PDA

View Full Version : Buồng chứa chấp bom siêu bền của cảnh sát Mỹ


Cskmdddn
16-04-2017, 12:15 PM
Buồng chứa bom ấm bền cụm từ cảnh giáp Mỹ có khả hay chịu được áp suất và chứa được mọi mảnh vỡ sau tã quả bom đặt trong suốt đó phát nổ.
===>>> http://amthucdulich24h.net/forums/7-Muon-Mau.html
Đêm 16/9, sau đại hồi một quả bom phát nổ ở quận Chelsea làm 29 người bị thương tình, cảnh sát New York, Mỹ đã sử dụng robot để kiểm tra và tiễn chân một quả bom khác vào bên trong gian ấm bền nhằm tiễn chân đến chỗ an tinh tường.

Theo Live Science, thiết bị này có tên là TVC, có khả hay chịu được áp suất và chứa được mọi mảnh vỡ sau đại hồi quả bom đặt trong đó phát nổ. TVC có thể đeo theo trái bom và di chuyển nó sang trọng địa điểm khác mà không cần phải sơ tán dân chúng hoặc cấm đường, theo Grant Haber, phó chủ tịch tiến đánh ty American Innovations. Đây là tiến đánh ty chăm cung cấp các thiết bị dọ gỡ chất nổ cùng các đồ chứa và phương án sơ tán.
===>>> http://amthucdulich24h.net/forums/8-diem-den.html
Buồng siêu bền chứa bom chưa nổ.
Buồng ấm bền chứa bom có chửa nổ. (hình: American Innovations).

Nếu quả bom phát nổ trong quá trình di chuyển, TVC có thể "giữ lại hết các mảnh vỡ ban đầu và quả bom sẽ chả gây nguy hiểm tặng bất kỳ ai trong khu vực lân cận", Haber cho biết.

Hầu hết các TVC thuộc một trong hai loại: bịt kín hoặc thông thuộc khí. Ở loại bịt kín, ngoài các mảnh vỡ, bất kỳ chất khí độc hóa học năng đâm học nào cũng bị giữ lại bên trong suốt, theo Keren Banai, giám đốc bán hàng khu vực Bắc Mỹ của Mistral Security, đánh ty chăm cung cấp TVC.
===>>> http://amthucdulich24h.net/forums/9-am-Thuc.html
Nếu thuộc loại thông hiểu khí, các chất khí sau vụ nổ sẽ được đẩy vào ngoài một cách có kiểm soát, Bannai cho biết. Tùy thuộc làu ra cây và loại chồng nổ, cũng như độ mở của van, âm thanh của khí nhút nhát thoát ra sẽ khác rau, tự tiếng nổ hoi giật mình hoặc chỉ như tiếng huýt sáo, Haber tặng biết.

Nếu các tê quan liêu chức năng lo ngại về loại khí phát đơm sau vụ nổ, họ có thể dẫn nó vào hai bình chứa, một để giữ lại khí nổ và một có máy lọc đừng khí.

Ngoài ra, TVC còn có chức hay lưu trữ chất nổ an toàn.

"Có những buồng chứa được dùng để lưu trữ các chất nổ có nguy cơ nổ bất ngờ, như với loại buồng Mistral, có thể chứa chất nổ với khối lượng từ 30 gam tới 45kg", Bannai tặng biết.

Các TVC phá bom có khối lượng 5 – 9kg, còn TVC chăm sử dụng nổi chứa chấp bom có khối lượng lên tới 45kg. Giá của chúng cũng khá đắt, từ 150.000 đến 500.000 USD.