PDA

View Full Version : Lái xe cộ tã lót mỏ ác hận tăng nguy cơ gây vẽ vời nàn vội 10 lần


hnamkn01
22-06-2017, 03:16 PM
Nếu bạn chuẩn bị lái xe đi đâu đó song cảm thấy không hoàn toàn thoải mái về mặt ý thức, bạn nên coi xét hoãn chuyến đi của mình.
===>>> http://timvatlieuxd.com/threads/2538-Tac-hai-cua-muop-dang-voi-suc-khoe-la-gi-ban-da-biet-het-chua.html?p=2658
Các nhà nghiên cứu ở Mỹ mới đây đã ban bố một nghiên cứu lớn nhất từng được thực hành về những cộc, tai nạn xe hơi trên đường phố. Theo đó, các dữ liệu cho thấy rằng, những người tài xế trong tình trạng tức giận, buồn, khóc, hoặc kích động về mặt tình cảm có nguy cơ gặp tai nạn cao gấp 10 lần.

Hơn nữa, những lái xe tham gia vào các hoạt động gây mất tập hợp (thí dụ như sử dụng điện thoại di động) có thể khiến nguy cơ xảy ra tai nạn tăng gấp hai lần.

Đáng sợ là, theo nghiên cứu này, hơn một nửa trong chúng ta thường bị phân tâm khi tham gia giao thông.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/threads/902-Tac-hai-cua-muop-dang-voi-suc-khoe-la-gi-ban-da-biet-het-chua.html?p=1197
"Những phát hiện này rất quan yếu bởi chúng ta thấy rất nhiều những người trẻ cầm tay lái, đặc biệt là thanh thiếu niên. Đây là những đối tượng dễ bị "dỗ ngon dỗ ngọt" vào những việc gây chểnh mảng trong khi lái xe", Tom Dingus, Giám đốc của Viện giao thông chuyển vận tại Virginia Tech (Mỹ) cho biết.

"Phân tích của chúng tôi cho thấy rằng, nếu chúng ta không có bước tiến nào trong ngày mai gần để hạn chế những hoạt động mất hội tụ trong khi tài xế, các đời tài xế tiếp theo sẽ có thể gặp nhiều tai nạn hơn".

Để tạo cơ sở dữ liệu cho nghiên cứu, các chuyên gia đã thu thập dữ liệu từ hơn 3.500 người dự giao thông trên khắp nước Mỹ trong khoảng thời kì 3 năm. Trong số đó, có đến 1.600 trường hợp công nhận gặp phải "sự kiện tai nạn".

Những tai nạn này có mức độ từ nhẹ (như lốp xe va vào hè) cho đến nghiêm trọng (chả hạn như tai nạn đó phải bẩm cảnh sát).
===>>>> http://amthucdulich365.com/threads/1148-Tac-hai-cua-muop-dang-voi-suc-khoe-la-gi-ban-da-biet-het-chua.html?p=1204
Trong tổng số 1.600 sự cố được ghi nhận từ dữ liệu, có đến 905 vụ tai nạn ở mức độ nghiêm trọng gây chấn thương hoặc có thiệt hại về tài sản. Và gần 90% trong số đó bao gồm các yếu tố liên tưởng đến người lái xe, chả hạn như mệt mỏi hoặc mất tập kết.

"Từ nhiều năm qua, chúng tôi đã luôn biết rằng những yếu tố đến từ tài xế có tỷ lệ rất lớn trong các vụ tai nạn liên lạc, nhưng đây là lần trước tiên chúng tôi có thể khẳng định điều đó", Dingus nói.