img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > RAO VẶT
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Thông tin về bơm giếng khoan và ứng dụng
Cũ 01-11-2023, 09:58 AM   #1
mayhong226
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jun 2020
Bài gửi: 174
Reputation:
Mặc định Thông tin về bơm giếng khoan và ứng dụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Máy bơm chìm giếng khoan là một thiết bị trong đó có 1 động cơ kín gắn với thân bơm. Toàn bộ máy sẽ được đặt chìm trong nước. Ưu điểm chính của cấu tạo này là nó ngăn chặn được hiện tượng xâm thực thường xảy ra trong máy bơm nước. Máy bơm giếng khoan sẽ hút chất lỏng rồi đẩy chúng lên vật chứa ở phía trên.
Máy bơm chìm giếng khoan hay còn được biết đến với tên gọi khác là máy bơm chìm hỏa tiễn, là một loại thiết bị chuyên được sử dụng để khai thác nước ngầm trong các giếng khoan sâu mang tính chất công nghiệp.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm Thực phẩm LIGAO RT032. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.
Máy bơm chìm giếng khoan là dòng máy bơm công nghiệp có cả các ứng dụng dân dụng. Dòng bơm này được biết đến nhiều hơn với các ứng dụng gia đình dùng bơm nước cấp nước sinh hoạt vì vậy các loại Máy bơm chìm giếng khoan thường có công suất nhỏ, giá cả phải chăng sử dụng đơn giản.
Tuy nhiên, Máy bơm chìm giếng khoan cũng có nhiều ứng dụng tuyệt vời khác nữa mà người sử dụng cần biết để có được hiệu quả sử dụng cao nhất.
Chúng ta cùng tìm hiểu về Máy bơm chìm giếng khoan nhé!

Bơm giếng khoan và ứng dụng
Nếu cần 1 loại máy bơm dùng bơm hút nước hoặc các chất lỏng như dầu, khoáng sản từ sâu trong lòng đất nhất định phải tìm kiếm một loại máy bơm có khả năng chìm sâu trong chất lỏng, chịu được áp lực cao và hiệu quả cao.
Dòng máy bơm phù hợp nhất dùng bơm các chất lỏng như khoáng sản, nước ngầm, dầu khí,… với quy trình khai thác cực kỳ khó khăn và gian nan thì việc sử dụng Máy bơm chìm giếng khoan là vô cùng phù hợp. Máy bơm chìm giếng khoan được sản xuất chủ yếu phục vụ nhu cầu bơm nước giếng sâu và bơm chất lỏng ở độ sâu hàng trăm mét.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về phớt bơm ebara, mời bạn theo click vào bài viết.
Sử dụng Máy bơm chìm giếng khoan muốn có hiệu quả cao cần tính toán kỹ lưỡng trước khi hoạt động để có được hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng bền bỉ nhất, hạn chế hư hỏng vì dòng bơm này khó khắc phục sự cố khi có hư hỏng xảy ra.
Máy bơm chìm giếng khoan hoạt động bằng cách đẩy nước lên bề mặt thông qua việc biến lực đẩy ly tâm từ các bánh công tác thành động lực, từ đó tạo ra năng lượng áp suất.
Máy bơm chìm giếng khoan không có khả năng bơm mồi hoặc bơm mồi yếu vì vậy cần bơm mồi cho Máy bơm chìm giếng khoan , các bước di chuyển của nước trong Máy bơm chìm giếng khoan như sau: đầu tiên, nước đi vào thông qua cửa hút sau đó tràn đến buồng bơm – nơi các cánh quạt đẩy nước thông qua bộ khuếch tán, từ đó nước dần dần được đẩy lên.
So với các dòng máy bơm công nghiệp khác Máy bơm chìm giếng khoan có khả năng hút sâu với lực hút mạnh, dòng bơm này có áp suất nước sẽ tự đẩy nước vào buồng máy bơm, nhờ đó giúp cho máy tiết kiệm được không ít năng lượng tiêu thụ đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị.
Đặc biệt Máy bơm chìm giếng khoan không gây tiếng ồn khi sử dụng vì vậy cực kỳ dễ chịu và an toàn.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hoá chất tự mồi Meibao MK-50032 VBH-SCH
Liên hệ ngay Vimex 0989775196 nếu cần tư vấn
Liên hệ:
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:37 PM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img