Ðăng nhập

View Full Version : Trang trí Thiết kế nội thất biệt thự đẹp


noithatluxxypro2
22-05-2019, 09:31 AM
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) được cho là là một ở những mẫu bài trí sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều nét trang trí được đơn giản hơn, không quá cầu kỳ, pha lẫn vào đó là những yếu tố hiện đại, tiện nghi. Trang trí ngôi biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã lối Anh Quốc là mẫu bố trí chúng tôi muốn mang đến khách hàng. Đây được xem là mẫu thiết kế mang vẻ hiện đại trang nhã nhưng không kém phần sang chảnh, quý tộc.trong mẫu bố trí ngôi biệt thự Tân Cổ Điển này, các kiến trúc sư của chúng tôi đã linh hoạt làm nên những nét đẹp riêng, nhấn nhá với sự kết hợp của trang trí diện tích mở, kín đáo linh hoạt, phù hợp với từng chức năng riêng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-02.jpg
Với thiet ke noi that biet thu hien dai (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) mang chủ đề Anh Quốc là những nét đẹp truyền thống và nét đẹp tươi trẻ hòa vào nhau làm nên vẻ đẹp rất mới lạ. Màu sắc trang nhã, bày trí hợp lí đã mang đến không gian mang vẻ hiện đại tinh tế. Màu sắc của không gian phòng ngủ biệt thự Tân Cổ Điển Anh Quốc là những nét mới lạ, tươi sáng. Giữ lại những nét đẹp cổ điển như những hình họa tiết uốn lượn, khung của hình vòm cung. Sáng tạo thêm nhiều nét hiện đại là những cửa sổ thông thoáng, cơi nới diện tích. Bài trí biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã chủ đề Anh Quốc hướng đến không gian Không gian phòng khách trang trọng, lịch sự. Đó là sự bày trí thông minh mang đến sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho không gian này. Điểm nhấn ở đây chính là rất những khung cửa hình vòng cung được bố trí gần nhau, nét đẹp Tân cổ điển được thể hiện rất rõ ràng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-33.jpg
Không gian phòng xem phim được bài trí kín đáo để mang lại diện tích riêng, tông màu được sử dụng là tông màu trầm rất thích hợp. Lối Tân Cổ Điển Anh Quốc được toát lên rất rõ nét ở từng bài trí của các diện tích trong ngôi biệt thự, từ màu sắc cho tới cách sắp xếp đều toát lên nên sự trang nhã, trẻ trung. Các không gian của biệt thự đều mang những nét đẹp riêng biệt, không lẫn vào nhau, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt, giúp bạn luôn thấy sự thay đổi, không bị nhàm chán.Trang trí ngôi biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã phong cách Anh Quốc còn giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu khu vực phòng ngủ tiện nghi với giường đơn, đôi và các cách thiết kế khác nhau, phù hợp với tính cách,mong muốn khác nhau của gia chủ. Sự tiện nghi thể hiện qua sự đầy đủ nội thất trong mỗi diện tích phòng ngủ, bên cạnh đó là sự khoa học trong bố trí các không gian.
Dự án: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn