Ðăng nhập

View Full Version : Thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài nhanh chóng


nhutnd
14-05-2019, 11:27 AM
Thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài nhanh chóng
Ly hôn có yếu tố nước ngoài là trường hợp ly hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài, giữa hai người nước ngoài đang thường trú ở Việt Nam, được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam theo quy định của Luật hôn nhân và gia đình.
https://lyhonnhanhnhat.com/wp-content/uploads/2019/03/thu-tuc-ly-hon-co-yeu-to-nuoc-ngoai-1.jpg
Trong trường hợp nếu là công dân Việt Nam không có thường trú ở Việt Nam vào thời điểm yêu cầu ly hôn thì việc làm thủ tục ly hôn được giải quyết theo pháp luật của nước đang thường trú chung của vợ chồng. Và nếu họ không có nơi thường trú chung thì cần giải quyết theo luật pháp của Việt Nam.
Và việc giải quyết chia tài sản là bất động sản ở nước ngoài khi ly hôn tuân theo pháp luật của nước nơi có bất động sản đó.
Mặt khác, thủ tục ly hôn với người đang ở nước ngoài được thực hiện theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự năm 2015.
Cho nên, thông thường thủ tục ly hôn với người đang ở nước ngoài sẽ được tính nhành theo dạng ly hôn đơn phương và vắng mặt bị đơn vì bị đơn đang ở nước ngoài.
Thủ thục ly hôn có yếu tố nước ngoài

Hồ sơ ly hôn có yếu tố nước ngoài
Trình tự giải quyết ly hôn có yếu tố nước ngoài
Luật sư giải quyết tranh chấp liên quan đến vấn đề ly hôn

Chi tiết tại: Thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài nhanh chóng (https://lyhonnhanhnhat.com/thu-tuc-ly-hon-co-yeu-to-nuoc-ngoai)

vietphanmem20588
14-05-2019, 01:49 PM
Làm giàu nhanh bằng kinh doanh hoa giả, ít vốn, nhiều lời và không sợ hết hạn bảo quản, vì hoa giả mà nó đâu có tàn đâu mà lo, vấn đề là chỉ cần bảo quản sạch sẽ chút là dc

Xem thêm tổng quan bài viết về kinh doanh hoa giả tại https://thietkewebchuyen.com/hot-bac-tu-kinh-doanh-hoa-gia.html