PDA

View Full Version : Clip TV Box chiếm dụng t.kế nhỏ tuổi gọn


cafeci1205
24-12-2016, 04:57 PM
Clip TV Box (http://tintuc.rongdaiduong.com/clip-tv-box-ra-mat-o-buoi-hop-bao-voi-gia-chi-tu-1790000d/) chi tiết nhỏ dại gọn, kho giải trí phong phú với 100% nội dung được chọn bạn dạng quyền. Clip TV cũng cho ra mắt vận dụng dom lai films cho người khiếm thị dưới dạng âm thanh.

Clip TV vừa chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình Internet với kho nội dung giải trí riêng, cung cấp đa nền tảng. Đơn vị đó cam kết 100% những nội dung của họ đều được Dùng bản quyền.

gần giống tất cả dịch vụ truyền hình Internet đang chiếm dụng mặt Vì Việt Nam, Clip TV c.cấp kho nội dung phú quý với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ films và hàng loạt những ứng dụng bình thường như YouTube, Netfix, Zing MP3,...
Clip tivibox ra mat, ho tro dòm lại phim cho nguoi khiem thi hinh anh 1


Khác biệt đáng để ý nhất của Clip TV so với tất cả dịch vụ truyền hình Internet đang s.huu mặt Vì Việt Nam là ứng dụng "Audio Movie - dòm lại fim bằng tai". ứng dụng đây hướng tới nhóm người khiếm thị hoặc Các người bận bịu. Tất cả nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với những hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại.
Clip tivibox ra mat, ho tro coi films cho nguoi khiem thi hinh anh 2


Clip TV cũng giới thiệu hộp truyền hình Internet cho phép chuyển TV thông thường thành smart tivi, cung cấp dòm lại nội dung với chất lượng hình ảnh lên đến chất lượng 4K.

Clip android tv box có mau ma gọn đi kèm điều khiển từ xa đơn giản, dễ Mua. s.pham đây được chào p.phối với giá 1,8 triệu đồng. Thuê bao hàng tháng của Clip TV là 50.000 đồng, chiếm lĩnh thể lựa trên 4 chiếc hộp khác biệt.