PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng Tôi là nữ, 24 tuổi


vantaithanhhung
21-12-2018, 10:21 AM
chuyển nhà thành hưng (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Tôi là nữ, 24 tuổi, dân tỉnh lẻ, đi làm được 2 năm, làm văn phòng cho một công ty nước ngoài với mức lương khoảng 600 đôla Mỹ. Trước đây tôi cũng làm cho một công ty nước ngoài với mức lương thấp hơn hiện tại nhưng phải làm 12 đến 16 tiếng mỗi ngày, kể cả thứ 7 chủ nhật. Công việc cũ của tôi còn yêu cầu di chuyển nhiều tỉnh thành và liên tục nhiều môi trường khác nhau, làm việc với nhiều người. Việc này kéo dài gần hai năm khiến tôi cảm thấy sức khỏe tụt dốc không phanh, tâm lý không ổn định, vì thế tôi quyết định nghỉ việc. Kể từ lúc nộp đơn xin nghỉ, tôi có thói quen nếu không lên công ty thì chỉ nằm trong phòng ngủ và nhìn trần nhà. Dù biết như vậy không tốt nhưng tôi càng ngày càng không thích ra ngoài và mở đèn sáng.

Qua công ty mới, công việc vẫn áp lực nhưng mỗi ngày chỉ còn làm khoảng 10 tiếng và không đi làm cuối tuần, tuy nhiên áp lực công việc lại cao hơn. Tôi đã cố gắng thay đổi mình bằng cách chơi thể thao, đi học thêm, gặp bạn bè, mua sắm tút tát lại nhan sắc nhưng tâm trạng vẫn không khá lên mấy. Tôi chỉ duy trì nếp sống này được khoảng 2 tháng. Gần đây, ngoài giờ làm tôi lại về nằm trong phòng khoảng 12 tiếng mỗi ngày, tối về cũng không buồn ăn tối hay gặp gỡ ai, kể cả nói chuyện với bố mẹ, cứ đi làm về là đầu vai cổ đau nhức vô cùng. taxi tải thành hưng (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

Tôi rất muốn nghỉ việc để tái tạo lại năng lượng sống nhưng bản thân là dân tỉnh, lại phải gửi tiền về quê mỗi tháng vì gia đình khó khăn nên vẫn phải tiếp tục đi làm. Mỗi ngày tôi đều có ý định nghỉ việc và đi đâu thật xa để mọi người không ai nhìn thấy mình. Tôi đã thử nhiều cách nhưng tâm trạng không khá lên, dù biết mình không nên tiếp tục như thế này nhưng chẳng biết làm sao để thay đổi tình trạng như bây giờ. Mong các bạn cho lời khuyên cụ thể để tôi suy ngẫm, chân thành cảm ơn.