PDA

View Full Version : VC - nơi chiến thuật gia được tôn vinh


game2
29-09-2012, 09:59 AM
Viễn chinh online một trò chơi chiến thuật kinh điển trong các dòng game chiến thuật hiện nay, đã có phiên bản cập nhật các tính năng mới lạ,hỗ trợ tối đa cho các tân thủ. Hãy tận hưởng cảm giác thích thú,mới lạ khi khám phá và chinh phục được một thế giới mới.





http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2012/08/081/1_71d13.jpg
Với Viễn chinh online, bạn phải xây dựng các mỏ tài nguyên(gỗ,sắt,lúa,đá) 1 cách hợp lý để có thể thuận lợi cho các bước phát triển sau này.Có thể nói đây là 1 thách thức đâu tiên đối với người chơi,phát triển nhanh hay chậm trong thời gian đầu hoàn toàn phụ thuộc vào công việc này.Do vậy người chơi cần định hướng xây dựng rõ ràng các mỏ tài nguyên .





http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2012/08/Go10_6004c.jpg


Là một thành chủ của viễn chinh online hãy xây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh và chinh phục những thành trì ngoại ban tạo nên một đế chế bất diệt. Bạn có thể chọn tham gia các liên minh hoặc tự mình đứng lên thành lập 1 liên minh cho riêng mình. Tham gia các trận đánh lớn với người chơi khác hoặc chứng minh sức mạnh của mình với những NPC khủng để nhận những phần thưởng hấp dẫn.





http://cafedocbao.com/Images/News1/2012/8/20/game-online-dang-chu-y-cuoi-thang-8-tai-viet-nam_3_634810819458125000.jpg
Với 1 bản đồ rộng lớn,bạn có thể thỏa sức tung hoành.Cùng với những vật dụng đặc biệt có thể giúp thành chủ di chuyển thành của mình sang các vị trí mới tạo thuận lợi trong việc tấn công – phòng thủ hoặc đánh chặn chiến thuật.Điều này cần 1 sự tính toán chính xác,sai 1 ly đi 1 dặm quả đúng với trường hợp này.Liệu thành chủ là 1 game thủ chiến thuật lọc lõi hay chỉ là 1 chú gà mới nở đều có thể nhận rõ ở đây





http://img.m.vietgiaitri.com/2012/8/6/vien-chinh-online-cap-ben-viet-nam-0890f5.jpg


http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/8/3/chum-anh-viet-hoa-vien-chinh-online-87aa18.jpg


Với phong các của game Hero đình đám,các đánh ô cờ,người chơi phải có sự sắp xếp quân hợp lí để đem lại hiệu quả lớn- thiệt hại nhỏ nhất. Mặt khác ,ngoài những tính năng cơ bản cần có của một tựa game chiến thuật thời gian thực thì Viễn Chinh cũng có những sự khác biệt khiến người chơi thích thú.Không giống như các tựa game khác, webgame Viễn Chinh cung cấp đến 15 loại binh chủng cho người chơi chọn lựa trong quá trình chiến đấu như: Lính Trường Thương, Chiến Sĩ, Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Nỏ Thủ, Pháp Sư, Kị Binh, Trọng Giáp, Ngưu Đầu Nhân, Lính Trinh Sát và các loại xe công phá.


Các loại binh chủng này sẽ được mở dần tùy thuộc vào cấp độ và kinh nghiệm chiến đấu của thành chủ.

https://lh6.googleusercontent.com/-aKIIHAVKWWc/UE1tKn7aLeI/AAAAAAAAF9I/7VC5q1K9xMQ/h0/tải xuống.jpg

Ngoài ra một số binh chủng đặc biệt chỉ xuất hiện khi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ phụ bản hoặc các thách thức ở độ khó cao, bù lại sức tấn công và phòng thủ của các binh chủng này được liệt vào dạng siêu khủng.





Với tất cả những đặc điểm cơ bản trên cũng tạo lên những thử thách mới cho người chơi,liệu bạn đã đủ tự tin để bước vào cuộc chiến viễn chinh đầy quy mô và khốc liệt ???


Bạn là ai? Hãy thể hiện cho mọi người thấy đi!


http://vc.vikigame.com/home (http://vc.vikigame.com/home) Tham gia ngay và cảm nhận!!!


https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRKzcucVTJvniYSgGqne4-QbeaZH-I-lhLVpaYOSFwFJ5V6kaEbOQ