẻ sự yên bình, trang nhã. Đèn chùm pha lê vừa là điểm nhấn, vừa là nguồn sáng giúp không gian phòng ăn trở nên tinh tế và đắt tiền hơn. Sảnh cầu thang tầng 1 với phong cách đơn giản. Bức tranh tường với màu sắc tươi mát giúp tạo điểm nhấn không gian.



Xem thêm Thiết kế biệt thự Dương Nội Nam Cường lịch lãm

Bước chân vào Phòng ngủ ông bà, ta cảm giác được sự yên bình, phảng phất nét cổ điển tinh tế từ cách đội ngũ kiến trúc sư sử dụng màu sắc. Hầu hết nội thất phòng làm từ gỗ tự nhiên, mang tông màu trầm. Tường Phòng ngủ vẫn trung thành với gam màu trắng. Lọ hoa đặt trên tủ đầu giường có tác dụng điều tiết không gian.Phòng thờ với đặc trưng Á Đông, được đặt tại không gian riêng biệt của tầng 2. Trang nghiêm, truyền thống với sự nhấn nhá của những chi tiết đậm chất cổ truyền, nhưng không hề lạc tông so với tổng thể. Phòng ngủ chính đặt trên tầng 3 của biệt thự. Cấu trúc tương tự như Phòng ngủ dành cho ông bà, nhưng màu sắc được sử dụng có phần tươi sáng và trang nhã hơn. Trần nhà được tư vấn thiết kế giật cấp khá lạ mắt. Giường, tủ đầu giường và đèn bàn vẫn giữ phong cách cổ điện, nhấn nhá từng chi tiết tương đối nhỏ và tinh tế. Phòng thay đồ với hệ tủ gỗ, đường nét khỏe và màu sắc khỏe khoắn, không kém phần cao cấp. Thảm dài mang họa tiết và đường nét Baroque, đạt hiệu quả phân tách diện tích. không gian phòng làm việc không lạc điệu so với nội thất tổng thể của căn biệt thự. Mảng tường trắng được trang trí bằng nhiều khung ảnh tổ ấm, ảnh kỉ niệm, mang vẻ cảm giác thân Ở trên, gần gũi. Chậu hoa để trên bàn làm tăng sức sống cho căn phòng. Với tông màu kem chính , căn phòng dành cho 2 bé gái được thiết kế thư giãn hơn, dễ thương hơn. Giấy dán tượng sử dụng thông minh cho cả 2 diện tích, tạo sự kiên kết. Điểm nhấn của căn phòng là tấm thảm sản với họa tiết đơn giản, vui mắt. Khu vực phòng tắm là sự kết hợp thông minh giữa cổ điển và trẻ trung. Cabin tắm bằng kính trong suốt, bồn rửa mắt kiểu dáng cổ điển, tường ốp đá tự nhiên sáng màu, tất cả kết hợp hài hòa trong cùng 1 diện tích.



Dự án khác của THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Trả lời với trích dẫn



Cũ 18-07-2018, 02:46 PM   #2
vuongngho33016
Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Feb 2018
Bài gửi: 59
Reputation:
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vinhomes star city 87,5m2 mặt tiền 7m xây 4,5 tầng, dãy HH5 có giá 5,0 tỷ
dự án vinhomes thanh hoá 87,5m2 mặt tiền 7m xây 4,5 tầng, dãy HH22 giá chỉ có 4,5 tỷ
Cả hai đều là nhà MẶT PHỐ, đều có thể kinh doanh buôn bán giống nhau.
Về thiết kế: cả hai đều xây sát hè đường, không có sân trước nhà, không có tường rào hai bên, không có cổng sắt phía trước nhà. Nên việc kinh doanh không bị cản trở.
Về vị trí: dãy HH22 có lợi thế kinh doanh buôn bán lớn hơn là dãy HH5,
- dãy HH22 nằm trong khu vực đông dân cư hơn, nên việc kinh doanh sẽ có nhiều khách và bán đắt hàng hơn
- dãy HH22 gần trường học hơn, giúp con bạn sẽ tự đi học mà không mất thời gian phải đưa đón
- dãy HH22 gần TTTM và cụm công trình hỗn hợp hơn, giúp việc vui chơi giải trí và mua sắm dễ dàng thuận tiện.
- dãy HH22 gần TT Hành chính của TP hơn, đi bộ cũng xử lý được công việc
Về giao thông đi lại: rõ ràng là dãy HH22 đi lại thuận tiện hơn và gần Trung tâm hơn
Về tiêu chuẩn bàn giao: cả hai đều được CĐT xây dựng hoàn thiện mặt ngoài đẹp đồng bộ và bàn giao thô bên trong để Khách hàng được hoàn thiện theo sở thích cá nhân.


Nếu còn nhịp, hãy mua ngay 87,5m2 dãy HH22 vì giá rẻ hơn 500 triệu so với 87,5m2 dãy HH5.
Vinhomes Star City – Nơi chủ nhân tự hào sở hữu không gian sống đẳng cấp của riêng mình!
Tự hào tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn Vinhomes ngay tại Thanh Hóa!
biệt thự liền kề vinhomes thanh hoá - BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA
__________________
Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi: dự án Vinhomes thanh hoá - Sun Grand City 69B Thuỵ Khuê - dự án Vinhomes thanh hoá
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:13 AM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img