PDA

View Full Version : cong ty san hung thinh


baohungthinh68
13-04-2017, 05:08 PM
Đón chờ giờ vàng của công ty đầu tư đĩa ốc hưng vượng nhiều khách hàng đã mua được căn hộ giảm giá cực sốc. Thời gian giờ vàng thường được công ty phồn thịnh vận dụng 2 đến 4 lần trên năm và mỗi lần thường diễn ra từ 2 giờ đồng hồ đến 2 tiếng rưởi. từ 9h đến 11h trưa.

Thể lệ giờ vàng của Cty phồn thịnh như sau: sàn giao dịch hưng thịnh (http://hungthinhlandbds.blogspot.com/2017/04/hung-thinh-uu-ai-gio-vang.html)

- Thời gian áp dụng từ 9 giờ đến 11 giờ vào những ngày đầu năm hoặc đầu các quý vận dụng cho tuốt tuột các dự án của chủ đầu tư phồn thịnh.

- Những khách hàng đồng ý mua căn hộ các dự án của phồn thịnh và chuyển cọc trong quy định giờ vàng của công ty thì được áp dụng chiết khấu theo giờ vàng đã niêm yết trước.

- bên cạnh những chính sách giờ vàng khách hàng vẫn thanh toán theo tiến độ bình thường như những người đã mua trước đó.

- thời kì áp dụng giờ vàng của công ty cường thịnh còn bắt buộc khách hàng phải ký hiệp đồng trong vòng 3 đến 5 năm ngày nếu ngoài thời kì này Công Ty sẻ không ứng dụng giờ vàng chiết khấu cho căn hộ mà khách hàng đã mua.

- Trị giá chiết khấu ( giảm giá) sẻ được công ty Hưng Thịnh trừ trực tiếp vào giá trên hiệp đồng. thí dụ: ( căn hộ 1 tỷ được chiết khấu 5% giờ vàng. tức là giảm giá được 50 triệu vậy giá trên giao kèo sẻ là 950 triệu.)