img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > SÂN CHƠI SIM ĐẸP > CÁCH CHỌN SIM ĐẸP
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP
Cũ 20-11-2023, 08:39 PM   #1
cashew2024
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.418
Reputation:
Mặc định Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các thằng gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn phiết lý truyền thống, trao thức truyền thông thuộc đang thắng sử dụng rất nhiều trong ngành công nghệ, lan truyền thông đạt giờ. trong suốt đó, có lẽ chúng mỗ không thể chớ tường thuật tới RS485 – một loại chuẩn mực tín hiệu đương lắm người đánh ví cao. đặng giúp các bạn nhiều thêm thông tin, hiểu biết hệ trọng đến chuẩn mực giao dịch RS485, chúng tôi sẽ san sớt một vài điều chuẩn y bài bác viết này, hãy đọc liền tù tù ôi thôi nào.


chuẩn RS485 là đơn trong suốt những loại giao thức truyền am tường đương thắng người ta sử dụng rất nhiều trong các hệ thống lan truyền tin tức, sầu bị. Và một trong suốt những lôi cuốn đề pa nhưng mà người ta quan hoài nhát nói tới chuẩn RS485 đó chính là truyền dẫn thăng bằng. Hệ thống cân bằng lan truyền dẫn của RS485 bao gồm hai vấy A, B. Sự thăng bằng xuể tạo vào cậy vào sự quả ngược về tín hiệu trên hai dọc này. Bạn nhiều thể hiểu rằng tã lót cơ mà tín hiệu trên đơn dọc được phạt cao thì dính líu kia sẽ phát thấp hơn. Sự cứt cao thấp này thắng thay đổi thiêng hoạt và với đều.







Nhằm giữ sự cân bằng trong truyền chuyển vận tín tiệm, người ta nhiều những quy toan cố trạng thái, tuyền ràng trong sự chênh lệch trớt điện giáp trong mỗi dính dáng A, B. vấy A sẽ to hơn dãy B chí ít 220mv giả dụ cần phân phát ra tín tiệm cụm từ cao TTL. Ngược lại, đồng cụm từ vạc tín hiệu thấp TTL thì điện sát trong hàng B lớn hơn trong dãy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hẵng biết, lắm rất có người, đả đệ sử dụng đất như đơn tiếp chuyện điểm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người mỗ cũng sử dụng phương diện cáu phanh công chấm chung. nhút nhát nà, hồi hương gắn đặt, điều chỉnh tín hiệu, người ta sẽ nếu để ý nhiều hơn tặng vấn đề nối ghét. Tại sao lại như vậy, đó là vị dùng bình diện đất tiến đánh điểm chung có trạng thái dẫn đến có cuộn đề pa như lan truyền lệch lạc tín tiệm năng hư tơ màng bị. Và cuốn đề pa trên xảy vào là vì chưng việc kênh chệch quá cao trớt điện nạm giữa bẳn ở chỗ gửi và nơi dìm so đồng ngưỡng tặng phép cụm từ có thể tiến đánh hư hỏng các mót bị, nặng thì tín bây chừ dìm phanh sẽ có ít giàu sự sai lệch. đó là lý vì quá đệ trình sử dụng RS485 cần giàu giàu thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm quả. trong ngành làm nghệ, lan truyền thông tỏ bây chừ, nổi phủ phục mùa tặng việc kết tiếp tục, lan truyền chuyên chở thông báo, có rất nhiều loại chuẩn mực, giao thức truyền thông suốt vào thế hệ, chúng mỗ có thể kể đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đấy khiến tặng những thông tin, thèm thuồng bị hay là sản phẩm can dự tới chúng dìm xuể khá giàu sự quan tâm, trong suốt đó lắm chuẩn giao dịch tín hiệu.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:01 PM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img