PDA

View Full Version : Thiên đường mua sắm Qinghefang đi du lịch Trung Quốc


noithatluxxypro2
24-12-2019, 08:22 PM
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/du-lich-trung-quoc_1.png
Thiên đường mua sắm trong khi đi tour du lịch trung quốc giá rẻ (https://phuonghoangtours.com/tours-nuoc-ngoai/du-lich-trung-quoc.html) chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp, háo hức và du khách sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Thiên đường mua sắm Qinghefang khi đi du lịch Trung Quốc

Với các khu trung tâm thương nghiệp xa hoa và những con phố mua các đồ dùng sầm uất khi đi du lịch Trung Quốc. Hàng Châu không hổ danh là thiên đường mua các đồ dùng của Trung Quốc.

Những cửa hàng bách hóa và cửa hàng đồ hiệu cao cấp của Hàng Châu tuyệt đại đa số đều có mức chiết khấu cao hơn so với những nơi khác, mức giá dĩ nhiên cũng thấp hơn dồi dào. Do vậy mà thành thị này trở thành một trong những mua sắm yêu thích nhất của các cô gái hiện đại.



Phần lớn những du khách đến Hàng Châu khi đi du lịch Trung Quốc không chỉ có thời cơ được thưởng thức những đặc sản nức tiếng của địa phương như bột ngó sen, lá trà mà còn bị hấp dẫn bởi các trung tâm mua các đồ dùng. Đường Vũ Lâm với thời trang nữ luôn theo kịp khuynh hướng, những khu chợ thời trang bốn mùa hay trọng tâm tơ lụa Hàng Châu... sẽ khiến các bạn gái yêu cái đẹp si mê không muốn rời bước.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/thien-duong-mua-sam.png
Các cửa hàng mua các đồ dùng ở Hàng Châu đa số tập kết ở trọng tâm thương nghiệp Vũ Lâm và trọng tâm thương mại Ven Hồ. Khu mua sắm lớn ở quảng trường Vũ Lâm chủ yếu gồm có những tòa nhà cao tầng, tòa bách hóa Hàng Châu và Ngân Thái. Bên cạnh đó, trung tâm thương nghiệp Ven Hồ lừng danh với khu bách hóa giải phóng, quảng trường đồ cao cấp Lợi Tinh, quảng trường Tây Hồ Thời Đại, khu phố các nhãn hiệu lừng danh thế giới Ven Hồ. Ở đây có tất thảy các mặt hàng từ giá rẻ cho đến xa xỉ nhất, có xác xuất làm ưng ý mọi du khách từ bình dân cho đến cao cấp.

Hàng Châu trong du lịch Trung Quốc được mệnh danh là quê hương của tơ lụa. Những sản phẩm lụa của xứ sở được làm ra cách đây 4.700 năm đã chứng minh lịch sử lâu đời của tơ lụa Hàng Châu. Bạch Cư Dị, nhà thơ nổi tiếng đời Đường cũng đã từng tán dương “Cô thợ dệt khoe vân lụa đẹp/Quán rượu cờ xanh nép hoa lê”, nó thể hiện chất lượng và sự nức danh của lụa Hàng Châu , đồng thời phố tơ lụa Thanh Hà đông đúc sầm uất lại càng chứng tỏ sự phát triển của tơ lụa nơi đây.

xem thêm khác Trung Quốc:tour lệ giang giá rẻ (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-dai-ly-le-giang-duong-bay-5-ngay.html)


DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn