PDA

View Full Version : Tháng 12 dễ hoi bệnh tật cho bạn


Vlinhskm1
25-12-2016, 09:15 PM
Thời tiết lạnh, thiếu ánh nắng là hai nguyên do khiến con người dễ đổ bệnh vào tháng rốt cuộc trong năm.

Không phải tình cờ mà mỗi khi mùa lạnh đến chúng ta lại bắt đầu ho và nhảy mũi. Dưới đây là 3 lý do mùa đông khiến bạn dễ bị ốm, theo Medical Daily.
===>>> trẻ em bị sưng bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/tre-em-bi-sung-bao-quy-dau-co-can-di-lot/)
Trời lạnh
Bạn có thể khó chịu vì bác mẹ liền nhắc nhở phải mặc nhiều áo vào mùa đông. Tuy nhiên, trên thực tế, lời khuyên này cực kỳ hữu ích bởi các nhà nghiên cứu đã chỉ ra virus gây cảm lạnh cho con người rất thích nơi có môi trường ấm như mũi và ruột. Không khí lạnh còn khiến khả năng tự vệ của thân kém đi, hệ thống miễn nhiễm sản xuất ít chất chống virus hơn nên mầm bệnh nhanh chóng phát tác.

Không khí lạnh còn khiến khả năng tự vệ của thân thể kém đi, virus dễ tiến công khiến bạn mau chóng bị ốm.
Không khí lạnh còn khiến khả năng tự vệ của thân kém đi, virus dễ tiến công khiến bạn chóng vánh bị ốm. (Ảnh: naturalhealth365).
===>>> đầu bao quy đầu bị sưng (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-sung-dau-bao-quy-dau/)
Trời tối
Vào mùa đông, đặc biệt là ở phía Bắc, mặt trời mọc sau khi bạn đã đi làm và lặn trước khi bạn về nhà. Điều đó có nghĩa bạn không được xúc tiếp nhiều với ánh nắng và làn da sinh sản ít vitamin D. Không chỉ ngừa nhiễm trùng hô hấp, vitamin D còn hỗ trợ chức năng miễn nhiễm, sự tăng trưởng xương và tiếp thu canxi của thân thể cùng sức khỏe thần kinh.

Mầm bệnh khắp mọi nơi
Càng nhiều người xung quanh bị bệnh, bạn càng dễ nhiễm virus. Đừng quên hầu hết chúng ta đều ít rửa tay hơn vào mùa đông, tạo điều kiện cho mầm bệnh lây lan. trọng điểm Kiểm soát và dự phòng Dịch bệnh Mỹ (CDC) cảnh báo vi trùng phát tán ra môi trường qua hắt xì hơi, ho tồn tại được 2 giờ trên các bề mặt như tay nắm cửa, bàn ghế, tủ lạnh. Tức là nếu một người A ho ra tay, chạm vào ấm pha cà phê thì người B cầm lấy ấm sau đó rồi đưa tay lên mặt sẽ rất dễ bị ốm.
===>>> cách chữa sưng bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-sung-dau-bao-quy-dau/)
Ngoài ra, CDC lưu ý nhiều người bị cúm không nhận ra mình đang ốm nên không kịp hạn chế xúc tiếp với cộng đồng xung quanh. Họ có thể lây cho người cách mình 2 mét.