PDA

View Full Version : Giá bán lovera parkcó gì đặc biệt


hovdfs10|kenket000952408
20-10-2017, 09:40 AM
Dự án Lovera Park mang tổng cộng 19 Block, được chia khiến 3 khu tách biệt. Trong chậm tiến độ, khu Compound lớn nhất có diện tích hơn 15 hecta, bao gồm từ Block A – L có số lượng 621 căn, diện tích chính yếu là 5x15m và 7x15m. Khu vực Compound thứ 2 có diện tích khoảng hai,8 hecta, bao gồm Block M,N và P, với 145 căn với diện tích chủ yếu là 5x15m,6x15m,7x15m… Khu Compound rốt cục mang diện tích khoảng hai,8 hecta, bao gồm những Block Q,R,S,U,V và T, sở hữu tổng số lượng 131 căn. đặc biệt khu Compound này mang 7 căn vi la và 8 căn nhà phố sở hữu diện tích 6x30m.

Dự án Lovera Park Khang Điền – Bình Chánh nằm trong một phần của Khu B và Khu C của KDC Phong Phú 4. Được chủ đầu tư Khang Điền xin chuyển mục đích xây dựng trong khoảng Chung cư cao tầng và Khu công viên văn hóa thể thao thành Khu dân cư Compound gồm sản phẩm là nhà phố liên kế và vi la Dự án Lovera Park

Chủ đầu cơ đang triển khai vun đắp Block H, K và L. Số lượng căn Block H: 68 căn, Block K: 36 căn và Block L 127 căn. Block H có diện tích 5x17m và 7x17m, diện tích xây dựng là 5x12m, 1 trệt hai lầu.


Nhà phố Lovera Park Block H mang hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. các căn hướng Đông Nam với mặt tiền tuyến phố hướng về khu Công viên trọng điểm, Block K sở hữu 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc. Nhà phố hướng Tây Nam có view hướng về công viên trọng tâm. Block L sở hữu ba hướng chính là Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc
Thông tin Bảng giá Lovera Park (http://theworldland.com.vn/vip-bang-gia-ban-du-an-lovera-park-moi-nhat/)

dù rằng đây là căn hộ trước tiên tại Khu Nam Sài Gòn của Khang Điền, ngoài ra căn hộ này với phổ quát nhân tố tiện dụng như sau:
thương hiệu Nhà Khang Điền uy tín, luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ đối có các bạn. phổ thông kinh nghiệm tăng trưởng nhà phố, vi la tại những Dự án căn hộ thành công như: Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Mega Village, Mega Ruby, Merita,.. tài chính mạnh mẽ. vì vậy sẽ ko ảnh hưởng tới tiến độ xây dựng Dự án căn hộ Pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng từng căn. đặc thù, thông báo Bình Chánh lên quận đang làm giá bất động sản tại đây tăng nhanh trong thời gian qua.….
từ các dễ dàng trên cho chúng ta thấy. Ở và đầu cơ tại Căn hộ Lovera Park là khuynh hướng đi trước, đón đầu ngày mai. Đây cũng là 1 khoản đầu tư cực kỳ hợp lý đối mang người mua khi mang một căn nhà trong 1 không gian thoáng đãng. Và trị giá bất động sản tại khu vực này gia tăng rất nhanh.

Có thể bạn quan tâm
Giá bán lovera park có gì đặc biệt? (http://theworldland.com.vn/vip-bang-gia-ban-du-an-lovera-park-moi-nhat/)

hovdfs10|kenket000952408
20-10-2017, 10:36 AM
Căn hộ Lovera Park mang tổng cộng 19 Block, được chia làm cho 3 khu tách biệt. Trong Đó, khu Compound to nhất sở hữu diện tích hơn 15 hecta, bao gồm từ Block A – L với số lượng 621 căn, diện tích chính yếu là 5x15m và 7x15m. Khu vực Compound thứ hai mang diện tích khoảng hai,8 hecta, bao gồm Block M,N và P, sở hữu 145 căn có diện tích cốt yếu là 5x15m,6x15m,7x15m… Khu Compound rút cuộc với diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm các Block Q,R,S,U,V và T, với tổng số lượng 131 căn. đặc thù khu Compound này sở hữu 7 căn biệt thự và 8 căn nhà phố có diện tích 6x30m.

Căn hộ Lovera Park Khang Điền – Bình Chánh nằm trong một phần của Khu B và Khu C của KDC Phong Phú 4. Được chủ đầu cơ Khang Điền xin chuyển mục đích xây dựng trong khoảng Chung cư cao tầng và Khu công viên văn hóa thể thao thành Khu dân cư Compound gồm sản phẩm là nhà phố liên kế và vi la Dự án căn hộ Lovera Park

Chủ đầu cơ đang triển khai vun đắp Block H, K và L. Số lượng căn Block H: 68 căn, Block K: 36 căn và Block L 127 căn. Block H sở hữu diện tích 5x17m và 7x17m, diện tích xây dựng là 5x12m, 1 trệt hai lầu.


Nhà phố Lovera Park Block H có 2 hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. những căn hướng Đông Nam sở hữu mặt tiền các con phố hướng về khu Công viên trọng điểm, Block K sở hữu 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc. Nhà phố hướng Tây Nam mang view hướng về công viên trung tâm. Block L với ba hướng chính là Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc
Bảng giá dự án Lovera Park (http://theworldland.com.vn/vip-bang-gia-ban-du-an-lovera-park-moi-nhat/)

mặc dù đây là Dự án căn hộ trước tiên tại Khu Nam Sài Gòn của Khang Điền, tuy nhiên Dự án căn hộ này sở hữu phổ thông yếu tố tiện dụng như sau:
thương hiệu Nhà Khang Điền uy tín, luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ đối mang quý khách. phổ thông kinh nghiệm tăng trưởng nhà phố, biệt thự tại các Dự án thành công như: Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Mega Village, Mega Ruby, Merita,.. nguồn vốn mạnh mẽ. cho nên sẽ không tác động đến tiến độ vun đắp căn hộ Pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng từng căn. đặc trưng, thông tin Bình Chánh lên quận đang khiến giá bất động sản tại đây tăng nhanh trong thời gian qua.….
trong khoảng các dễ dàng trên cho chúng ta thấy. Ở và đầu tư tại Dự án căn hộ Lovera Park là xu thế đi trước, đón đầu mai sau. Đây cũng là một khoản đầu tư cực kỳ hợp lý đối với người dùng khi có 1 căn nhà trong một ko gian thoáng đãng. Và giá trị bất động sản tại khu vực này gia nâng cao rất nhanh.

Có thể bạn quan tâm
Thông tin giá bán Lovera Park (http://theworldland.com.vn/vip-bang-gia-ban-du-an-lovera-park-moi-nhat/)

hovdfs10|kenket000952408
20-10-2017, 12:19 PM
Căn hộ Lovera Park mang tổng cùng 19 Block, được chia làm cho 3 khu tách biệt. Trong chậm triển khai, khu Compound to nhất mang diện tích hơn 15 hecta, bao gồm từ Block A – L sở hữu số lượng 621 căn, diện tích chủ yếu là 5x15m và 7x15m. Khu vực Compound thứ 2 sở hữu diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm Block M,N và P, mang 145 căn sở hữu diện tích chính yếu là 5x15m,6x15m,7x15m… Khu Compound rốt cuộc với diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm những Block Q,R,S,U,V và T, sở hữu tổng số lượng 131 căn. đặc thù khu Compound này với 7 căn biệt thự và 8 căn nhà phố có diện tích 6x30m.

Dự án Lovera Park Khang Điền – Bình Chánh nằm trong một phần của Khu B và Khu C của KDC Phong Phú 4. Được chủ đầu cơ Khang Điền xin chuyển mục đích xây dựng từ Chung cư cao tầng và Khu công viên văn hóa thể thao thành Khu dân cư Compound gồm sản phẩm là nhà phố liên kế và biệt thự căn hộ Lovera Park

Chủ đầu tư đang triển khai xây dựng Block H, K và L. Số lượng căn Block H: 68 căn, Block K: 36 căn và Block L 127 căn. Block H với diện tích 5x17m và 7x17m, diện tích xây dựng là 5x12m, 1 trệt 2 lầu.


Nhà phố Lovera Park Block H sở hữu hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. những căn hướng Đông Nam với mặt tiền tuyến đường hướng về khu Công viên trọng điểm, Block K với 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc. Nhà phố hướng Tây Nam sở hữu view hướng về công viên trung tâm. Block L có ba hướng chính là Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc
Thông tin Bảng giá Lovera Park (http://theworldland.com.vn/vip-bang-gia-ban-du-an-lovera-park-moi-nhat/)

dù rằng đây là Dự án trước hết tại Khu Nam Sài Gòn của Khang Điền, ngoài ra Dự án này sở hữu phổ biến nhân tố tiện lợi như sau:
nhãn hiệu Nhà Khang Điền uy tín, luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ đối mang người mua. đa dạng kinh nghiệm phát triển nhà phố, biệt thự tại những Dự án thành công như: Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Mega Village, Mega Ruby, Merita,.. nguồn vốn mạnh mẽ. vì vậy sẽ không ảnh hưởng tới tiến độ xây dựng Dự án căn hộ Pháp lý sáng tỏ, sổ hồng riêng từng căn. đặc trưng, thông báo Bình Chánh lên quận đang khiến giá bất động sản tại đây nâng cao nhanh chỉ cần khoảng qua.….
trong khoảng các tiện dụng trên cho chúng ta thấy. Ở và đầu tư tại Căn hộ Lovera Park là xu hướng đi trước, đón đầu ngày mai. Đây cũng là 1 khoản đầu cơ hết sức hợp lý đối mang quý khách khi với 1 căn nhà trong 1 ko gian thoáng đãng. Và giá trị bất động sản tại khu vực này gia nâng cao rất nhanh.

Có thể bạn quan tâm
Giá bán căn hộ Lovera Park (http://theworldland.com.vn/vip-bang-gia-ban-du-an-lovera-park-moi-nhat/) - những cập nhật mới nhất