PDA

View Full Version : Thiết kế Dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 tiên tiến, thích hợp mang gia đình trẻ


kukenlcd0000
24-01-2018, 09:59 AM
sở hữu vị trí khôn xiết thuận lợi, nên trong khoảng căn hộ Gem Riverside (https://www.linkedin.com/pulse/d%E1%BB%B1-%C3%A1n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-gem-riverside-qu%E1%BA%ADn-2-c%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3ng-gi%C3%A1-m%E1%BB%9Bi-vo-dong-ho/) , cư dân sở hữu thể tiện dụng vận động đến những khu vực trọng điểm một cách chóng vánh. Chưa kể Dự án căn hộ Gem Riverside nằm liền kề mang khu đô thị Thủ Thiêm – trung tâm kinh tế vốn đầu tư mới của TP HCM.
cách trọng điểm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe. cách thức Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km. cách thức The Vista, Parkson, Metro q2, khoảng 3,3 km cách thức trọng tâm đô thị mới Thủ Thiêm 1 km. sắp các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS. Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.
Tiện ích hấp dẫn mà Gem Riverside mang lại cho cư dân của mình

sở hữu vị trí chiến lược, cư dân khu đô thị Gem Riverside sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp xung quanh Dự án căn hộ như tường học, bệnh viện, siêu thị,… Chính bởi thế, những cư dân tương lai của Gem Riverside quận 2 (https://www.linkedin.com/pulse/d%E1%BB%B1-%C3%A1n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-gem-riverside-qu%E1%BA%ADn-2-c%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3ng-gi%C3%A1-m%E1%BB%9Bi-vo-dong-ho/) sẽ được tận hưởng cuộc sống một thể nghi nhất.

http://phatdatgroup.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/AAIA_wDGAAAAAQAAAAAAAA0FAAAAJDc2ZmYzNjc5LTc2MjQtND M0YS1iN2JlLTQ2ZjQyOTIwMTkzMQ.png

đặc thù hơn ví như bạn là 1 người đam mê sự gần gũi có tự nhiên thì căn hộ Gem Riverside chính là 1 chọn lựa xuất sắc. sở hữu 3 mặt giáp sông của Dự án căn hộ Gem Riverside, cư dân sở hữu thể thỏa thích hưởng thụ bầu không khí trong lành. không những thế là hệ thống công viên cây xanh rộng to càng khiến tăng thêm trị giá sống của Gem Riverside

Bên trong nội khu chung cư Gem Riverside không thiếu các luôn thể ích chính như:
Hệ thống shophouse, boutique, siêu thị, nhà hàng bảo tàng lịch sử Ba Son, khu bảo tồn ụ tàu lịch sử Công viên, vườn hoa, tuyến phố dạo bộ .. Khu thể thao mang quần vợt, cầu lông, bống rổ, hồ bơi, Bến du thuyền
Thiết kế Dự án Gem Riverside quận 2 (https://www.linkedin.com/pulse/d%E1%BB%B1-%C3%A1n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-gem-riverside-qu%E1%BA%ADn-2-c%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3ng-gi%C3%A1-m%E1%BB%9Bi-vo-dong-ho/) tiên tiến, phù hợp có gia đình trẻ

Thiết kế căn hộ Gem Riverside sở hữu 6 block trải dọc bờ sông. Theo ngừng thi côngĐây, toàn Dự án sở hữu tổng cùng khoảng 3.100 căn hộ. những căn hộ ở đây được thiết kế tiên tiến phù hợp mang nhịp sống của gia đình trẻ có mức thu nhập vừa phải. Dự án được thiết kế thoáng, hòa mình vào tự dưng nên cư dân sở hữu thể tận hưởng không gian xanh bên sông mang không khí trong sạch.

http://phatdatgroup.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/thiet-ke-can-ho-gem-riverside.jpg

Lộ giá thành bán Dự án căn hộ Gem Riverside

khi kiếm tìm bảng giá căn hộ Gem Riverside bạn sẽ nhận được đa dạng thông tin trong khoảng những trang web khác nhau. bình thường mỗi trang sẽ chào bán giá bán dự kiến chênh lệch nhất thiết gây hoang mang cho người dùng. Vậy thực tế chủ đầu tư đã công bố giá tiền chưa?

Giống như đầy đủ các Dự án căn hộ trước của Đất Xanh như: Sunview Town; Opal Riverside; Opal Garden; Luxcity Luxgarden thì giá bán sẽ được chủ đầu tư lập và giữ kín tới sự kiện ban bố.

không những thế, phương thức thanh toán Gem Riverside khôn xiết linh động. Theo chậm tiến độ, người dùng chỉ cần trả tiền trước 15% giá trị Dự án sở hữu thể sở hữu được 1 môi trường sống như mơ tại Gem Riverside quận 2.

Điều quan yếu hơn là Dự án căn hộ Gem Riverside được nhà băng Vietinbank bảo lãnh và quý khách Gem Riverside sẽ được hỗ trợ 70% trị giá căn hộ có mức lãi suất 7.5%/năm.