img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > HOẠT ĐỘNG CỦA DIỄN ĐÀN > ĐẤU GIÁ NGƯỢC
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Chia sẻ cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản nhất
Cũ 23-05-2023, 04:17 PM   #1
khocongnghiep56a3
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 208
Reputation:
Mặc định Chia sẻ cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhờ mau chóng đưa những áp dụng kỹ thuật hiện đại vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra liên hệ giao hàng hà tiện tại Nasco Express bây giờ siêu đơn thuần và dễ thực hiện. Chỉ phải vài thao tác đơn giản, bạn đã với thể hoàn tất tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra địa chỉ giao hàng tùng tiệm nhất cho shop của mình nhé!

1. Giao hàng hà tiện hay GHTK là gì?

Giao hàng tần tiện (GHTK) là đơn vị vận chuyển thư từ, hàng hoá,... trên toàn quốc. Với mạng lưới các bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá tiền giao hàng hợp lý, Giao hàng kiệm ước đã được siêu phổ biến người sử dụng, đặc biệt là các liên hệ online lựa tậu để ship hàng cho khách.

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, đô thị Hà Nội, Việt Nam.

2. Cách gửi hàng Giao hàng tiết kiệm như thế nào?

- Bước đầu tiên trên giao diện ứng dụng hãy tìm tượng trưng Đơn hàng và sau đấy chạm vào dấu (+) bên phía bên nên màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập cửa hàng người nhận trên áp dụng GHTK tương đối đơn thuần và sở hữu thể đưa thêm 1 1 số gợi ý về liên hệ giao hàng theo địa chỉ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập nhanh chóng liên hệ người nhận chỉ có 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn có thể lựa tậu thời gian Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ cửa hàng của bạn.

- Sau khi lựa sắm thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất bây chừ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa chọn khoảng thời kì giao hàng đến khách thích hợp nhất. Sau khi lựa tìm xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông báo Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì vận dụng sẽ đưa ra những gợi ý việc đóng gói GHTK khiến cho sao để bảo đảm chất lượng trong công đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục những thiết bị hàng hóa nên di chuyển bằng đường hàng ko giúp chủ địa chỉ tham khảo lúc gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa sắm người trả chi phí ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

3. Lưu ý quan yếu khi gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn buộc phải đóng gói hàng hóa kỹ trước khi gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK mang quy tắc riêng về việc này cần nếu hàng hóa bị hư hỏng chủ địa chỉ sẽ buộc phải tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đến 20 triệu đồng chủ địa chỉ cần đóng phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tằn tiện sẽ không nhận giao hàng.

- Điền xác thực thông tin người nhận, người gửi. Sau lúc tạo đơn hàng sở hữu thể sửa thông báo chuẩn xác trên ứng dụng.

- Sau lúc đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem quá trình vận chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng tới tay quý khách thành công mà không phát sinh lỗi.

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng tới Giao hàng tùng tiệm thì bạn bắt buộc đánh giá lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng tiện tặn nhằm xem kiện hàng đã đến nơi an toàn hoặc không cũng như sở hữu thể phân phối thông báo đơn hàng cho khách hàng.

Có rất đa dạng bí quyết tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký trương mục và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tần tiện duyệt y ứng dụng thì bạn với thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng tiết kiệm bằng phương pháp mở app và đánh dấu đơn hàng buộc phải tra cứu.

Trên đây là hướng dẫn yếu tố của Nasco Express về phương pháp gửi hàng giao hàng tiết kiệm, phương pháp cài đặt hình thức giao hàng cũng như bí quyết quản lý di chuyển cho chủ liên hệ online. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần cửa hàng ngay đến hàng ngũ nhân viên của Nasco Express để được hỗ trợ và tham vấn kỹ hơn bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:54 AM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img