PDA

View Full Version : Nguyên lý hoạt động của hệ thống xử lý Hệ thống hút bụi sơn kiêu khô


tranghd95
22-10-2018, 03:50 PM
Nguyên lý hoạt động của hệ thống xử lý Hệ thống hút bụi phòng sơn


Sơn là 1 vật liệu được bao phủ trên bề mặt sản phẩm, ngoại trừ việc trang trí để nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm, nó còn sở hữu nhiệm vụ bảo kê các chất liệu khác của sản phẩm. Sơn là 1 giai đoạn đừng thiếu trong lĩnh vực công nghiệp. tuy nhiên, sơn thường bao gồm phổ biến hóa chất độc hại buộc phải việc dùng sơn mang thể ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường, cho nên cần yếu hệ thống xử trí bụi sơn hiệu quả để sở hữu thể bảo vệ sức khỏe con người và ko gây độc hại nơi môi trường xung quanh. Nhờ đấy cải thiện đáng kể ý thức làm việc cũng như giảm nguy mắc những loại bệnh do hít cần bụi công nghiệp cho công nhân.

từ sự đòi hỏi cao của ngành công nghiệp sơn, he thong hut bui son (https://goo.gl/mpbwqu) Hệ thống buồng phun sơn màng nước được chế tạo để thuận tiện cho công tác phun sơn. tuy nhiên, Hệ thống buồng phun sơn không hẳn là 1 sản phẩm đã thiết kế sẵn và sở hữu thể tậu về dùng ngay. Chúng cần cần được các nhà nhà cung cấp môi trường kiểu dáng và lắp đặt để thích hợp với nhu cầu dùng và môi trường làm việc của các xưởng sản xuất.

Hệ thống buồng phun sơn màng nước là một hệ thống tiêu dùng để hút bụi sơn, tránh tình trạng sơn bay mờ mịt trong khoảng trống làm việc. ko chỉ với nhiệm vụ chính là hút bụi sơn, Hệ thống hút bụi phòng sơn còn giúp cho chất liệu sản phẩm sau sơn sở hữu màu đẹp, đều và rẻ hơn so có cách sơn thông thường.


http://quatdiensaigon.vn/wp-content/uploads/2018/10/so-do-he-thong-hut-bui-son.png


Cấu tạo của 1 trang bị hút, Hệ thống hút bụi phòng sơn gồm các bộ phận cơ bản sau:

Hộp cung cấp nước (chảy tràn) và màng nước.

bộ phận phân ly (vách ngăn) để ngăn các hạt nước.

Bể hoặc cỗ áo lắng để thu nước và giữ bụi sơn.

Hệ thống quạt hút và ống thải.

nếu như quý người mua còn gặp trắc trở chưa hiểu về vấn đề xử trí khí thải Hệ thống buồng phun sơn thì hãy gọi nơi doanh nghiệp Cơ điện VIMAX để được trả lời miễn tổn phí. tổ chức luôn sẵn lòng dùng cho người dùng.