PDA

View Full Version : Clip TV Box chiếm lĩnh giá cug cấp lẻ là 1,79 triệu đồng


cafeci1205
23-01-2017, 05:17 PM
Khi sử dụng Clip TV Box, TV thường ngày sẽ được nâng cấp với nhiều khả năng giải trí vượt trội như kho nội dung hơn 100 kênh truyền hình và hơn 3. Riêng với thứ (Clip TV Box) sở hưũ giá cug cấp lẻ là 1,79 triệu đồng (tặng 6 tháng thuê bao miễn tổn phí).






Đặt hàng ngay: TV BOX (http://laptruyenhinh24h.net/clip-tv-box-la-chiec-android-tv-box-dau-tien-ho-tro-giai-tri-cho-nguoi-khiem-thi/)




Clip TV Box hỗ trợ mạng LAN và kết nối Wifi nên giúp việc lắp đặt và Sở hưũ tương đối đơn giản, tương thích với cổng HDMI và cả chuẩn AV của tất cả phiên bản TV cũ. Về cấu hình, Clip TV Box chạy trên chip xử lý 4 nhân 64-bit tốc độ 2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và chạy trên nền tảng Android 5. Người dùng Android TV Box còn hà tằn hà tiện được chi phí đáng kể khi chiếm lĩnh thể xem hàng chục kênh truyền hình miễn chi phí hoặc trả phí chỉ khoảng 50k. Độ sáng tối đa của màn hình không cao nhưng độ tương phản rẻ bắt buộc hình ảnh hiển thị trên màn hình trông sáng sủa và khá ấn tượng.
Đặc biệt trong số các vài nền tảng thì Clip TV box được coi là trọng tâm của dịch vụ này, với quy hoạch gọn nhẹ và hỗ trợ cổng AV (dành cho TV đời cũ). Clip TV ra mắt với Clip TV box chiếm lĩnh hình tượng điều khiển từ xa tối giảnTheo đơn vị phân phối, việc ra mắt dịch vụ truyền hình Internet Clip TV sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xem phim và xem truyền hình mới với chất lượng tốt nhất trên tất cả nền tảng khác nhau. Bằng cả tấm lòng, bạn hãy tìm và dành tặng vài món quà vừa chiếm lĩnh giá trị thiết thực, vừa sở hưũ ý nghĩa tinh thần để tặng vài ai thân yêu của mình dịp Tết
Theo đó, khi quý khách mua Clip TV box với giá tiền 1,79 triệu đồng thì quý bạn chiếm lĩnh thể Sở hưũ dịch vụ với mức chi chi phí 50. vài nội dung trên Clip TV đều chiếm lĩnh bản quyềnHiện tại, Clip TV Sở hưũ trên tất cả nền tảng di động (có phiên bản chạy trên Android hoặc iOS), áp dụng Smart TV (Smart TV app), hộp truyền hình internet Clip TV (Clip TV Box) và trình duyệt web (chạy trên PC).
Clip TV Box đi kèm với một remote nhỏ gọn và tối giản với 7 phím bấm nhưng vẫn điều khiển một cách dễ dàng, hỗ trợ xem nội dung chất lượng 4K từ cổng USB và từ Clip TV. Đặc biệt, với Clip TV box, vài tivi gia đình sở hưũ thể nâng tầm trải nghiệm video trực tuyến, chỉ với 1. diễm mạnh:- thiết kế đơn giản, nhỏ gọn- Được tặng kèm thêm chuột quang khi mua sản phẩm- Giao diện thân thiện, dễ hưởng thụ- Kho nội dung số đa dạng phong phú, tối ưu rộng rãi đối tượng trong gia đình