PDA

View Full Version : Túi giấy bảo đảm môi trường


thuylinh92
14-02-2017, 03:25 PM
in ấn giá rẻ (http://inanf5.com/)

Một chiếc túi giấy không những bảo vệ sản phẩm của bạn, khiến cho sản phẩm một cá tính riêng, là một công cụ quảng cáo công dụng nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn có thể tái chế xử dụng lại nhiều lần, dễ phân hủy trong môi trường thoải mái và tự nhiên, làm giảm ô nhiễm môi trường.

Túi giấy thay thế sửa chữa cho các loại túi khác như túi nylon hay túi nhựa, túi giấy được xử dụng lại nhiều lần làm giảm lượng rác thải ra phía bên ngoài môi trường một cách đáng kể, mà những rác thải mà nó tạo nên có tác động lớn đến môi trường xung quanh. Sản phẩm của bạn được tăng giá trị thương hiệu với những mẫu túi giấy được thiết kế với sang trọng và hoành tráng và đẹp mắt.

hiện thời, loại giấy kraft có định lượng 70 gsm – 250 gsm, nhưng thông thường, quan khách chỉ sử dụng loại từ 130 gsm – 160 gsm để đảm bảo tính an ninh cũng như thẩm mĩ của chiếc túi. Trong một số trường hợp, người ta có thể dùng loại 250 gsm khi sản xuất túi nhằm mang vật nặng.

Thông số kỹ thuật in:sử dụng kỹ thuật in offset thông thương in từ 1 màu đến 4 màu. . .mặc dù chúng tôi luôn khuyến khích quý khách in tối đa 2 màu để giảm chi phí mà vẫn giữ được đặc tính của thương hiệu. Trong một một số trường hợp chúng tôi sẽ in lụa để giảm bớt chi phí in.

Bởi những tính năng ưu việt của giấy Kraft nên túi kraft chuyên dùng đóng gói các vật liệu dạng bột, dạng hạt trong công nghiệp và các sản phẩm nông nghiệp như hóa chất, hạt nhựa, bột mì, bột gạo, ngũ cốc, tinh bột… Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng. Kiểu dáng túi giấy Kraft tương thích làm các loại túi giấy thời trang, túi sắm sửa, túi quà… Bên cạnh đó, in túi giấy Kraft còn được dùng làm phong bì, bao thư, thẻ bài, nhãn mác thời trang khỏe khoắn và phong cách.

Chúng tôi tập trung tuyên truyền phát triển đa dạng dòng túi. Chúng tôi cải cách và phát triển tất cả các dòng túi giấy cao cấp đến túi giấy phổ thông, xử dụng các dòng giấy như Mỹ thuật, giấy Couche, giấy Ivory, giấy Kraft, giấy Ivory kraft …Nguyên nhiên liệu giấy đảm bảo chất lượng, cùng với thiết kế độc đáo, đơn giản và sáng tạo. Chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại những mẫu túi đạt tiêu chuẩn sang trọng.

in túi giấy giá rẻ tại hà nội (http://shopphukien.info/threads/in-tui-giay-ha-noi-than-thien.177/)