PDA

View Full Version : RAU SẠCH ĐẠ NGHỊT GIẢI QUYẾT NỖI LO VỀ RAU BẨN


DICHTHUATNHANH.VN
18-05-2017, 08:53 AM
thực phẩm sạch được xếp vào một trong 4 nhóm thực phẩm quan trọng nhất đối với con người. Không ai có thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà rau xanh mang đến cho con người. Tuy nhiên, thời công nghệ phát triển để chạy theo lợi ích trước mắt mà con người không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào để sản xuất rau xanh. Đánh vào tâm lý lo ngại của người sử dụng về rau độc, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất độc hại mà nhiều cửa hàng tạo vỏ bọc “Rau Sạch” đã ra đời. Nhưng làm sao để kiểm chứng được chữ “Sạch” ở đây? Hiểu được nhu cầu và tầm quan trọng của việc sử dụng rau sạch chúng tôi đã cho ra đời mô hình “Rau sạch Đạ Nghịt (http://www.rausachdanghit.com/)” với quy trình khép kín và áp dụng những công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, Israel sẽ giải quyết được bài toánnan giải về rau sạch của người tiêu dùng.

Với số vốn đầu tư lên đến hơn 6 tỷ đồng, cùng với đội ngũ nhân sự là những kỹ sư nông nghiệp dày dạn kinh nghiệm, Đạ Nghịt tham gia vào nền nông nghiệp với một thái độ rất nghiêm túc, mang trong mình sứ mệnh lớn lao là mang rau sạch đến từng bữa ăn của người Việt Nam. Để tạo ra được rau sạch bất kỳ công ty sản xuất nào cũng phải có sự đầu tư và nghiên cứu với những tiêu chí rất khắt khe, do đó Rau sach Đạ Nghịt đã xây dựng mô hình sản xuất rau sạch theo hướng tập trung khép kín, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của VietGAP. Toàn bộ quá trình phát triển của rau xanh từ lúc còn là những hạt mầm đến khi thành phẩm cuối cùng cung cấp đến tay người tiêu dùng đều do Rau sạch Đạ Nghịt trực tiếp quản lý, kiểm tra được công đoạn đảm bảo rau đến tay người tiêu dùng có chất lượng cao nhất. tất cả rau xanh có thời gian phát triển tự nhiên bình quân từ 2 tuần đến 8 tuần, trong quá trình sinh trưởng rau phải đối mặt với hàng loạt các tác nhân gây hại từ môi trường như thời tiết, sâu bệnh, côn trùng, dịch hại… vì vậy để đảm bảo vườn rau phát triển khỏe mạnh, ngay từ khi thành lập Đạ Nghịt đã đầu tư một hệ thống nông trại hiện đại, thiết kế khoa học từ khu ươm giống, khu trồng trọt, nhà kính đến khu sơ chế, đóng gói tự động, kho lạnh bảo quản để vận chuyển đến nơi tiêu thụ. Có thể thấy, với đầu tư ban đầu hết sức bài bản, quy mô lớn cùng công nghệ hiện đại sẽ là những yếu tố quan trọng giúp Rau sạch Đạ Nghịt có thể tự tin cung cấp rau sạch cho một lượng lớn người tiêu dùng trên thị trường, góp phần giải quyết nỗi lo về rau sạch trong bữa ăn hàng ngày. Hơn thế nữa, sự ưu ái từ thiên nhiên cho vùng cao nguyên lâm viên về đất đai, khí hậu cũng là yếu tố rất quan trọng giúp Đạ Nghịt phong phú được chủng loại rau xanh cung cấp đến khách hàng. Đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của Đạ Nghịt luôn nghiên cứu và đưa vào sản xuất những giống rau xanh từ thông dụng nhất đến đặc biệt nhất đảm bảo cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho từng bữa ăn của khách hàng. Với tất cả những yêu cầu trên, quý đối tác, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp rau sạch.

Rau sạch Đạ Nghịt luôn tự tin và cam kết mang đến khách hàng rau sạch với chất lượng đảm bảo, không dùng những hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt, lựa chọn rau sạch để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.