PDA

View Full Version : cách chữa trị viêm ở phế quản hiệu suất cao


thanhthanh39679
15-06-2018, 01:16 PM
uống thuốc y học cổ truyền

Theo đông y, bệnh viêm phế quản (http://tribenhphoi.vn/viem-phe-quan.html) do ngoại cảm phong hàn, phong nhiệt, khi táo hoặc do công suất của 3 tạng phế, tỳ, thận giảm sút. Hàn thấp làm tổn thương tỳ sinh đàm ẩm, nhiệt làm thương phế, thận, phế thận âm hư dẫn theo ho, đờm nhiều.
http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/05/chua-viem-phe-quan-300x151.jpgthuốc đông y khám chữa viêm phế quản
phương thuốc y học cổ truyền chữa viêm phế quản đc người xưa truyền lại như sau: Hạnh nhân 12g, tử uyển 12g, cát cánh 8g, cam thảo 4g, tiền hồ 12g. Nếu đờm nhiều, mốc lưỡi trắng, thêm bán hạ 12g, trần bì 8g. nếu như có hen suyễn thì bỏ cát cánh, thêm ma hoàng 6g. Sắc uống ấm trong ngày chia 2 lần sau bữa ăn 1giờ rưỡi.

ưu thế của chiêu trò điều trị theo đông y là ôn hòa, an toàn và đáng tin cậy nhưng lại có tác dụng chậm. Bên cạnh đó, đây cũng chính là cách chữa trị viêm ở phế quản không tác dụng phụ & ảnh hưởng tiêu cực đến gan và dạ dày.

uống thuốc tây y

Nếu những người có bệnh viêm ở phế quản đã dùng thuốc y học cổ truyền mà không giảm bớt đi, cơ thể xuất hiện biến chứng Bị sốt cao bên trên 38,5 độ thì các bạn có thể dùng một số loại thuốc chữa bệnh hạ sốt có chứa những bộ phận paracetamol như efferalgan, panadol…
http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/05/viem-phe-quan-3-300x203.jpgtân dược khám chữa viêm ở phế quản
đồng thời, chúng ta cũng nên đáp ứng thêm oresol hoặc những loại nước hoa quả trái cây để bù lại lượng nước đã hết trong tiến trình sốt.

Riêng đối với những trường hợp bệnh nhân có biến chứng không thở được, hoặc nghe có tiếng rít thì có thể tích hợp chữa trị thêm 1 số loại thuốc giãn phế quản như theophyllin, như salbutamol…

Cách phòng ngừa viêm phế quản cho hầu như mọi người

để tránh cần trở thành bệnh nhân của tình trạng bệnh viêm ở phế quản, mỗi người cần cố gắng khám chữa tận gốc căn bệnh, đừng nên dừng thuốc khi tình trạng bệnh mới có biểu hiện giảm bớt.

Trong khi đó, hạn chế dùng các chất kích thích như rượu bia, hút thuốc. Tránh tiếp xúc với các nhân tố gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật…

viêm ở phế quản là căn bệnh ko khó chữa nếu bệnh nhân hiểu về căn bệnh & điều trị triệt để lúc mắc bệnh. rèn dũa Sport liên tục để sâu xa sức đề kháng là cách đẩy lùi tình trạng bệnh này hiệu quả tốt nhất. hy vọng những kỹ năng và kiến thức bên trên sẽ hỗ trợ ích cho mình & gia đình để có 1 sức khỏe tốt!

>> các thông báo khác về viêm phế quản: http://tribenhphoi.vn/viem-phe-quan.html (http://tribenhphoi.vn/viem-phe-quan.html)