PDA

View Full Version : Chỉnh Hình ảnh đẹp lung linh với những áp dụng mới lạ


kiettran2007
13-05-2017, 11:25 AM
hiện nay, mong đợi chụp Hình ảnh ngày một phần lớn, nhất là bạn trẻ, bọn chúng luôn đồng ý có những bức Hình ảnh cực kì lung linh tương tự được chụp bởi nhân viên Ảnh giỏi. các vận dụng chỉnh sửa Hình ảnh ra đời với những danh tiếng rất rộng rãi như Photo Wonder, Camera 360, VSCO …Nhưng từ bây giờ bài viết sẽ trình làng cho bạn những vận dụng chỉnh Ảnh Tuy còn lạ nhưng cũng sẽ “ảo diệu” ko không đảm bảo những phần mềm khác đâu nhé. thế mạnh của vận dụng này là thân mật với quý khách, dễ dàng sử dụng và miễn phí.

thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Rakuga Cute



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-1.jpg

Rakuga Cute là một vận dụng xử lý Ảnh & trang trí đến từ nhà cung cấp Purikura, giống như chiếc tên của mình, vận dụng này có giao diện rất nữ tính & dễ yêu quý. ứng dụng có tất cả các chức năng chỉnh sửa Hình ảnh như cắt, xoay, thêm tài liệu, vẽ lên hình, trang trí bằng sticker, tem lăn, khung…

Điểm thú vị Tại áp dụng này chính là chỉnh màu từng phần cho bức Ảnh, cho phép người mua Rất có thể chỉnh màu cho phông bên ngoài là màu Trắng Đen and chỉ có chủ thể người dùng muốn là được giữ lại màu sắc.

Hoặc với công năng Mosaic & Blur trong vận dụng, quý khách Rất có thể khảm ô hay xóa phông tùy ý trên bức Hình ảnh của mình.

Sau lúc chỉnh sửa Hình ảnh, khách hàng Rất có thể save Hình ảnh về máy hoặc chia sẻ trực tiếp Ảnh đó lên các trang mạng tầng lớp như Line, Instagram, Facebook, Twitter.

Xem thêm: thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Pico Sweet



Nếu khách hàng đang truy tìm 1 app chỉnh sửa Hình ảnh thật dễ dàng yêu quý, ko cần hiệu chỉnh về các thông số kỹ thuật giỏi thì Pico Sweet là 1 lựa chọn dành cho quý khách. Pico Sweet hướng người mua đến những bức Ảnh theo bắt mắt Kawaii – bắt mắt của sự ngọt ngào and dễ dàng yêu quý.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-2.jpg

Pico Sweet sẽ cung ứng cho quý khách hơn 2000 sticker, 17 bộ lọc Ảnh, hơn 400 dòng mẫu Ảnh khác nhau & hơn 150 dòng phông nền. quý khách Có thể đơn giản hiệu chỉnh Hình ảnh của mình phê duyệt 1 chạm and rất dễ dàng dùng, kể cả những ai không giỏi trang trí.



Snapseed



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-3.jpg

ứng dụng Snapseed là một trong các dụng cụ hiệu chỉnh Ảnh bậc nhất đc ví như chương trình Photoshop, đc chính Google nỗ lực. Rất có thể nói công năng điều chỉnh của Snapseed hết sức phần lớn luôn, có những hiệu năng nổi trội như sau: xóa người không mong muốn khỏi Hình ảnh, lắp đặt mờ nét Ảnh, điều khiển độ sáng của Ảnh với 30 kiểu, điều chỉnh Hình ảnh theo thời trang cổ điển như thập niên 50, 60, 70 với nhiều lựa chọn không giống nhau, và thêm 2 tính năng mới được đưa vào đấy là cân bằng white and điều chỉnh mày mặt (chọn hai mắt là trọng tâm, tăng thêm ánh sáng cho vùng mặt, hoặc cả sửa chữa phong thái chân dung trên mô hình ba chiều)

thao tác trên Snapseed cũng khá mau chóng, bạn chỉ phải vuốt dọc để mở thực đơn & vuốt ngang để nâng cao giảm thông số kỹ thuật lúc hiệu chỉnh.

Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung Note 5

Photo Lab



Đây là một app chỉnh sửa với phần lớn hiệu ứng Hình ảnh & khung Ảnh cực kì khác biệt and phong cách, chính bạn cũng Có thể tạo ra những bức Hình ảnh vô cùng nghệ thuật. Với hơn 500 hiệu ứng khác nhau, bạn Có thể đặt Hình ảnh của mình được lồng ghép vào khung cảnh như bãi cát, bầu trời, hay lồng ghép khuôn mặt của mình and quý khách bè với hổ, hải tặc hay một con quái vật chẳng hạn. and còn rất nhiều hiệu ứng & bộ lọc cho quý khách những bức Hình ảnh hết sức sôi động and hấp dẫn khác nữa. Hãy thử Photo Lab and khách hàng sẽ thích mê nó ngay thôi.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-4.jpg

Với 4 vận dụng điều chỉnh Ảnh trên thì bất kì ai cũng Có thể hiệu chỉnh Hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm, từ các bắt mắt cổ điển, nghệ thuật tới style dễ yêu thương, cho quý khách có những bức Ảnh đẹp lung linh, tuyệt hảo như quyết định.

Xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)