PDA

View Full Version : Mẫu thiết kế nội thất mới nhất của IKEA 2013


kukuxoxo001
23-10-2012, 02:26 PM
Mẫu Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) mới nhất của IKEA 2013. Với đồ nội thật và phụ kiện đều sử dụng vải lanh in hoa và màu tạo cho căn phòng một cảm giác lãng mạn, hiện đại và bình dị. Những mẫu thiết kế này đầy cảm ứng và gần gũi với thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia tạo ra những không gian thật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

P.Archi mời các bạn chiêm ngưỡng những mẫu Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) từ IKEA. Những thiết kế của thương hiệu nội thất IKEA luôn được nhiều người yêu thích, với những ý tưởng thiết kế mới, những gam màu tươi tắn IKEA luôn mang lại một không gian sống hoàn hảo cho người sử dụng. Bộ sư tập IKEA bao gồm đồ nội thất, vải lanh và phụ kiện trang trí đặc trưng bỏi một số tính năng đặc biệt. Năm nay bộ sư tập của họ tập chung vào chất liệu vải nội thất khác biệt rõ ràng. Với thiết kế ban đầu rất lãng mạn, hiện đại và bình dị. Những chiếc gối, hay rèm của in hình họa tiết độc đáo và đẹp mắt. Tông màu chủ đạo ở đây là màu hồng và trắng kết hợp với những hoa văn được in trên đó tạo một cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống dưới đây là những mẫu phòng ngủ sử dụng những đồ nội thất của IKEA.

Bộ sưu tập IKEA 2013 bao gồm nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia trong đó là sự kết hợp màu trắng với chất liệu gỗ sồi, một sự kết hợp hoàn hảo mà là rất phong cách. Dưới đây là bộ sưu tập IKEA đầy cảm hứng.

Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) phòng ngủ IKEA 2013 mang phong cách đồng quê. Nổi bật với những tấm vải lanh in hoa làm nổi bật không gian căn phòng ngủ của bạn.


http://thietkenhadep.vn/thietkenhadep/upload/image/Noi that 2012/Những mấu thiết kế nội thất mới nhất từ IKEA năm 2013-1.jpg
Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) phòng ngủ từ bộ sưu tập IKEA 2013

http://thietkenhadep.vn/thietkenhadep/upload/image/Noi that 2012/Những mấu thiết kế nội thất mới nhất từ IKEA năm 2013-2.jpg
Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) phòng ngủ từ bộ sưu tập IKEA 2013

Trên đây là những mẫu Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) mới nhất từ IKEA 2013 các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình những mẫu thiết kế phù hợp nhất nhé. Và hãy chia sẻ cùng chung tôi nếu như bạn có những thắc mắc cần giải đáp. Chúc bạn có một căn phòng như ý.
=============================== Tủ bếp (http://bep.vn/tu-bep/) | Thiet ke noi that (http://www.saovietaic.vn/) | Thiết kế gian hàng hội chợ | Vat lieu ngoai troi (http://sango.com.vn/vi_VI/products/san-go-ngoai-troi-awood/) | Sàn gỗ chịu nước (http://sango.com.vn/vi_VI/products/san-go-chiu-nuoc/) | Cua nhua (http://thegioicua.com/cua-nhua)