PDA

View Full Version : quảng cáo thang máy Goldsun quận Tân Phú


lanp87030
23-06-2017, 03:12 PM
quảng cáo thang máy goldsun quận Tân Bình
Công ty quảng cáo thang máy goldsun (http://rongdaiduong.com/quang-cao-thang-may-goldsun-focus-media-tai-ha-noi-tphcm/) Framedia thuộc tập đoàn Goldsun - tập đoàn quảng cáo hàng đầu cư trú Việt Nam, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến q.khách hàng hệ thống Framedia-khung tranh quảng cáo & chạy TVC trên

LCD bên trong thang máy những tòa nhà cao tầng, khu văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp,…
sở hưũ thể nói, Frame là 1 hình thức quảng cáo mang tính “cưỡng bức” đối với người xem. Đây là một điểm mấu chốt trong bước đầu xây dựng hình ảnh thương hiệu tới tất cả khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh đó, với thoi gian quảng cáo tối thiểu 1 tuần là tần suất nhắc nhớ được lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho nội dung quảng cáo được ghi nhớ một cách tự nhiên vào tâm trí của ai xem quảng cáo.
Quy tụ vài ưu điểm nổi bật trên, Framedia xứng đáng là một kênh quảng cáo để các bạn hàng tin tưởng và sử dụng cho những kế hoạch quảng bá sắp tới.


Hệ thống những kênh quảng cáo đã được xây dựng hiện nay tại Goldsun Framedia bao gồm tất cả kênh quảng cáo trong thang máy ở 300 tòa nhà, 200 quán café, 100 hiệu thuốc, 60 trường đại học, CĐ, THPT....trên khắp 3 miền đất nước.

Frame Meida là loại hình quảng cáo mới, rất hiệu quả. Mẫu quảng cáo có thể là 1 poster tĩnh, hoặc 1 video clip quảng cáo. Quảng cáo được đặt đang ở tất cả frame tĩnh hoặc vài màn hình LCD gắn sẵn. các frame/LCD này đặt cư ngụ tất cả tòa nhà lớn, siêu thị, trung tâm thương mại, trường đại học, nhà thuốc... Vị trí đặt Frame/LCD thường làm việc những nơi đắc địa: cửa ra vào, sảnh chờ, thang máy...

Quảng cáo chính xác: Đúng nơi, đúng lúc, đúng người

Đúng nơi: quảng cáo đặt tại tất cả cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại
Đúng lúc: Khi xem tivi, bạn sở hưũ lựa chọn Xem quảng cáo hay đổi kênh. cư ngụ phòng chờ thang máy, người cũng chiếm lĩnh lựa chọn là Xem quảng cáo, hoặc không xem gì.
Đúng bạn: FrameAds tiếp cận tới đúng nhóm khách hàng tiềm năng (quản lý cấp cao, nhân viên văn phòng, nội trợ)

Thế Mạnh Kênh Truyền Thông: Chủ động thu hút ai xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, ai tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame

Tính hệ thống: chiếm lĩnh mặt trong thang máy của 700 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh và Gia Lai, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết tất cả hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày.