img img img


  
Trở lại   Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam > SÀN GIAO DỊCH - MUA BÁN SIM ĐẸP > DỊCH VỤ LIÊN QUAN ĐẾN SIM ĐẸP
Tên tài khoản
Mật khẩu

 Chào mừng bạn đến với Chợ Sim điện thoại số đẹp Việt Nam.
» Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần hỏi/đáp để biết cách dùng diễn đàn.
» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Các thông báo Nên biết về ván gỗ MDF An Cường
Cũ 25-10-2019, 02:55 PM   #1
tranghd95
Senior Member
 
Status: Online
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 240
Reputation:
Mặc định Các thông báo Nên biết về ván gỗ MDF An Cường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cần sử dụng MFC An Cường hay gỗ MDF An Cường phủ Melamine làm cửa gỗ công nghiệp


những thông báo nên biết về ván gỗ công nghiệp An Cường

chọn lọc nguyên liệu trong trang trí nội thất là điều khôn xiết quan trọng (nhất là những nguyên vật liệu mang vai trò quyết định đến sự tiện lợi của diện tích – mà quý khách cũng rất chú trọng đi thẩm mỹ và độ bền đẹp). vượt trội trên thị phần nội thất gỗ công nghiệp ngày nay là cái tên An Cường. bên cạnh đó, ko phải ai cũng hiểu được về thương hiệu này, hiểu về sản phẩm và hiểu lí do vì sao sản phẩm An Cường lại được rộng rãi đơn vị thiết kế thi công cửa gỗ tin tiêu dùng

Mời bạn cộng Tìm hiểu các thông tin cần biết về ván gỗ công nghiệp An Cường trong bài viết bữa nay để với sự tự tín trong chọn lựa sản phẩm.

tổ chức An Cường là gì ?

đơn vị Cổ phần gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên nguyên liệu trang trí nội thất, nguyên liệu décor hàng đầu ở Việt Nam trong khoảng năm 1994, mdf an cường đồng thời là dịch vụ và là nhà cung cấp cho hàng loạt thương hiệu nức tiếng bậc nhất thế giới trong khoảng Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang hoàng và những loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng trong sắp xếp nội thất nhà tại, chung cư, trường học, nhà hàng, nội thất văn phòng, vách toilet, cửa tới,…

hiện nay An Cường mang 12 showroom và sắp 4.000 nhân viên trên toàn quốc cộng với hệ thống đại diện nước không tính như Campuchia, Malaysia, Nhật vùng cao, Canada, Mỹ, Úc,…

Điều cần nhớ là An Cường liên tiếp cải tiến, đầu tư hàng loạt máy móc và trang đồ vật đương đại, lên nơi hàng ngàn tỷ đồng, mở rộng nhà xưởng sản xuất mang dung tích trên 130.000 m2 với mục tiêu mang lại các giải pháp gỗ nội thất toàn diện và tiên tiến nhất.

Theo Nhận định của thị phần, An Cường là một ông to trong giới cung cấp gỗ công nghiệp nhập cảng Malaysia ở Việt Nam. các sản phẩm được An Cường cung cấp đã sở hữu sự kiểm định chặt chẽ của những cơ quan về chất lượng. Nhất là những chỉ số an toàn cho sức khỏe, xuất xứ rõ ràng (nổi bật là những loại cửa gỗ công nghiệp An Cường).





buộc phải dùng MFC An Cường hay gỗ công nghiệp MDF An Cường

Trong rộng rãi năm nay, BGdoor chuyên phân phối hàng gỗ Công nghiệp An Cường. BGdoor xin phép được đưa ra 8 quan niệm xoay quanh co MFC và gỗ công nghiệp MDF An Cường như sau :

Giá đầu vào rất cao, tấm MFC chống ẩm An Cường giá 670k tấm, mdf chống ẩm phủ melamin giá 790k/tấm. trong khi đó, giá hàng ngoại trừ mdf chống ẩm phủ melamin giá 365k - 400k/tấm, phải chăng bằng nửa An Cường.

Lợi nhuận trên sản phẩm của đồ An Cường không cao. Do giá cao buộc phải cần giảm tối đa lợi nhuận. Vì cao quá thì quý khách ko đủ giá tiền. buộc phải các xưởng làm ăn chân chính đang bị khó khăn quá mạnh. Lợi nhuận hiện tại thấp hơn rộng rãi so có cung cấp hàng ván ngoài (Malaysia)

Do hàng ko kể (gọi chung là Malaysia) rẻ, buộc phải đơn giá cung ứng cực kỳ thấp. MDF lõi xanh chống ẩm phủ melamin hàng ngoại trừ siêu tốt, thấp hơn MFC hàng không tính. cần các xưởng thường trả lời khách MDF phủ melamin tốt hơn MFC. mục đích chuyển MFC An Cường sang MDF chống ẩm Malaysia để sản xuất sẽ đạt siêu lợi nhuận hoặc dễ ký hợp đồng vì thấp. Hoặc cứ đề cập mdf chống ẩm An Cường phủ melamin để dễ trộn ván hàng ngoại trừ (MFC hàng ngoài cao hơn mdf lõi xanh chống ẩm)

Đối với hàng gỗ công nghiệp. các ván với tiêu chuẩn chất lượng E0, E1, E2... E0, E1 là hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. E2 chỉ dùng ở VIỆT NAM.

MFC An Cường đạt tiêu chuẩn Green Lable (thân thiện với môi trường) của Singapore, phải MFC An Cường dùng là an toàn nhất.

MDF của An Cường trước đây là sản phẩm chất lượng cao thị trường VIỆT NAM (ván Dongwa), nhưng không với chứng chỉ quốc tế. Về độ an toàn thì hiện chưa thấy An Cường ban bố đạt E1 hay E2?

MDF là ván được ép trong khoảng gỗ vụn mang kích tấc nhỏ (giống cát đen). Ván lõi dăm được ép từ gỗ vụn mang kích thước to hơn (giống cát vàng). bởi thế, MFC sẽ cứng hơn MDF (giống như đổ bê tông bắt buộc tiêu dùng cát vàng). bắt buộc MFC nếu làm cho đợt tủ thì sẽ không bị cong sau thời kì sử dụng như MDF.

với hầu hết người dùng bị truyền thông và những người chưa với nhiều kiến thức chuyên sâu về gỗ công nghiệp "Tẩy não" buộc phải luôn muốn sử dụng gỗ MDF An Cường phủ Melamin hoặc MDF phủ sơn PU, Vì người mua cho rằng đắt tiền hơn sẽ phải chăng hơn. Điều này là sai lầm.

bởi thế, lúc chúng ta tuyển lựa giữa MFC và MDF phủ melamin An Cường thì chúng ta nên sắm MFC, vì MFC vừa tốt hơn, độ cứng rẻ hơn và an toàn hơn!

BGdoor là đơn vị thiết kế và thi công cửa gỗ công nghiệp chính hãng.

mang mong muốn mang lại một thể tích đẹp và an toàn, BGdoor hy vọng những thông tin khách quan trên đây sẽ giúp khách hàng thêm thông tin để đưa ra quyết định tuyển lựa nhà sản xuất nguyên liệu chính hãng khi đóng đồ gỗ nội thất. Sức khỏe là vô giá bởi vậy đừng vì chừng độ chênh lệch vài triệu đồng giữa các loại gỗ mà đánh đổi cả sức khỏe của gia đình. kỳ vọng các Anh chị em, em, bạn bè của BGdoor đọc và san sớt !
__________________
click tai day là shop hoa tươi được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị Đánh giá chủ đề này
Đánh giá chủ đề này:

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến


SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:27 AM

Skin developed by: vBulletin Styles

Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.1
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
img img img