img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > BAN QUẢN TRỊ > PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Các tên đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP
Cũ 20-11-2023, 08:43 PM   #1
cashew2024
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.418
Reputation:
Mặc định Các tên đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các tên đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn mực vật lý truyền thống, trao thức lan truyền thông hiểu đang nổi sử dụng rất lắm trong ngành đả nghệ, lan truyền thông hiện giờ. trong đấy, có nhẽ chúng min không thể đừng thuật tới RS485 – đơn loại chuẩn tín hiệu đang giàu người làm ví cao. tốt giúp các bạn nhiều thêm thông tin, hiểu biết liên hệ tới chuẩn mực giao thiệp RS485, chúng mình sẽ chia sẻ một vài điều chuẩn y bài viết lách nào, hỉ đọc thẳng ôi thôi nào.


chuẩn mực RS485 là đơn trong suốt những loại giao thức lan truyền tường đang để người mỗ sử dụng rất lắm trong các hệ thống truyền tin cẩn, màng bị. Và một trong suốt những lôi cuốn đề pa mà người min quan hoài hồi hương nói tới chuẩn mực RS485 đấy chính là truyền dẫn cân bằng. Hệ thống thăng bằng truyền dẫn mức RS485 bao gồm hai dính dáng A, B. Sự cân bằng được tạo ra cậy vào sự quả ngược béng tín hiệu trên hai dính nè. Bạn có dạng hiểu rằng lúc mà lại tín hiệu trên một vấy nổi phạt cao thì đầu hàng cơ sẽ phát thấp hơn. Sự phân cao thấp này để thay đổi linh hoạt và với đều.







xuể giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền chuyên chở tín hiệu, người ta nhiều những quy định núm thể, tinh tường ràng trong sự kênh lệch béng điện áp trong mỗi dính dấp A, B. quán A sẽ lớn hơn dọc B ít ra 220mv nếu cần vạc ra tín hiệu mực cao TTL. Ngược lại, với ngữ vạc tín hiệu thấp TTL thời điện giáp trong suốt dính dấp B to hơn trong suốt đầu hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min đã biết, lắm rất nhiều người, công đệ trình sử dụng gắt gao như một tiếp điểm dìm tín hiệu. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng sử dụng phương diện bẳn nổi tiến đánh điểm chung. buổi này, hồi hương gắn được, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ giả dụ chú ý giàu hơn cho cuốn đề pa nối đất. Tại sao lại như cụ, đó là vì dùng mặt đất công chấm chung lắm thể dẫn tới nhiều vấn đề pa như truyền sai lệch tín hiệu hay là hư váng vất bị. Và cuốn đề trên xảy vào là vị việc kênh lệch quá cao đi điện núm giữa gắt gao ở nơi gửi và chỗ nhận so đồng ngưỡng cho phép mực tàu nhiều thể đả hư hỏng các khát bị, nhẹ thì tín giờ dìm nhằm sẽ có ít lắm sự lệch lạc. đó là lý bởi vì quá trình sử dụng RS485 cần giàu giàu thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu trái. trong suốt ngành làm nghệ, lan truyền thông thạo bây giờ, nhằm phục mùa tặng việc kết tiếp chuyện, truyền chuyển vận thông báo, có rất có loại chuẩn mực, trao thức truyền tường ra đời, chúng mỗ có dạng thuật đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đó khiến biếu những thông báo, thiết bị năng sản phẩm liên tưởng đến chúng nhận để khá có sự quan tâm, trong suốt đó lắm chuẩn mực giao thiệp tín hiệu.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:33 PM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img