PDA

View Full Version : Triệt lông bằng công nghệ mới 4G


kukuxoxo001
07-10-2012, 02:33 AM
Đối với nam giới, râu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nam tính. Nhưng nếu như nó mọc dưới vùng cổ thì làm ngứa ngáy và mất thẩm mỹ. Bạn là phụ nữ mà chẳng may “rừng rậm” mọc khắp nơi trên thân thể thì quả là nỗi kinh hoàng. Trên thực tế, hiện nay số lượng phụ nữ phải đối mặt với nạn rậm lông ngày càng nhiều. Theo thống kê cho thấy, phụ nữ bị chứng nhiều lông khi bắt đầu dùng thuốc tránh thai. Ngoài ra tình trạng rối loạn nội tiết trong cơ thể khi đến tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, hay cơ thể béo phì đều có khả năng kích thích hóc môn nam giới phát triển làm các sợi lông trên thân thể rậm hơn bình thường, nhất là ở cặp chân, cặp tay, lông nách hoặc ria mép .
Giải pháp mới cho việc dọn “rừng rậm” trên cơ thể bằng Công nghệ cao 4G .
Công nghệ Triet long (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/13/triet-long.html) 4G là sự kết hợp ánh sáng quang và sóng RF.
- Chùm Ánh sáng quang tỏa rộng chiếu gián tiếp xuống da, tác động vào nang lông bằng siêu xung, tia sáng quang sẽ nhanh chóng vô hiệu hóa các nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng cần thiết của sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. Đồng thời, ánh sáng quang trị viêm lỗ chân lông và triệt tiêu sạch sẽ những cọng lông nằm cuộn tròn hoặc bị mọc ngược vào trong da .
- Sóng RF kiểm soát được mô của sợi lông tạo nhiệt trực tiếp ở độ sâu của nang lông và thân lông làm yếu dần sự phát triển của lông, vì vậy lông không thể mọc lại.
Công nghệ 4G còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị chân lông sần, viêm đỏ, lông cuộn tròn, lông mọc ngược vào trong.
* Hiệu quả vượt trội của Công nghệ 4G
- An toàn, không nóng.
- Triệt tiêu lông thời gian ngắn nhất , tiết kiệm 70% thời gian so với công nghệ Triet long (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/13/triet-long.html) thông thường.
- Triệt hết lông, lông không mọc lại.
- Triệt được tất cả các loại lông trên thân thể, kể cả các vùng da yếu và nhạy cảm nhất.
- Trị hết viêm chân lông, làm khít chân lông.
- Da săn chắc, sáng mịn màng.
* Bằng uy tín cùng chất lượng cao của công nghệ Triet long (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/13/triet-long.html) 4G , quý khách được tặng thẻ bảo hành vĩnh viễn mà không công nghệ Triet long (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/13/triet-long.html) nào làm được .

http://myvientili.com/vnt_upload/File/Image/350.jpg

* Đặc biệt: Triet long (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/13/triet-long.html) bằng Công nghệ 4G bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn.
Bằng chât lượng, uy tín và sự tận tình, tili mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những điều tốt nhất trong từng dịch vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: tham my vien (http://www.myvientili.vn/) Tili
Địa chỉ: 12 Chu Mạnh Trinh, P.Bến Nghé , Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại: (08) 22 297 199 - 0988 859 859
Website: www.myvientili.vn
===============================

tham my vien (http://www.myvientili.vn/) | Tri mun (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/18/tri-mun.html) | Tri nhan (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/8/tri-nhan.html) | Tri hoi nach (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/11/tri-hoi-nach.html) | Giam can hieu qua (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/17/giam-can.html) | Tri tham (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/12/tri-tham.html) | Thuoc moc toc (http://myvienhana.com/18/3/thuoc_moc_toc_dac_tri_hoi_dau_hair_by_revitalash.h tml) | Vàng bạc (phuquy.com.vn/ )| Đồng phục (http://dongphucchuyennghiep.com.vn/)| do so sinh (http://www.bebecenter.vn/cp-15-do-so-sinh) | thuốc mọc mi (http://hoaanhdao.vn/thuoc-moc-mi-moc-may.html) | Giam beo (http://myphamngoainhap.net/thuoc-giam-beo.html) | Kem tri nam (http://myphamngoainhap.net/kem-tri-nam.html)