PDA

View Full Version : Cách chọn lọc không gian ngơi nghỉ khung cảnh thoáng đạt


diem05059301
19-06-2017, 03:28 PM
Đặc biệt, không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ tính năng với bồn rửa và vòi nước có thể chuyển đổi. Thậm chí bồn tắm lớn còn "biến hình" thành một chiếc sofa trong chốc lát. Một phòng chiếu phim có thể trở nên phòng ngủ cho khách và sửng sốt hơn, nó còn có thể biến đổi thành phòng tập thể dục.
Với những mảng tường ẩm mốc, bong tróc, việc dùng miếng xốp dán tường cũng là giải pháp đơn giản và chóng vánh nhất để hoàn thiện vẻ đẹp không gian. Ưu điểm này giúp bạn làm đẹp không gian một cách hiệu quả và tiện tặn nhất.
Xem thêm: http://seophui.ova.edu.vn/index.php?threads/mau-thiet-ke-nha-hang-dep.4613/


Miếng xốp dán tường giả gạch 3D đặc biệt phù hợp với không gian của các bé. Xốp khá mềm mại, an toàn và hợp với tính cách hiếu động của trẻ. Hơn nữa, miếng xốp lại dễ dàng lau sạch khi bị bẩn, giúp bạn yên tâm hơn khi bé vẽ chuyện hay làm bẩn tường.
Khi khám phá không gian bên trong của ngôi nhà siêu mỏng này, không ít người sẽ phải trầm trồ khâm phục vị kiến trúc sư đã thiết kế công trình này.
Căn nhà 55m2 được xây trên khoảng đất trống nhỏ giữa một con sông và đường bộ là tác phẩm của kiến trúc sư người Nhật Bản Mizuishi Atelier. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà nhỏ hẹp không khác gì một mô hình. Tuy nhiên, khi khám phá bên trong, không gian và nội thất của ngôi nhà khiến không ít người ngạc nhiên.
Ngôi nhà tam giác có 2 tầng, gồm phòng ngủ ở tầng 1, phòng bếp và phòng khách ở tầng 2. Ngôi nhà còn có khu vui chơi ở tầng lửng. tuốt căn nhà đều được sơn màu trắng giúp không gian rộng rãi và nhiều ánh sáng hơn.
Căn nhà bằng gạch khuất tất, tạm thời của cặp vợ chồng trẻ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã trở nên ngôi nhà ước mong của bao người khi qua tay thiết kế của các kiến trúc sư, thậm chí cả giới kiến trúc thế giới cũng quan hoài.
Nếu ngôi nhà của bạn không quá rộng rãi, bạn đừng để không gian trong nhà “đã nhỏ nay càng nhỏ hơn” bởi 5 lỗi trang hoàng dưới đây. Tránh những lỗi này, bạn hoàn toàn có thể "gian lậu" chiều rộng mỗi không gian trong nhà.
1. Không có kế hoạch trang hoàng
Dù bạn có mắt thẩm mỹ tốt thì vẫn cần thiết phải lên kế hoạch trang trí. Sẽ có nhiều quy định khi thiết kế mà bạn không nắm được, do đó, bạn nên tham khảo trước khi bắt tay vào ‘tô điểm’ cho không gian để chúng không chỉ trở nên đẹp đẽ, rộng rãi hơn mà còn giúp bạn tằn tiện thời kì và tiền bạc.
2. Bày quá nhiều đồ đạc
Mỗi không gian trong nhà chỉ cần một đến hai điểm nhấn là đủ. Việc bày biện quá nhiều đồ đạc sẽ khiến không gian trở thành rối mắt, mất thẩm mỹ. Chẳng hạn với khoảng phòng có trần cao, thì một chiếc tủ lớn có thể giúp không gian rộng hơn mà không nhất quyết phải bày nhiều đồ khác trong đó.