PDA

View Full Version : Phân phối Shisha điện tử hàng đầu Việt Nam


Dangtin1a1
07-02-2017, 09:09 PM
Shisha điện tử là gì?

Là thuốc điện tử công suất lớn – liều thuốc tuyệt hảo dành cho người muốn cai thuốc. Có lẽ Shisha điện tử (http://likevape.vn/shisha-dien-tu/) không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, Shisha đã từng là một xu hướng, một trào lưu được yêu thích nhiều trong cộng đồng bạn trẻ. Tuy nhiên cũng vì vậy mà không ít bạn trẻ đã bị nghiện loại thuốc này và bị ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng. Vậy tại sao lại như vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Shisha là gì.



Shisha hay còn gọi là thuốc lào Ả rập, với thành phần chủ yếu là mật ong, lá và rễ cây được ướp hương các loại trái cây như nho, cam, táo, dâu…Shisha được hút thông qua chiếc bình lọc giống như điếu bình. Shisha hiện rất thịnh hành với giới trẻ, vì theo họ, hút Shisha không gây độc hại mà nó còn cho cảm giác rất dễ chịu, hiện Shisha được sử dụng nhiều trong các quán bar, vũ trường.

http://thuocladientusaigon.vn/upload/sanpham/evicvt01-1444271642_349.35483871x300.png

Bộ sản phẩm shisha điện tử

Các loại shisha điện tử (http://likevape.vn/shisha-dien-tu/) phổ biến hiện nay

Shisha điện tử bao gồm các loại sau đây : eVic VT, eVic vtc mini, eVic vtc TRON, SUBOX MINI.

http://thuocladientusaigon.vn/upload/images/shisha_dien_tu2(1).png

Shisha điện tử evic -Sản phẩm mới nhất của hãng Joyetech danh tiếng nhất thế giới.



Các loại shisha điện tử giúp cai thuốc lá hiệu quả

Bao gồm các loại sau đây : eGo One VT , eGo One Mega , eGo One CT , eGo One Mini

Các loại thuốc lá điện tử khác: eCom MeGa , eComC , eGrip , eGrip Oled , eRoll C , eRoll , CE 10 TITAN , F2 TITAN , ROCKY , KINGDOM.



http://thuocladientusaigon.vn/upload/images/e1.png

Lưu ý : Chúng tôi không kinh doanh loại shisha sử dụng 1 lần bỏ kiểu shisha pen luộng khói rất ít , nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng không tốt cho sức khỏe . shisha điện tử thực chất là thuốc điện tử công suất lớn cung cấp lượng khói cực lớn .



http://thuocladientusaigon.vn/upload/images/shisha_dien_tu1.png







Nhưng sự thật thì có phải như vậy không. Thông qua nhiều nghiên cứu và phân tích có thể nói Shisha cũng giống như một loại thuốc kích thích có thể gây ghiện, gây hiện tưởng mê ảo, hưng phấn đối với người sử dụng thuốc. Đặc biệt lượng nicotine vào trong cơ thể do hút Shisha còn cao hơn thuốc lá đến 75%. Như vậy, không những lượng nicotine có mà còn đưa vào phổi nhiều hơn cả khi hút thuốc lá. Hút Shisha cũng có tác hại không kém gì thuốc lá, cũng gây ung thư…Và đặc biệt là shisha thông thường được hóa hơi bằng than hoạt tính khi hút vào lượng Cacbonic của than hoạt tính làm giòn mạch máu dễ dẫn đến vỡ mạch máu gây tai biến. Chính vì vậy mà Shisha điện tử ra đời, cũng tương tự như một loại thuốc lá điện tử (http://likevape.vn/shisha-dien-tu/).



Shisha điện tử có cấu tạo gồm 2 phần quan trọng nhất là Pin và buồng đốt

1. Pin: Pin này dử dụng cơ chế sạc như sạc điện thoại nên bạn có thể sử dụng mãi mãi chứ không phải dùng 1 lần rồi thôi, pin có tác dụng truyền điện năng đến buồn đốt để đốt tinh dầu cho ra khói.

2. Buồng đốt: Buồng đốt có tác dụng chứa tinh dầu và đốt tinh dầu tạo ra khói. Tuỳ vào từng model khác nhau mà buồng đốt có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau.



Tác dụng lớn nhất của Shisha điện tử

Không những giúp giảm nhẹ tác hại của shisha thật mà ngày nay shisha điện tử được thiết kế với những kiểu dáng ngày càng lôi cuốn, vô cùng thanh lịch và sang trọng. Vì vậy người chuyển sang sử dụng shisha điện tử ngày một tăng.

http://thuocladientusaigon.vn/upload/images/shisha_dien_tu3.png

3 lợi ích của Shisha điện tử khiến những người cần cai thuốc có thể hoàn toàn yên tâm



1. Giảm thiểu độc hại:

Thành phần của Shisha điện tử chứa chủ yếu 2 thành phần là nước (H2O) và mùi thơm (hương liệu). Hương liệu chủ yếu từ thảo mộc hoặc trái cây. Nên có thể nói sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng xấu. Khác hoàn toàn với shisha bình(chứa thêm những chất độc sinh ra trong quá trình sử dụng than đốt: khí CO và nhiều chất khác…)

2. Giảm chi phí sử dụng:

So với việc sử dụng Shisha bình, khi sử dụng shisha điện tử, bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí. Khi bạn sử dụng shisha bình, bạn phải lên các quán Bar, Cafe… có bán Shisha và chi phí cho những lần vào những nơi đó thực sự là quá cao so với mặt bằng chung và túi tiền của các bạn.

3. Sử dụng ở bất cứ đâu:

Với Shisha điện tử, ta hoàn toàn có thể sử dụng nó ở bất kỳ nơi nào bạn muốn kể cả trong cơ quan, trường học, trong phòng ngủ… do khói shisha không hề gây khó chịu cho những người xung quanh (chỉ chứa hơi nước và hương thơm thôi mà).



http://thuocladientusaigon.vn/upload/images/shisha_dien_tu4.png



Với những tính năng nổi trội trên có thể nhận định Shisha điện tử như một vị thuốc cứu tinh đối với những bạn nào đã lỡ nghiện Shisha hay dành cho những bạn trẻ muốn được thể hiện mình, cùng đắm chìm với trào lưu bây giờ nhưng lại không muốn sức khỏe mình bị ảnh hưởng.
Tiện lợi – dễ dùng – tiết kiệm – sang trọng – thanh lịch.

Đó chính là những lý do chúng ta nên chọn Shisha điện tử.



Phân biệt shisha điện tử chính hãng

+ Hàng thật, trên bao bì của vở chai tinh dầu phải có:
Tên của nhà sản xuất Tên nước sản xuất Mã vạch , thẻ check QC sản phẩm shisha điện tử giá rẻ Thành phần chính của tinh dầu shisha dien tu Ngày sản xuất và hạn sử dụng shisha dien tu Hướng dẫn sử dụng shisha dien tử.


+ Hàng nhái hoặc hàng Trung Quốc:

1. Trên bao bì shisha điện tử giá rẻ trống trơn . Hoặc rất nhiều chữ nhưng không ghi rõ logo ký kiệu của nhà sản xuất

2. Trên chai tinh dầu shisha điện tử có chữ China, Khuyến cáo khách hàng không nên mua tinh dầu thuốc lá điện tử từ Trung Quốc, nên mua tinh dầu từ những nước sản xuất nổi tiếng như Canada hoặc Châu Âu.

Lưu ý: Để tránh mua phải tinh dầu shisha dien tu hàng nhái hãy xem xét kỹ những dấu hiệu sau đây. Vì hậu quả khi mua phải hàng tinh dầu shisha điện tử giá rẻ, giả là ” tiền mất tật mang”.