PDA

View Full Version : ngoài ra Dự án River Park có 3 công viên mang 2 hồ sinh thái thoáng mát


minh nhat
09-03-2018, 09:05 PM
Trong một xã hội càng ngày càng đi lên thì việc đáp ứng nhu cầu sống mỗi ngày cũng đã trở nên cấp thiết hơn,vì hiện nay trong độ tuổi còn đi làm của nước ta hiện giờ thì những lượng cần lao hiện nay toàn bộ đều khiến cho viên chức văn phòng.Khi đi làm họ đã phải ở trong một không gian ngột ngạt và đầy găng tay,nên khi muốn tìm 1 căn nhà thì họ sẽ luôn ưu chuộm những khu nhà với không gian thoáng mát và gần gũi sở hữu môi trường.nhờ chậm triển khai River Park quận 9 (http://riverparkquan9.com/) được phát triển bởi MIK Group có hơn 176 căn nhà xã ,Thiết kế: một trệt, 2 lầu. Chủ đầu tư nha pho River Park MIK tăng trưởng Dự án theo mô phỏng phức hợp “townhouse và shop-house” trên tổng khuôn viên hai,96 Ha với phổ thông mẫu diện tích như: 5*15 m2, 7*15 m2, 5*20 m2, 5*23 m2.

Chỉ còn 5 cơ hội rút cục để sở hữu nhà xã và cửa hàng house tại River Park trong tháng 01.2017

Dự án bưng ông thoàn (http://villaparkquan9.net/) được quy hoạch là khu dân cư cao cấp sở hữu hệ thống cơ cở cơ sở vật chất được phát triển đồng bộ kết nối với những Dự án có khu vực lân cận tạo nên một khu đô thị có đẳng cấp quốc tế. Công trình River Park quận 9 trải rộng sở hữu mật độ phủ xanh và diện tích mặt nước chiếm trên 53%. River Park quận 9 giúp cư dân xua tan ko gian thành phố ngày càng bị thu hẹp, ngột ngạt bức bối . đặc trưng là lúc những dự án cơ sở giao thông vượt bậc là con đường Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây được khai triển theo định hướng kết nối Dự án nhà phường River Park sở hữu trọng điểm thành phố hiện hữu chỉ 5 phút di chuyển .



7 điểm đặc sắc của Dự án river park

một. Chủ đầu tư uy tín:

Tập đoàn MIK – Tập đoàn vững mạnh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nhằm triển khai dư án River Park quận 9 trở thành một trong những sản phẩm thấp nhất tại khu Đông Sài Gòn. sở hữu tầm nhìn chiến lược và nguồn tài chính to, Tập đoàn M.I.K đã phát triển thành công rộng rãi Dự án tại TP HCM. chả hạn như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (quận 2), Imperia Garden (Hà Nội), Dự án Villa Park , Công trình Park Riverside , tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ nhà cung cấp siêu sang AscottWaterfront Saigon (quận 1) cùng phổ quát khu resort và Villas tại Phan Thiết, Phú Quốc như Crowne Plaza, Sol House Melia.

Quy mô Công trình : 29,600 m2

Vị Trí : tuyến đường vòng đai 2, thị trấn Phước Long B, quận 9

Hình thức sở hữu : Vĩnh viễn

ngoại hình : một trệt hai lầu , 3 phòng ngủ

Mật độ xây dựng 32%

Tổng số căn: 176 căn

tiện ích nội khu: Công viên, siêu thị mini mart, sân cầu lông, hồ bơi,..

2. vị trí chiến lược :

Công trình River Park tọa lạc ngay mặt tiền vòng đai hai, thuộc xã Phước Long B quận 9, phương pháp cầu Rạch cái hai 300 m. Du an Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com/) quận 9 kết nối Khu Đông Sài Gòn với Khu thị thành Phú Mỹ Hưng và trung tâm thị thành hiện hữu. từ River Park thị xã 9 chỉ mất 5 phút về thị xã 2 và trọng điểm thành thị ưng chuẩn hầm Thủ Thiêm và 8 phút về trọng điểm hành chính thị xã 2 và những khu vực phụ cận như : huyện 1, huyện hai, Bình Thành, Thủ Đức và chỉ hơn một tiếng đi Vũng Tàu.



Cư dân tại Công trình River Park đi lại thuận lợi có hệ thống liên lạc thuận lợi hàng đầu khu vực có những trục đường chính như Cao Tốc, vành đai Trong, các con phố D2, Đỗ Xuân Hợp, kết nối tới phổ thông khu vực quan yếu của thành thị như khu đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao sẽ tạo nên trị giá gia nâng cao cho Dự án.

kế bên các lợi thế rất lớn về vị trí , cơ sở cơ sở . Công trình nhà xã River Park còn mang tới sự đảm bảo vững chắc về chất lượng dự án mang trị giá tốt nhất cho các bạn trong khoảng nhà thầu Hòa Bình.

3.Mật độ vun đắp 32%

Cư dân tận hưởng cuộc sống Xanh lý tưởng tại Công trình River Park huyện 9 sau các giờ khiến việc găng tay. Tọa lạc trong quang cảnh thái hoà cạnh sông lớn, mang đến cho chủ sở hữu cuộc sống hoàn hảo giữa thái bình và thuận tiện.



Dự án nhà phố River Park là khu dân cư biệt lập tạo nên cho bạn 1 nơi ổn định gia đình hoàn hảo, một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn mà còn mang đến cho bạn một cuộc sống đầy nhân thể nghi và an ninh được ngoại hình sở hữu phổ quát loại nhà phổ thông phù hợp sở hữu nhu cầu tích lũy tài sản cũng như chọn cho mình 1 tổ ấm chấp thuận nhất của quý quý khách đem lại sự khỏe và tài lộc cho gia chủ. kiểu dáng tối ưu hóa không gian sống, đặt biệt là đón gió đón nắng thiên nhiên trong 1 khu vực gần gũi với bỗng nhiên và mang con sông bao bọc làm nhiệm vụ điều tiết khí hậu. với hơn 3.000 m2 làm thuê viên cây xanh và hệ thống hệ sinh thái quanh co vi la vị trí khôn xiết tuyệt vời mang công viên bờ sông bình im giữa ko gian trong lành.



không những thế Dự án River Park sở hữu 3 công viên sở hữu 2 hồ sinh thái thoáng mát nói quanh năm tạo điều kiện cho mảng xanh tăng trưởng tất nhiên Đó là hệ thống trục đường chạy bộ dọc bờ sông sở hữu các tiện thể ích toàn bộ bao gồm : Hồ bơi, siêu thị, trường cái giáo, công viên vui chơi, công viên bờ sông, con đường chạy bộ, café sách, vườn nướng BBQ…đặc biệt mang sân tập Golf đạt chuẩn ngay trong khuôn viên Công trình.

4. nhân tiện ích hiện hữu tại Dự án River Park quận 9

Dự án River Park gần như đầy đủ luôn tiện ích từ chợ truyền thống tới trọng điểm thương nghiệp như Lottle , Vincom Thủ Đức, trường công lập trong khoảng chiếc giáo tới cấp 3, phổ biến trường tiểu học và trung học Nguyễn Văn Trỗi 1km, hệ thống trướng học Quốc tế Úc AIS trên phố Mai Chí Thọ 1,5km, Trường học Quốc tế Anh BIS British International School một,7 km và Bệnh viện đa khoa Phúc Khang An thị xã hai. Dự án River Park huyện 9 sẽ trở thành khu thành phố đẳng cấp tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. mang đến cho gia đình bạn sự hài hòa giữa đột nhiên và con người cũng như thường gian yên tĩnh và thoáng mát.
An ninh 24/24 được bảo đảm bởi: tường bao vòng quanh toàn khu; bảo vệ trực tại cổng ra vào, trạm gác ở các vị trí quan trọng, đi tuần định kỳ 30 phút/lần (kiểm soát bằng check point); hệ thống camera an ninh dọc theo bờ tường, bờ sông, ngã ba ngã tư … đa dạng công viên cây xanh trong toàn khu và công viên đi bộ dọc bờ sông. Diện tích vun đắp chỉ 32%, còn lại là dành cho một thể ích và cây xanh. Bể bơi chuẩn resort với bể jacuzzi. GYM, sân Tenis, sân cầu lông, sân chơi cho thiếu nhi. Clubhouse mang café, dạy đàn dạy hát … cho thiếu nhi.


các tiện thể ích tại River Park quận 9 được kỹ lưỡng chăm chút gồm: Khu hồ bơi, sân tennis và khu café cộng phần nhiều cơ sở, cảnh quan được chăm nom hàng ngày có nhóm giàu kinh nghiệm có nhiều mảng xanh tại công viên bờ sông uốn quanh mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. gần như những căn nhà phố và vi la tại Dự án River Park được kiểu dáng sở hữu sân vườn nhiều, công viên cây xanh đều có sân vườn sở hữu thảm cỏ xanh .

bdsvietnam24h
10-03-2018, 05:29 PM
Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
Với giá bán chỉ từ 2,2 tỷ/căn (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), chung cư 6th element (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-6th-element-bac-ha) đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

Với mức giá từ 35 triệu/m2 ( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mơ ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại Golden Park (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-golden-park-tower-duong-dinh-nghe). Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG

hoangbds.dxmb12
12-03-2018, 07:08 AM
Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
Với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), 6th element (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-6th-element-bac-ha) đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

Với mức giá từ 35 triệu/m2 ( bao gồm VAT ) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mong ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại Golden Park Tower (https://duanvip.com.vn/san-pham/chung-cu-golden-park-tower-duong-dinh-nghe). Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lựa về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG