PDA

View Full Version : Phương pháp ngoài mặt phòng thờ chuẩn phong thủy nội thất


giaydep2306
02-05-2019, 09:20 PM
thờ cúng tổ sư trong khoảng thiết kế căn hộ chung cư đẹp (http://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu) lâu đã phát triển thành một tập tục truyền thống. Mang vị trí khôn xiết đặc biệt trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Vì thế mà phòng thờ luôn được nhiều người chú ý để hợp phong thủy lúc xây dưng và ngoại hình.

thiết kế phòng thờ gia đình


Phòng thờ là nơi khôn thiêng của mỗi gia đình. Vì vậy mà chúng ta ko được sao nhãng trong việc xếp đặt đồ đoàn. Kiểu dáng phòng thờ sẽ là ổn nhất cho gia đình bạn để với được gian thờ đẹp đúng theo ý muốn của các thành viên. Mỗi nhà 1 phong tục nên chính do vậy việc ngoài mặt phòng thờ sẽ phải dựa vào rộng rãi nguyên tố lúc bề ngoài. Đối với nội thất phòng thờ thì bạn nên chọn nội thất nhẹ nhõm, đơn giản nhưng vẫn thanh tao, đẹp để giữ sự tôn nghiêm.

Kích thước tủ thờ không nên quá to gây cảm giác hoành tráng. Nhưng cũng ko nên bé, tạo cảm giác nhỏ bé, thiết kế nội thất chung cư tại hà nội (http://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tai-ha-noi.html) ko với bố cục. Giả dụ bàn thờ hoặc tủ thờ được đặt trong phòng khách, phòng sinh hoạt.. Thì chúng cần được ngoài mặt thích hợp về tỉ lệ, kích thước và đồ nội thất khác.

Xem thêm: Kích thước tiêu chuẩn bàn độc, tủ thờ tiêu chuẩn trong nội thất và phong thủy

phương pháp đơn giản để xếp đặt phòng thờ trong nhà

Vị trí bàn thờ


– Vị trí bàn thờ phải đặt ở vị trí cao để ko bị các ko gian sinh hoạt khác đè lên, tỏ sự ngưỡng vọng thành kính của mình có ông bà tổ tiên.

– ko đặt bàn thờ ở lối vận động để giữ sự uy nghiêm.

– ko đặt gần nhà vệ sinh hay các thứ phàm tục khác để giảm thiểu khí xấu.

Hướng của bàn độc hoặc tủ thờ
– bàn thờ thuộc âm tính, hướng nội do vậy hướng đặt là dương tính để hài hòa âm dương.

– Hướng rẻ nhất để đặt bàn thờ là Tây Bắc.

– Thông thoáng khí trời, nhìn ra chân mây trải rộng.

Xem thêm =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu-100m2-dep/

Màu sơn tường


– Phòng thờ nên sơn màu gì? Màu sơn chủ đạo của phòng thờ gia tiền là: màu nâu, màu vàng, màu gỗ và một tẹo màu kem.

– các cộng tùy vào màu sắc nói chung cũng như tuổi tác , cung mệnh gia chủ để mang sự phối màu, chuyển màu hợp lý cho phòng thờ.

tuy nhiên, để lôi kéo năng lượng dương thì bàn thờ phải được thắp nhang thường xuyên, đèn thờ đảm bảo bật sáng và luôn phải giữ cho gian thờ sạch để biểu lộ sự tôn kính của gia chủ.