PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội ách đây


vantaithanhhung
07-01-2019, 11:19 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/) ách đây 10 năm tôi yêu một người đàn ông. Bạn ấy hiền lành, trắng, cao, cười rất duyên, chắc vì điệu cười ấy mà giờ đây tôi đã đánh đổi cả gia đình để được ở bên bạn. Tôi và bạn yêu nhau được 4 năm thì bạn phản bội tôi, có con với người con gái khác và cưới người ấy làm vợ. Thời gian ấy tôi suy sụp rất nhiều, từ bỏ tất cả đến một vùng đất mới. Trong một lần quay lại Hà Nội vì gia đình có việc, bạn gọi điện hẹn gặp tôi, lúc đấy tôi nghĩ chỉ đơn giản là bạn bè gặp nhau uống nước nên đồng ý. Rồi các cuộc gặp càng nhiều hơn, bạn nói nhớ và yêu tôi, chuyện gì đến rồi sẽ đến, chúng tôi trao cho nhau tất cả. Tôi nói bạn nên quay về với gia đình, từ đó chúng tôi không gặp lại nhau nữa.

2 năm sau tôi quen dần với cuộc sống không có bạn. Thời gian đấy tôi gặp được người đàn ông rất tốt, đồng ý làm vợ anh. Cuộc sống của tôi đang rất bình yên, bỗng nhiên bạn lại xuất hiện. Bạn hẹn gặp tôi, tôi nghĩ là chỉ là bạn bè nên đi uống nước cùng. Các cuộc hẹn càng ngày càng nhiều hơn. Gặp lại bạn lòng tôi lại bị thổn thức, chúng tôi không ai nói câu nào nhưng trong lòng đều nghĩ về nhau nhiều. Chuyện đó lại diễn ra, tôi đã phản bội chồng. Sau đó, tôi thú tội với chồng, anh không đánh, chẳng mắng, chỉ nói tôi cứ đi theo con tim mách bảo. Tôi thấy có lỗi với chồng nhưng anh nói chỉ cần tôi hạnh phúc là anh cũng hạnh phúc rồi. Anh đưa đơn ly dị cho tôi ký, thủ tục của vợ chồng tôi đã xong, giờ tôi là mẹ đơn thân.

Tôi lại gặp bạn, hỏi nếu một ngày vợ bạn biết chuyện thì sẽ như thế nào? Bạn im lặng, nói không biết. Tôi không biết quyết định của mình như thế liệu có đúng không, tôi đã đánh mất gia đình và một người chồng tốt. Bạn có thật sự yêu tôi như đã nói, hay chỉ xem tôi là nơi giải quyết nhu cầu? Thực lòng tôi chỉ yêu mỗi bạn, tôi đã từ bỏ tất cả để được ở bên bạn, còn bạn thì sao, chẳng lời hứa hẹn nào. Có lẽ là cái giá tôi phải trả, chỉ vì quá yêu bạn nên tôi mới thế. Có ai yêu mà không phạm sai lầm không? Chắc do tôi đã yêu mù quáng quá mà làm cho nhiều người bị tổn thương.