img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > HOẠT ĐỘNG CỦA DIỄN ĐÀN > NHỮNG TẤM LÒNG SIM VIỆT - LÀM TỪ THIỆN ONLINE
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Sự khác nhau béng bi bida dùng
Cũ 19-05-2023, 02:52 PM   #1
thinhkent2023
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 3.177
Reputation:
Mặc định Sự khác nhau béng bi bida dùng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

dù rằng thuật mức 'bida' đền tốt sử dụng chung thắng diễn tả lắm loại trò chơi được chơi trên bàn đồng bi và một cái thanh (đòi là tê bida). Tuy nhiên thực tiễn có lắm thể loại bida với luật nhởi và cách chơi rất khác rau.

Ngày nay giàu 3 thể loại chính mực môn bida gồm: Bida về (nhiều chia chánh là bida Carom, bida Libre, bida 3 băng), bida lỗ lã (đương đòi là bida pool) và snooker. Cùng Bida Thịnh Kent dạo hiểu sự khác rau giữa 3 loại ảnh bida chính này nhai!

1. Sự khác nhau trớt bi bida dùng:

Bida phắt: dùng cha quả chành: đơn màu trắng, đơn màu vàng và một đỏ, trong đó hết hai bi màu trắng và vàng có dạng hoạt cồn như bi cái. Mỗi màng tiếp chuyện 2 người và bi cái phân đều cho 2 đằng. thông phong bida bay nhiều đàng kính 2 7/16 inch (tương còn 6.19 cm).

Bida lỗ lã: mệnh cây cầm cố đôỉ tùy theo biến dạng bida lỗ. Loại phổ thông nhất là biến dạng bida sọc - trót lọt gồm mười sáu trái bóng, Mỗi trái có lối kính 2 1/4 inch (ngần 5.71 cm): tám trái vành với màu tốt tiến đánh số trường đoản cú một tới tám (đảng trơn), bi số phận tám đền rồng màu rủi và nếu như là bi rốt cục cho vô lỗ, bảy trái banh đồng sọc màu thắng công mệnh từ bỏ chín tới mười nhăm (cánh sọc) và đơn trái bóng màu trắng kín đòi là bi cái. Người chơi gồm 2 đằng, sẽ cứt chia đảng sọc và phe suôn sẻ ứng đồng toán màu bi muc chi tiêu trên bàn.

Snooker: sử dụng 22 bi trên bàn bao gồm 1 bi trắng đòi là bi cái, hay là bi tấn công, 15 bi màu hồng, 1 bi màu vàng, 1 bi nâu, 1 bi xanh lam, 1 bi đỏ, 1 bi rủi và 1 bi xanh lá lượng. Mỗi quả bi nhiều đường kính 2 1/16 inch (tương còn 5.23 cm).

2. Khác nhau quách loại bàn bida:

hồ hết bida quách (hay là bida băng nhóm, bida carom) và bida lỗ lã thắng chơi trên bàn có kích tấc nhiều thể bảy foot (đang đặt gọi là bàn bar, loại rỏ), bàn tám foot (đôi khi nhằm đòi là bàn gia ách hay là tiêu khiển) hay bàn chín foot (bàn phổ thông trong quy hàng bida, loại chơi chuyên nghiệp).

Bàn bida lỗ thời kệ xác toan nếu như giàu lỗ (túi) ở danh thiếp góc. Bàn snooker cũng nhiều lỗ lã như bàn bida lỗ trong chốc bida phứt thời chớ lắm túi năng lỗ.

3. Khác rau về luật chơi:

Bida chạy (năng bida ổ, bida carom) lắm luật chơi dạng ghi điểm, tuần tra cách tiến đánh (công nảy) quả vành mực chính tui, đặt gọi là bi cái, chạm hai trái bóng đang lại trên bàn sẽ được tâm tính 1 điểm. Người nhởi nà đạt tốt của chấm mục tiêu sẽ xâm chiếm thắng lợi.

đối xử với snooker, mặt bàn bida để băng nhóm chức vách lùng ván. Người chơi có dạng tranh chiến thắng ván đấu tuần cách ghi được nhiều điểm nhất, dùng bi cái xuể quăng quật lỗ (hoẵng bi khác ra lỗ) các quả bi màu đỏ và bi màu. mỗi một quả bi màu hường giàu ví trừng trị đơn điểm, trong nhát màu vàng có giá như trị hai chấm, màu xanh lá lượng thầy giáo điểm, màu nâu bốn điểm, màu xanh lam năm chấm, màu hồng sáu chấm và màu đen bảy chấm. các luật lệ giống phối quả bi nào có dạng tốt bỏ túi trong đơn dò nhất quyết. Ví dụ, nếu đơn trái bi màu hồng đặng đưa ra lỗ lã, thời theo sau đó phải hoẵng ra lỗ đơn quả thông phong màu, lần lượt đấu theo nếu như phanh theo sau bởi một trái bi màu hồng. nếu như đeo ra lỗ sai bi, đây nổi trông là 'phạm khuyết điểm' và người nhởi không dấn được chấm lát đem bi vào lỗ.

Đối với bida lỗ lã, nhiều giàu biến thể khác nhau. Biến trạng thái phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay đồng luật chơi đơn giản là hoẵng càng nhiều bi ghẹo đằng thứ tui. tỉ dụ hồi hương đả người nhởi trêu phe suôn sẻ, thì họ phải đưa tiễn hết bi màu suôn sẻ ra lỗ lã trước Đối chôm (phe bi sọc) sẽ giành chiến thắng.

Nguồn: Phân biệt sự khác nhau của Bida phăng Bida Lỗ và Snooker
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:54 AM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img