PDA

View Full Version : 12 điều lý thú đưa bạn đến với Bồ Đào Nha


kanenvs
28-08-2018, 10:17 AM
Bạn đã đi khắp mọi nơi ở châu Âu, Pháp, Italy, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh,... nhưng chưa đặt chân đến giang sơn Bồ Đào Nha (http://dinhcuchauau.net.vn/bo-dao-nha/)? Một số điều thú vị dưới đây có thể sẽ thôi thúc bạn bước tiếp hành trình ráo của mình!

1.mặt trời lặn trên biển. Định cư Bồ Đào Nha (http://dautuquocte.org/dinh-cu-bo-dao-nha-de-dinh-cu-chau-au.html) có phần đông bờ biển và bãi biển hấp dẫn hướng về phía Tây, đó là hướng dữ lặn hàng ngày. Đó cũng là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

2.tàu điện là hạnh phúc. Cuộc sống ở các thành thị lớn của Bồ Đào Nha được làm đẹp bởi những xe điện chạy khắp nơi trong trọng điểm đô thị hàng thế kỷ qua. Đặc biệt ở Lisbon bạn chẳng thể không mỉm cười khi nhìn thấy những chiếc xe đáng yêu màu vàng đi lại.

3.Cà phê ngon và rẻ. Bồ Đào Nha từng là nhà sản xuất một số loại cà phê ngon nhất. Bạn sẽ khó lòng tìm thấy những ly cà phê ngon tuyệt với mức giá rẻ hơn ở châu Âu. Một ly espresso chất lượng tốt sẽ có giá không quá 0,70EUR.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/05/canh-dep-o-sintra.jpg

4.Bạn có thể sống trong một câu chuyện cổ tích ở Sintra. Chỉ cách 40 phút đi tàu từ Lisbon, thị trấn trên đỉnh đồi nhỏ là một màn biểu diễn ấn tượng của cung điện, lâu đài và pháo đài trong quang cảnh ngoạn mục của Công viên thiên nhiên Sintra-Cascais. Kiến trúc lãng mạn của Palácio da Pena (Pena Palace) là không thể bỏ qua.

5.Thưởng thức cá ngon và rẻ. Hơn 800km bờ biển, là khu vực đánh cá lớn nhất ở châu Âu và giá cả rẻ khiến cho Bồ Đào Nha trở thành một trong những nơi thân thiện với cá nhất mà bạn từng đến.

6.Lễ hội sẽ khuấy động thế giới của bạn. Bạn có thể có tham dự các lễ hội âm nhạc, bít tất các sự kiện nghệ thuật. Vào tháng 6, người dân ở cả hai lễ hội Lisboa - Santo António - và lễ hội Porto - São João - đổ xô đến những khu phố truyền thống nhất cho các lễ hội để suy tôn các vị thánh địa phương. Đồng thời có lễ hội cho cả thảy các loại sở thích âm nhạc trên toàn quốc.

7.Tự hào về rượu vang. Bồ Đào Nha tuồng như chỉ đứng thứ 2 thế giới về sự nổi danh của rượu vang, sau Pháp, Ý. rượu chát Port nức danh giành được giải thưởng uy tín nhất mỗi năm, là một loại rượu chát chất lượng ráo ở một mức giá rất hợp lý đang chờ bạn.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/05/ruou-vang-bo-dao-nha.jpg

8.Pastéis de Nata là một bữa tiệc cho vị giác của bạn. Rất nhiều điều đã được nói về loại bánh tart custard này. Nếu bạn rời Bồ Đào Nha mà không thử trải nghiệm thế giới bánh ngọt này, đó sẽ là một sai lầm không nhỏ.

9.Lướt sóng. Nơi lý tưởng để học hoặc làm chủ nghệ thuật lướt sóng. Nếu bạn lướt sóng, sóng Đại Tây Dương hoang s , khí hậu ôn hòa và cộng đồng lướt sóng sẽ dễ dàng quyến rũ bạn. Nazaré, Peniche, Ericeira và ắt các bờ biển của Alentejo là một trong những điểm nóng của trò lướt sóng ở Bồ Đào Nha.

10.Giao tiếp thuận tiện. Bồ Đào Nha có nhiều người nói tiếng Anh thành thạo hơn bất kỳ quốc gia nào khác ở miền Nam châu Âu. Thế hệ trẻ nói chung đều có khả năng nói tiếng Anh tốt và giọng nói hoàn hảo. Những người lớn tuổi có thiên hướng có tiếng Anh và tiếng Pháp như ngôn ngữ thứ hai của họ.

11.Sự chào đón nhiệt thành. Một nguyên tắc chung, người Bồ Đào Nha là những người rất dễ thương và tốt bụng. Họ sẽ vậy khôn xiết để làm cho bạn cảm thấy như ở nhà và điều này là hiển nhiên hơn nữa khi bạn đi du lịch phía Bắc. Bạn sẽ biết rằng tuốt những gì họ thực thụ quan hoài là dữ, đồ uống và chuyện trò với bạn bè.

12.Kết nối với cả thế giới. Do vị trí chiến lược như là nhà nước Tây Âu lục địa nhất trong khu vực hợp lưu của châu Âu, châu Mỹ và châu Phi, Bồ Đào Nha được kết nối trực tiếp bằng đường hàng không đến một nửa thế giới. Điều này có tức thị các chuyến bay thường có giá rẻ! ngoại giả, các hãng hàng không giá rẻ như Ryanair và Easyjet bay từ Lisbon và Porto đến hồ hết các thành thị lớn của châu Âu với giá dưới 100 euro.