PDA

View Full Version : Chuyển nhà thành hưng, khác biết vói thành hưng giả mạo


vantaithanhhung
01-12-2018, 10:33 AM
Chuyển nhà thành hưng, khác biết vói thành hưng giả mạo
Chuyển nhà thành hưng Tôi và vợ kết hôn cách đây 4 năm, giờ có một cô con gái và chuẩn bị đón thêm cô nữa. Chúng tôi cùng học đại học rồi vào một cơ quan nhàhttps://chuyennhathanhhunghanoi.com/uploads/chuyen-nha-thanh-hung/chuyen-nha-thanh-hung-112_500_299.jpgchuyển nhà thành hưngChuyển nhà thành hưng (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Tôi và vợ kết hôn cách đây 4 năm, giờ có một cô con gái và chuẩn bị đón thêm cô nữa. Chúng tôi cùng học đại học rồi vào một cơ quan nhà nước làm, cả hai đều xa quê, yêu nhau từ thời sinh viên nên ra trường được 2 năm thì kết hôn.
Khi yêu, tôi đã biết cô ấy có tính trẻ con, hay khoe mẽ và không biết suy nghĩ trước khi nói. Rất nhiều bạn cùng lớp không ưa tính cách của cô ấy và những cậu bạn luôn khuyên tôi không nên yêu người như thế. Nói thật, tôi là người có trách nhiệm (chúng tôi đã có quan hệ với nhau) nên tặc lưỡi cho qua dù nhiều lần muốn từ bỏ, mong rằng khi có gia đình rồi cô ấy sẽ thay đổi.
https://chuyennhathanhhunghanoi.com/uploads/chuyen-nha-thanh-hung/c.jpg
Sau khi kết hôn tôi mới thấy cuộc sống mình khổ sở như thế nào. Vợ làm mất lòng tất cả các thành viên trong gia đình tôi, không ai ưa cô ấy. Tôi muốn cải thiện tình cảm mọi người với cô ấy bằng cách kéo họ lại gần nhau hơn nên thỉnh thoảng bảo vợ về nội chơi. Vậy mà cứ hễ bảo là vợ lại mặt nặng mày nhẹ rồi kiếm cớ không về, cả năm chắc cô ấy về được 2, 3 lần. Về phần tôi thì nội ngoại đều về, về ngoại thì cả vợ chồng cùng về nhưng về nội chỉ mình tôi.

Đỉnh điểm là thời gian vừa qua vợ tôi có bầu lần hai, tôi được cơ quan cử đi học nước ngoài, bà nội phải xuống chăm cháu giúp dù bố tôi đang bệnh. Khi mẹ tôi xuống, vợ luôn tỏ thái độ khó chịu, lôi con nhỏ nhà tôi ra đánh và quát mắng (rất nhiều lần như vậy khi nhà nội xuống chơi) làm mẹ thấy khó chịu. Vì thương cháu nên bà cố nhẫn nhịn. Đến ngày trên nhà tôi có đám cưới con nhà cô, ông bà muốn đưa cháu về mấy hôm nên xuống đón cháu, khi bảo thì vợ tôi không cho về vì không yên tâm (con tôi hơn 3 tuổi rồi). Trong khi trước đó cô ấy cho con về ngoại hơn một tuần, tôi thoải mái vì muốn con biết nội ngoại. Bố đã gọi cho tôi nói về chuyện này mà thực sự tôi không biết phải làm sao, tôi mà ở nhà thì đã khác. Giờ vợ mang bầu trong khi tôi không ở nhà nên không muốn gây bất kỳ áp lực nào lên cô ấy. taxi tai thanh hung (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

Bố mẹ tôi đã rất giận và quyết định khi tôi về sẽ họp gia đình, nói về vấn đề này, ông bà cũng chỉ xuống khi vợ tôi sinh còn sau đó không xuống nữa. Tôi áp lực học hành lại thêm việc gia đình nên rất mệt mỏi, thực sự nhiều lúc nghĩ mình không thể sống với vợ nhưng lại không muốn con chịu khổ. Con tôi còn được hạnh phúc thì giá nào tôi cũng chịu được. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, làm sao thay đổi được con người vợ tôi. Cảm ơn mọi người.

thzfsdhdty
01-12-2018, 10:59 AM
Nhà mới xây bên đường TL41, khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, HCM
Diện tích 72m2
Giá 3 tỷ 250 triệu
Liên hệ chính chủ 0124 868 5584

Clip + hình ảnh: https://www.facebook.com/groups/457354598077199/permalink/524207744725217/