PDA

View Full Version : Tủ cấp đông nhanh


toanphat88
18-06-2019, 02:17 PM
Mỗi doanh nghiệp sẽ có một tủ đông để bảo quản thực phẩm và vật liệu. Với cả thảy các thiết bị lạnh trên thị trường hiện thời, chúng tôi phác thảo những dị biệt chủ chốt giữa tủ cấp đông nhanh (https://wecool.vn/tu-cap-dong-nhanh.html) và tủ làm lạnh nhanh.

Tủ làm lạnh nhanh

Tủ làm lạnh nhanh sử dụng để làm mát hàng tồn kho trong một khoảng thời gian ngắn và hoàn hảo cho các vận dụng làm lạnh. Chúng dùng tốt nhất khi bạn có thực phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn dự định dùng hoặc bán trong một khoảng thời kì ngắn.

Tủ lạnh nhanh đưa nhiệt độ ra khỏi khu vực nguy hiểm để giảm thiểu nhịp cho vi khuẩn và mầm bệnh phát triển. Nó giữ lại chất lượng, kết cấu và độ tươi của thực phẩm giúp các chuyên gia dịch vụ thực phẩm chuẩn bị các món trong menu trong thời kì chậm. Tủ làm lạnh nhanh cũng giảm thiểu mất độ ẩm xảy ra trong thời kì làm mát và giảm thiểu co ngót.

Khi có nguồn cung cấp sản phẩm ổn định vào bất cứ lúc nào trong ngày, tủ làm lạnh nhanh là cách tốt nhất vì chúng làm nguội nhanh thực phẩm hoặc sản phẩm để có thể dễ dàng lấy ra mà không cần phải rã đông.

Bất kỳ chủ doanh nghiệp sáng dạ nào trong ngành thực phẩm đều hiểu rằng các sản phẩm, đặc biệt là theo mùa, cần được lưu trữ trong một thời gian dài để duy trì doanh số trong khi giảm thiểu phung phá hàng tồn kho.

Tủ cấp đông nhanh

Không giống như tủ làm lạnh nhanh, tủ cấp đông nhanh hoạt động bằng cách đóng băng nhanh, ngăn chặn vi khuẩn làm hỏng sản phẩm.

Phong cách, kích thước và công suất

Có một loạt các kích cỡ để hiệp với nhiều không gian làm việc, khối lượng và ngân sách khác nhau.

Các phiên bản cấu hình thấp được thiết kế để hiệp với lò nướng. Đầu bếp có thể chuyển các chảo thực phẩm từ lò nướng sang tủ cấp đông.

Các tính năng khác

Xây dựng bằng thép không gỉ là một tuyển lựa tốt vì nó lâu dài và dễ dàng để vệ sinh. Bạn có thể làm sạch chỉ bằng xà phòng và nước. Các miếng đệm cửa phải dễ dàng tháo rời để làm sạch và các mô hình khép kín nên dễ dàng truy cập vào bình ngưng. Các mô hình lớn hơn nên được xây dựng bằng các tấm ​​với lớp cách nhiệt polyurethane.

Tủ cấp đông không rẻ, nhưng lợi tức đầu tư cao. Lợi nhuận tăng, sự an tâm, tiết kiệm cần lao và thực phẩm chỉ là một đôi lợi ích bạn sẽ được hưởng. Chuẩn bị công thức nấu bếp theo lịch trình thời kì của bạn trong khi duy trì hương vị 'vừa chuẩn bị' mở ra thời cơ cho các mục menu mới.