PDA

View Full Version : Bạn muốn xây hồ bơi, xem qua những mẫu này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng


huong lan 69
26-01-2018, 01:59 PM
Bạn có ý định xây hồ bơi, nhưng đang không biết chọn mẫu nào. Thử lướt qua có mẫu hồ bơi nổi tiếng trên thế gới này, biết đâu bạn sẽ có ý tưởng thiết kế cho riêng mình.

1. Resort Jade Mountain, St.Lucia (Mỹ)

[​IMG]

Là một bể bơi vô cực rất bắt mắt với thiet ke ho boi được kiến trúc thành bể kết hợp bởi nhiều viên gạch men màu độc đáo. Nó nằm giữa những rặng núi xanh Jade ở St.Lucia.

2. Crocosaurus Cove (Australia)

[​IMG]

Dành cho các bạn thích khám phá, yêu thích và trải nghiệm cùng động vật. Bạn có thể thỏa sức chụp hình với cá sấu con và mặt đối mặt với cá sấu mẹ khi được thả xuống bể bơi trong chiếc lồng bảo vệ. Crocosaurus Cove có sức chứa 52.834 gallon nước ngọt. Bơi cùng với cá heo hay thậm chí cá mập cũng không thể so sánh với cảm giác đứng tim khi ở trong chiếc lồng gần với cá sấu tại bể bơi Crocosaurus Cove ở thành phố Darwin, Australia.

3. Bể bơi Library (Thái Lan)

[​IMG]

Có bao giờ bạn nghĩ nước ở bể bơi màu đỏ. Đó chính là nước ở bể bơi Library. Màu đỏ khó quên này được tạo ra nhờ phản chiếu nền của bể bơi. Được xây dựng trên hòn đảo Koh Samui tại Thái LanNhìn từ trên cao, bể bơi Library được thiet ke ho bơi trông giống như một cảnh trong bộ phim viễn tưởng.

3. Hồ bơi giữa núi non Tuscany (Italia)

Bể bơi này được nằm ở một ngôi làng có từ thời Trung cổ ở miền bắc Tuscany. Hồ bơi được xây từ đá phiến xanh từ dãy núi Alps Apuan, nép mình dưới ngôi nhà chính. Tuy nhìn bề ngoài có vẻ cổ kính nhưng nó được trang bị những thiet bi ho boi rất hiện đại.

[​IMG]

4. Bondi Beach – Icebergs Ocean (Australia)

[​IMG]

Bể bơi với kích thước Olympic này được xây dựng vào năm 1929 và là trụ sở của câu lạc bộ bơi mùa đông Bondi Icebergs. Do đó, nó luôn được bảo dưỡng với một quy trình xử lý nước hồ bơi chuyên nghiệp. Nước tại bể bơi này luôn lạnh hơn nước biển, thường dao động từ 15-21 độ C.

6. Bể bơi nước nóng ở miệng núi lửa Homestead Crater (Mỹ)

[​IMG]

Để tới được bể bơi nằm dưới lòng đất này, du khách phải đi qua một đường hầm dài 34m. Đến với bể bơi này, du khách có thể không chỉ được đắm mình trong làn nước ấm chứa nhiều khoáng chất có tác dụng chữa bệnh mà còn có thể lặn với bình dưỡng khí hoặc tham gia các lớp tập yoga. Ban quan lý ở đây được hướng dẫn xử lý nước hồ bơi một cách cẩn thận để giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.