PDA

View Full Version : Mời tham gia hội hữu nghị Việt Bỉ


Phương Nhung
13-04-2018, 10:49 AM
GIẤY MỜI THAM GIA HỘI HỮU NGHỊ VIỆT BỈ

Hội hữu nghị Việt – Bỉ được thành lập theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ nội vụ ngày 18/10/2004.

Kể từ khi thành lập, Hội Hữu nghị Việt – Bỉ đã rất tích cực trong các hoạt động đối ngọai, các hoạt động văn hóa, thông tin truyền thông, là cầu nối thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư Việt Nam – Bỉ.

Hội cũng rất chú trọng công tác phát triển tổ chức Hội, tăng số lượng hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động. Hiện nay, Hội đang xây dựng Website và phần mềm quản lý thông tin các thành viên của Hội.

Các lĩnh vực hợp tác với các doanh nghiệp Bỉ trong năm 2018:
Xây dựng cơ bản (https://indochina247.com/) Xuất nhập khẩu. (https://indochina247.com/) Logistics. (https://indochina247.com/) Môi trường (https://indochina247.com/) Xử lý rác thải (https://indochina247.com/) Gia công phần mềm (https://indochina247.com/)
Vì vậy, Hội hữu nghị Việt – Bỉ thông báo đến các đối tác tham gia hội là:
cựu sinh viên đã từng học tập và công tác tại Bỉ theo các chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ, chương trình Solvay liên lạc, cung cấp thông tin cho BQL dự án Hội hữu nghị Việt – Bỉ và tham gia các hoạt động của Hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của Hội trong thời gian tới. các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp đã từng có thời gian làm việc và sinh sống bên Bỉ, có các mối quan hệ và đầu tư cùng với các doanh nghiệp Bỉ tham dự.


Thông tin và đầu mối liên lạc:

Mr. Đặng Đình Đức (Chi hội VBFA FTU)

SĐT: 84 - 914.858.166

Email: samviet1976@gmail.com%20