PDA

View Full Version : Xe máy suzuki với chính hãng


xedapdien495
10-05-2017, 11:48 AM
Xe máy Suzuki - Khangthinh.com.vn (https://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=78&cad=rja&uact=8&ved=0ahUKEwjjq_PZ5MPTAhUINY8KHYQcC6U4RhAWCE8wBw&url=http%3A%2F%2Fkhangthinh.com.vn%2Fxe-may-suzuki%2Fxe-may-suzuki.html&usg=AFQjCNFrvO1jRnVSxOn5KaX6F1Rku7pjmA)https://ff.kis.scr.kaspersky-labs.com/CE0A2501E9C1-154B-39B4-22A2-98DB47B1/ua/UrlAdvisorGoodImage.png
khangthinh.com.vn/xe-may-suzuki/xe-may-suzuki.html
Xe máy suzuki, Suzuki Khang Thịnh chuyên bán buôn, bán lẻ các loại xe máy Suzuki với giá ưu đãi và chất lượng chính hãng. $Link$

Có nên mua xe tại đại lý Suzuki Khang Thịnh :

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe máy mới mà bạn băn khoăn chưa biết lên chọn mua xe gì và mua ở đâu, thì chúng tôi chân thành giới thiệu đến bạn các dòng xe máy rất tuyệt của suzuki.

Khi mua các sản phẩm xe may suzuki (http://khangthinh.com.vn/xe-may-suzuki/xe-may-suzuki.html) của Khang Thịnh các bạn nhận được nhiều ưu đãi lớn, những điều đó đã khẳng định sự lớn mạnh và vững vàng của thương hiệu Khang Thịnh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.



Dịch vụ trước và sau bán hàng của Suzuki Khang Thịnh :

Mẫu xe đường trường (cruiser) Suzuki GZ-150A (http://khangthinh.com.vn/suzuki-gz/suzuki-gz-150a-manh-me.html) sử dụng động cơ 150 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử với thiết kế tư thế ngồi khá thoải mái. Về thiết kế, GZ150-A thuộc phân khúc Cruiser với các đặc điểm như tay lái cao, rộng, yên xe thấp và có hai hộp đựng đồ phía sau. Suzuki chỉ cung cấp duy nhất một tùy chọn màu sắc đen.
http://khangthinh.com.vn/files/editor/images/Picture-698.jpg
Suzuki trang bị cho GZ150-A bộ vành hợp kim dạng 3 chấu kép khá lạ mắt, thế nhưng theo ý kiến riêng của mình thì kiểu vành này không được đẹp và có phần hơi điệu đà một chút. Nếu Suzuki sử dụng kiểu nan thẳng trông sẽ mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, GZ150-A cũng không có chân chống chính nên người dùng sẽ gặp một vài khó khăn khi rửa xe hoặc tra dầu xích.