PDA

View Full Version : TV Box làm việc Bắc Giang


mrphe2000
13-01-2017, 04:51 PM
Lắp truyền hình cáp HTVC tại Bình Phước

Clip TV là trang truyền hình internet với nguồn phim có bản quyền 100% , hơn 100 kênh truyền hình ,hơn 30.000+ giờ phim bom tấn với toàn diện chuyên mục: Hài, kinh dị, tâm lý, võ thuật, hoạt hình,nội dung phim phong lưu: Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc,Phim chiếu rạp cập nhật liên tiếp,vừa đủ các chương trình giải trí truyền hình được làm mới mỗi giờ,thể thao, bóng đá trong và ngoài nước điều xem được...

ĐẶT HÀNG GỌI NGAY: lắp truyền hình cáp (http://laptruyenhinh24h.net/lap-truyen-hinh-cap-hay-chon-mua-android-tv-box-hay-smart-tv-box/)
Clip android tv box là hộp truyền hình Internet, được ra mắt vào tháng 12 năm 2016, design và phát triển bởi Vega Corporation,là s.pham k.noi với tivi nhà bạn, biến tivi thường của bạn thành 1 chiếc tivi smart tivi hơn, với nhiều tính năng su dung hơn không phải chỉ đơn thuần dùng để xem các kênh truyền Ngoài ra trước nữa.
Clip tivibox có thể giúp bạn xem truyền hình, nghe nhạc online, xem các bộ phim online, hát karaoke, thư viện to đùng dành cho thiếu nhi.
Hộp truyền hình internet chính là hộp TV Box.

Kho nội dung giàu sang, nguồn cảm hứng “Khơi câu chuyện, thêm gắn kết”




Bằng kho nội dung phú quý của Clip TV - Truyền hình Internet sẽ trở thành những chủ đề thú vị cho các cuộc trò chuyện rôm rả với người thân, đồng đội. 30.000+ giờ phim bom tấn với hoàn toản phân mục: Hài, kinh dị, tâm lý, võ thuật, hoạt hình… Nội dung phim phú quý: Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc… 100+ Kênh truyền hình trong và ngoài nước Tự động chọn lựa kênh thích hợp thói quen xem truyền hình của người dùng Phim chiếu rạp cập nhật liên tục trọn vẹn các chương trình giải trí truyền hình được làm mới mỗi giờ Thể thao, bóng đá trong và ngoài nước điều xem được Nhiều chương trình thiếu nhi: Học tiếng anh, học vẽ, khám phá,… để giúp các bé có thể tư duy tốt hơn.







http://cliptvbox.com/wp-content/uploads/2016/11/TruyenHinh_3.png




“Gợi ý nội dung smarttivi” - đáp ứng nội dung theo “khẩu vị” của bạn.





Thay vì tốn thời gian lựa chọn những nội dung mình hay, công dụng gợi ý smart tv cho phép suy đoán phân tích sở thích người xem từ đó đưa ra những nội dung thích hợp nhất với sở thích của bạn.




“Catch-up” - Xem lại chương trình đã phát lên đến 7 ngày





Nếu đã từng vì những chương trình truyền hình vô tình bỏ mất thời gian vui đùa với con em hay đi cửa hàng bán buôn cùng người thân. Thì giờ đây với Catch- up, các chương trình tivi đã phát trong 7 ngày được lưu giữ lại và bạn muốn xem lúc nào cũng được.


http://cliptvbox.com/wp-content/uploads/2016/11/PlayerLiveTV_3.png


Bạn có thể xem lại chương trình bị bỏ qua trong 7 ngày trước đó





“Audio Movie, xem phim bằng tai” - chăm bẵm đến từng phút nhàn của bạn





Bằng việc kết hợp tất cả nội dung rực rỡ về lời loại, hiệu ứng âm thanh… Thì những lúc trú tại nhà hay nấu ăn bạn vẫn có thể theo dõi chương trình truyền hình mà không sợ bị mất thông tin thông qua công dụng Audio Movie độc đáo.



100% nội dung bản quyền - Chúng tôi hướng đến người xem có giá trị




Clip TV trân trọng các giá trị công huân trí tuệ, bản quyền của các nghệ sĩ, diễn viên, nhà tạo ra tại Việt Nam và trên trái đất, đồng thời hướng đến việc cung cấp cho người dùng một dịch vụ nội dung hay và thực sự có chất lượng.