PDA

View Full Version : 4 nền nã y tế phanh nhất nuốm giới có gì kín biệt?


hnamkn01
27-06-2017, 02:05 PM
Nhờ giá thành rẻ song chất lượng cao, hệ thống chăm chút sức khỏe của Colombia, Costa Rica, Panama, Malaysia được bình chọn tốt nhất thế giới.
===>>> http://xuhuongnoithat.info/ngoi-nha-duoc-cai-tao-tu-nha-kho-cu-rich-cua-nha-thiet-ke-thoi-trang-noi-tieng.html
Chi phí đắt đỏ tại một số nhà nước như Mỹ khiến người dân có thiên hướng ra nước ngoài chữa bệnh. Dựa trên giá thành dịch vụ, tùng san International Living đã đưa ra 4 hệ thống y tế tốt nhất thế giới.

Malaysia
Cùng với loại hình du lịch y tế đang bùng nổ, Malaysia cung cấp nơi ở giá rẻ, công cụ công cộng đáng tin cậy và visa 3 tháng cho hầu hết du khách. Nhiều người đến nhà nước Đông Nam Á này để giải phẫu thẩm mỹ, làm răng, chăm chút da. 8 bệnh viện Malaysia được Mỹ cấp chứng nhận tiêu chuẩn vàng cho dịch vụ coi sóc sức khỏe.

Một số cơ sở y tế xây dựng khu vực riêng dành cho bệnh nhân quốc tế, hàng ngũ y bác sĩ nói tiếng Anh trôi chảy và thông ngôn viên sẵn sàng hỗ trợ.
===>>> http://xuhuongnoithat.info/ngat-ngay-voi-khu-vuon-tien-ti-mang-ten-cac-con-pho-ha-noi-cua-ca-si-bang-kieu.html
Colombia
Dịch vụ y tế của Colombia được đánh giá vừa tốt vừa rẻ hơn nhiều nhà nước phát triển bao gồm Mỹ, Canada cùng một số nước châu Âu. Tại những thành phố chính như Medellín, Bogotá, Bucaramanga, Manizales, các cơ sở khám chữa bệnh đều có hàng ngũ nhân viên lành nghề, công nghệ tiền tiến và kết liên với các bệnh viện lớn khác trên thế giới.