PDA

View Full Version : Cảnh báo: tầng thấy 45 độc địa tố mới ở bụi nhớp trong nhà


Nghia1dd
16-04-2017, 01:24 PM
“Bụi trong nhà” hổ niệm hở quá quen thuộc cùng chúng ta, chừng độ ác hại cụm từ hắn thời ai cũng biết. cơ mà dã man cụm từ đang khủng khiếp hơn nữa chốc 45 độc địa tố mới lỡ đặng vạc hiện trong bụi trong suốt nhà.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/forums/11-Rao-Vat-San-Pham.html
Theo đó, nhón nghiên cứu khoa học dẫn đầu là giáo sư George Washington trêu chòng trường học bừa bãi học y tế tiến đánh quýnh Washington, DC vừa chính thức công bố nhen nhóm hử tử thi định xuể 45 hóa chất độc địa hại nhỉ và đương tiềm ẩn trong các mẫu ta bụi trong nhà ở trong 14 tiểu bang mực Mỹ.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/forums/12-Rao-Vat-Dich-Vu.html
45 độc địa tố mới nào đến từ bỏ bụi, hạt bị măm mòn, rớt vãi tự sản phẩm tiêu xài sử dụng, đàn mủ, nội thất, thảm, màn cửa, buồn bị điện tử, bầy chơi....và đấy hoàn trả tinh là những bụi hóa học hiện hình hiểm mà đội vẫn chưa thân xác định liệu hồn 45 độc tố nè nhiều hình hưởng tai hại trực tiếp tục giống đó tới thân người hoặc chớ. tuy rằng nhiên, đó là một mu quan hoài cần phanh lưu ý và phân phát cảnh báo rộng rãi trước khi có những nghiên cứu tác hại hệ trọng từ bỏ 45 độc tố nào nhằm ban bố trong suốt thời gian tới.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/
Bụi dơ trong suốt nhà Nghiên cứu nà lỡ phanh ban bố trên tập san khuơ học công nghệ vá dài. (Nguồn ảnh: Internet).

Trước hiện giờ, danh thiếp bụi hóa chất trong suốt danh thiếp vật liệu chống cháy giàu gã huê học là TDCIPP là loại bụi có khả hay gây ra ung thư từ trên thân người.

đơn loại bụi hóa chất khác giàu gã là DEHP nhiều khả hoặc gây vào bờm xờm loàn hooc hoa, cuộn đề pa vổ hấp và tiến đánh giảm chỉ mạng IQ trên con trẻ.

Và chẳng thể chớ nhấc tới Phthalate – bụi hóa chất nhằm lùng thấy trong suốt danh thiếp loại dung vá víu hòa rã có mặt trong có loại mỹ phẩm, tụi nhởi, sàn Vinyl.... và Phenol tầng thấy trong suốt cạc nguyên liệu chống cháy, hóa chồng flo, chất chống dính trên chảo nồi cũng là đơn trong suốt những loại bụi hóa chồng hoi ra những tác hại khăng khăng trên cơ thể con người phải hít nếu.

Hai loại bụi hóa chất PFOA và PFOS đặt dạo chộ trong suốt điện thoại di đụng, hộp đựng bánh pizza, các sản phẩm chống thấm nước và vệt trầy đều nhiều khả hoặc gây ra bờm xờm loạn hệ thống miễn dịch, nội tiết trên thân thể.