PDA

View Full Version : River Park quận 9 là khu biệt thự cao cấp


trieupham24
12-03-2018, 08:38 PM
Villa Park - Khu vi la mang nhân tiện ích nội khu chuẩn resort

Biệt thự River Park (http://riverparkquan9.com/) là 1 một thể ích nội khu, cơ sở cơ sở của Villa Park đã được sẵn sàng đi vào hoạt động. dự án này đã được đơn vị chúng tôi xây dựng len từ quan điểm và lắng nghe được ý muốn nguyệt vọng của người dân mang nhu cầu định cư ở một không gian hoàn toàn thả sức thiên nhiên xoành xoạch tươi trẻ.

Hệ thống nhà ở tại Cư dân trong khu Dự án có thể thu giãn không gian sống tiện thể nghi, an ninh.

mẫu mã đại quát của Villa Park với đậm chất Mỹ, từ cách xếp đặt các căn biệt thự cho tới hệ thống cây xanh, mặt nước. Hệ thống kênh đào uốn vòng vèo các vi la, đường tản bộ nội khu ủ ấp sát mẫu kênh, cùng thêm 8 công viên cây xanh chiếm hơn 50% tổng diện tích tạo nên môi trường sống phối hợp sở hữu thiên nhiên.



Theo chủ đầu tư Dự án, ko khó để tìm kiếm không gian sống cao cấp, hiện đại tại TP HCM. ngoài ra để có chốn an cư tụ hội cả chuẩn mực sống xanh, sạch, thái hoà và thượng lưu như Villa Park thì không dễ.


River Park quận 9 (http://riverparkquan9.com/) là khu vi la cao cấp có quy mô 234 căn trên tổng diện tích 11,2ha. Công trình phù hợp có những người mê say cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Villa Park được dành ra 50% diện tích cho công viên cây xanh, hồ nước và những đường nội khu.

Trong ngừng thi côngĐây, hệ thống tám công viên cây xanh hài hòa cùng loại sông uốn lượn bao quanh quéo, tạo nét chấm phá hoàn chỉnh của bức tranh bỗng dưng Villa Park. Nguồn nước lưu thông này đồng thời là nguyên tố quan yếu trong phong thuỷ, giúp cho mỗi ngồi nhà thêm vượng khí, an lành.




phần đông biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra các khoảng xanh, đầy ánh sáng bỗng dưng và gió trời. không những thế là hệ thống nhân tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm hồ bơi Jacuzzi, phòng tập thể thao, sân quần vợt chuẩn quốc tế, sân golf mini, sân chơi trẻ con, vườn nướng BBQ, lối dạo bộ ven sông, hệ thống an ninh chặt chẽ như tại 1 resort cao cấp…

"Môi trường, cảnh quan và nhân thể ích là các yếu tố được để ý bậc nhất khi tuyển lựa chốn an cư. vì thế, chúng tôi đưa ra ý tưởng về 1 ngôi nhà số đông luôn tiện nghi như khu resort cao cấp nhưng vẫn giữ được nét phối hợp giữa bất chợt và sông nước", chủ đầu tư và công ty tăng trưởng Công trình MIKGroup cho biết.
Hồ bơi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân quần vợt tiêu chuẩn quốc tế, phòng cộng đồng... là những một thể ích đáng chú ý của Công trình. tuy nhiên còn mang hệ thống vườn cây ăn trái, sân chơi con nít, khu tập sinh dưỡng cho người già, phòng nhạc cụ, phòng tiêu khiển mang bóng bàn, bida dành cho người to và phòng khám chữa bệnh cho cư dân hoạt động liên tục.

Dự án sử dụng hệ thống an ninh đa lớp sở hữu hơn 50 camera và lực lượng kiểm soát an ninh tuần tra 24/24. nguyên tố xanh được đưa lên hàng đầu trong công tác điều hành và vận hành, nhằm tiết kiệm năng lượng mà vẫn tạo điều kiện sống thoả thích, nhân tiện nghi cho gia chủ.
Tọa lạc tại các con phố Bưng Ông Thoàn - giữa khu vực cửa ngõ kinh tế phía Đông TP HCM và kề cận cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và con đường vành đai II, Dự án còn sở hữu hệ thống liên lạc thuận tiện. Cư dân trong thời gian 10-15 phút để chuyển động vào trung tâm huyện một, tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, khu Thảo Điền, hay phi trường Quốc tế Long Thành.
"Tiềm lực lớn mạnh của chủ đầu cơ cộng sự chuyên nghiệp đến từ đội ngủ quản lý cao cấp đã định hình Villa Park thành khu resort đẳng cấp, đẳng cấp ngay tại TP HCM", chủ đầu cơ khẳng định.

Hiện, Du an River Park (http://riverparkquan9.com/) đã chào đón hơn 80% các bạn về ổn định chỗ ở tại đây. Công trình đang mở bán 16 căn biệt thự chung cục và là những sản phẩm được chủ đầu tư giả dụ ngọc lục bảo trân quý.