PDA

View Full Version : Lợi lợi. hạng giấc ngủ ngon


hnamkn01
23-06-2017, 01:58 PM
Bạn hay thức khuya? Bạn stress vì chuyện học hành, công việc? Bạn cụ nhồi nhét kiến thức và bị mất ngủ? Và sau đó cảm thấy khôn xiết mỏi mệt, đầu óc vẩn vơ, và không tụ tập? Bạn có biết căn do vì sao không? nguyên cớ nằm ở giấc ngủ của bạn.
===>>>> http://timpclaptop24h.com/threads/674-So-cuu-tai-bien-mach-mau-nao-nhu-the-nao-ban-da-biet-chua.html?p=712
Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc thế chúng ta, nghe có vẻ hoang toàng, nhưng thật ra theo các chuyên gia, giấc ngủ rất quan trọng cho sức khỏe và đặc biệt vô cùng có lợi cho não.

Khi ngủ, có đến 1/5 lượng máu của thân thể được bơm lên não và sau đó là một quá trình tái cấu trúc đặc biệt quan yếu đối với trí nhớ, đó là quá trình củng cố kí ức - một quá trình giúp thông tin chuyển di từ vùng kí ức ngắn hạn đến vùng kí ức dài hạn.
===>>>> http://tuyensinhtuyendung.com/threads/912-So-cuu-tai-bien-mach-mau-nao-nhu-the-nao-ban-da-biet-chua.html?p=1207
Đầu tiên, dữ liệu từ các cảm quan sẽ được chuyển đổi và ghi nhớ dưới dạng trí nhớ ngắn hạn, sau đó nó chuyển di đến thùy cá ngựa, rồi được gia cố và tăng cường bởi các nơ-ron thần kinh ở vùng vỏ não, nhờ sự linh hoạt của các nơ-ron, những đầu tiếp hợp mới được hình thành, từ đó củng cố màng lưới thần kinh, nơi thông báo được chuyển thành trí nhớ dài hạn, qua đó giúp củng cố trí nhớ của bạn.

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn thức dậy với một bộ não hoàn thiện hơn, sẵn sàng cho những thách thức phía trước.

Cùng xem Infographic dưới đây để hiểu rõ hơn tại sao ngủ ngon lại có tác dụng tốt với trí nhớ nhé!
===>>> http://dienthoaisimso.com/threads/802-So-cuu-tai-bien-mach-mau-nao-nhu-the-nao-ban-da-biet-chua.html?p=842