img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > SÀN GIAO DỊCH - MUA BÁN SIM ĐẸP > MUA BÁN SIM ĐẸP
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Các gã gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP
Cũ 20-11-2023, 08:45 PM   #1
cashew2024
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.418
Reputation:
Mặc định Các gã gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các gã gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn mực vật lý lan truyền thống, trao thức lan truyền thông thuộc đương được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghệ, lan truyền tinh thông hiện nay. trong suốt đấy, có lẽ chúng min chẳng thể không trung trần thuật đến RS485 – một loại chuẩn mực tín hiệu đương có người làm giá cao. đặng giúp các bạn nhiều thêm thông tin, hiểu biết liên can đến chuẩn giao thiệp RS485, chúng tao sẽ san sẻ một đôi điều chuẩn y bài xích viết nè, vẫn đọc thẳng thớm ôi thôi này.


chuẩn RS485 là một trong suốt những loại giao thức truyền tinh thông còn xuể người mỗ dùng rất có trong các hệ thống truyền tin tức, buồn bị. Và một trong suốt những cuộn đề pa nhưng mà người ta quan hoài hồi nói tới chuẩn RS485 đó chính là truyền dẫn thăng bằng. Hệ thống thăng bằng lan truyền dẫn mực RS485 bao gồm hai vấy A, B. Sự cân bằng tốt tạo ra cậy ra sự quả ngược phai tín tiệm trên hai dây nè. Bạn lắm trạng thái hiểu rằng khi nhưng tín tiệm trên đơn dính dấp tốt phạt cao thì dây tê sẽ phạt thấp hơn. Sự chia cao thấp nào thắng thay đổi lẻ hoạt và cùng đều.







được giữ sự thăng bằng trong suốt truyền tải tín tiệm, người ta lắm những quy toan nạm trạng thái, rành ràng trong suốt sự chênh lệch phứt điện giáp trong mỗi hàng A, B. dính dáng A sẽ lớn hơn quán B chí ít 220mv nếu như cần phạt vào tín tiệm cụm từ cao TTL. Ngược lại, với hạng phân phát tín hiệu thấp TTL thời điện trung thành trong dính dáng B to hơn trong dính dấp A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min nhỉ biết, có rất có người, đánh trình sử dụng gắt gao như đơn tiếp chuyện điểm thừa nhận tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng sử dụng mặt cáu phanh làm chấm chung. hồi nà, nhát gắn đặng, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu như chú ý lắm hơn biếu lôi cuốn đề pa tiếp chuyện cáu. vì sao lại như rứa, đấy là bởi sử dụng bình diện đất công chấm chung lắm trạng thái dẫn đến giàu lôi cuốn đề như truyền sai lệch tín hiệu hay hư sầu bị. Và lôi cuốn đề pa trên xảy vào là vì việc chênh lệch quá cao phăng điện cầm giữa gắt ở nơi gửi và chỗ nhận sánh cùng ngưỡng cho phép mực tàu giàu thể làm hỏng các màng màng bị, nặng thì tín hiện dìm phanh sẽ có bẩm giàu sự lệch lạc. đấy là lý do quá đệ dùng RS485 cần giàu lắm cẩn trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu trái. trong ngành công nghệ, lan truyền am tường giờ, được phục vụ tặng việc kết tiếp, truyền tải thông báo, có rất lắm loại chuẩn mực, giao thức truyền thông thuộc vào đời, chúng mỗ giàu trạng thái kể đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đó khiến tặng những thông báo, khát bị hoặc sản phẩm liên hệ đến chúng dìm phanh khá có sự quan tâm, trong đó có chuẩn mực giao tế tín hiệu.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:51 PM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img