PDA

View Full Version : Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế biệt thự Vinhomes Hải Phòng đẹp tuyệt


noithatluxxypro2
23-01-2019, 03:34 PM
Sự phát triển vượt bậc tại thành phố Hoa Phượng đỏ đã tạo nên những khu đô thị đẳng cấp như thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-300m2-phong-cach-hien-dai-nha-anh-hung.html) - nơi tụ hội những giá trị sống tinh tế và xa hoa. Các Ngôi biệt thự tọa lạc tại Vinhomes đều gợi những nét thanh lịch và quý tộc dành cho các gia đình có tiềm lực tài chính tốt. Mua một Căn biệt thự, không có nghĩa là bạn có thể đến ở luôn mà cần có ngũ kiến trúc sư tư vấn và bố trí lại không gian tổng thể sao cho phù hợp với thói quen và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Căn biệt thự này cũng không ngoại lệ, gia chủ tìm đến Luxxy với sự yêu thích các phong cách trang trí của chúng tôi và mong muốn một ngôi biệt thự hoàn mỹ hơn.
https://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/2018/Thiet-ke-noi-that-biet-thu/Vinhomes-Imperia-Hai-Phong/Chi-Huyen-Paris/du-an-thiet-ke-biet-thu-vinhomes-hai-phong-14.jpg
Căn biệt thự song lập với khuôn viên rộng rãi sẽ đem đến nhiều sự tư vấn về bài trí, khách hàng mệnh Mộc nên cực kì thích hợp với nước và cây cối. Một khu vườn tràn ngập tiểu cảnh xanh mát với một bể cá Koi nhỏ nhắn xinh xắn là sự sáng tạo tương thích mọi khía cạnh dành cho Căn nhà.
Điểm giống nhau khá phổ biến là các thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong.html) đều ko thiết kế nơi để ô tô trong biệt thự, hầu hết các khách của Vinhomes đều thoải mái đậu xe bên ngoài biệt thự, cho nên khu vực phòng khách khá rộng rãi để bố trí nội thất. Tuy nhiên, kiến trúc sư cũng không tham lam bài trí quá nhiều gây rối mắt. Một mặt bằng hài hòa như vậy là phù hợp. Vẻ hiện đại với tông màu nền trắng sáng của trần, tường, sàn được tô điểm bởi sự đối lập của màu sofa nâu trầm và hệ vách gỗ CNC. Không gian toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm, tuy nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu.

Khu vực bếp được tối giản, gọn gàng và sáng sủa. Phong cách Hiện đại chủ đạo ngôi biệt thự, căn bếp cấu thành từ gỗ MFC sơn bóng trắng và các mặt cánh tủ Acrylic tạo nên sự sang trọng. Kiến trúc sư nhấn nhá vào sự đơn giản của bếp bởi nét phá cách với mẫu bàn ăn độc lạ, màu gỗ mài giả cổ gây ấn tượng kết hợp với chân mạ vàng hiện đại mang đến một cái nhìn độc đáo cho không gian bếp.
https://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/2018/Thiet-ke-noi-that-biet-thu/Vinhomes-Imperia-Hai-Phong/Chi-Huyen-Paris/du-an-thiet-ke-biet-thu-vinhomes-hai-phong-23.jpg
Không gianTầng 2 là không gian của 2 phòng ngủ, phòng ngủ master và phòng ngủ con trai. Chiếu nghỉ không hề nhàm chán với những đồ decor được xếp đặt khéo léo, bài trí thêm một kệ console chứa đồ tiện lợi. Phòng ngủ master với gam màu tương phản mạnh, các tiểu tiết được trang trí khá đơn giản, mọi vật dụng đều mang nét hiện đại, mộc mạc, nhưng vẫn đầy đủ mọi công năng sinh hoạt. Không gian thay trang phục được ngăn cách bởi hệ vách chia gỗ, các ngăn tủ có mặt cánh bằng kính đang ngày càng thịnh hành, vừa tiện lợi trong việc chọn trang phục, lại thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ con trai với tông màu xanh mint dịu nhẹ, các chi tiết được bố trí hài hòa trong một căn phòng không quá rộng. Giá sách và tủ quần áo cao kịch trần với nhiều ngăn phân chia. Sát cửa sổ, kiến trúc sư bố trí một ghế băng dài, vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa đón tiếp khách tới chơi. Có cấu trúc tương đương các phòng ngủ khác, phòng ngủ này với gam màu tối hơn, nhấn nhá với giấy dán tường giả gạch độc đáo, thể hiện cá tính, hồn nhiên của giới trẻ.
Dự án nổi bật: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com