PDA

View Full Version : Clip TV Box đáp ứng mong muốn giải trí cao


mrphe2000
24-12-2016, 03:40 PM
Clip TV cũng giới thiệu hộp truyền hình Internet cho phép chuyển TV thông thường thành Smart TV, hỗ trợ xem nội dung với chất lượng hình ảnh lên Tới chất lượng 4K.

Clip TV Box chiếm lĩnh hình thức nhỏ gọn, điều khiển được làm đơn giản dễ Sở hưũ. Ngoài vài nội dung film chất lượng 4K, Clip TV Box còn chiếm lĩnh thêm ứng dụng Audio Movie cho người khiếm thị.
Clip TV vừa chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình Internet với kho nội dung giải trí riêng, hỗ trợ đa nền tảng. Đơn vị này cam kết 100% tất cả nội dung của họ đều được mua bản quyền.

Gọi ngay: 0938 909 901 Clip TV Box (http://laptruyenhinh24h.net/mua-clip-tv-box-chi-voi-tu-1790000d-ho-bien-tv-thuong-thanh-smart-tv/)

Ngày 20/12/2016, cty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp.) giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết bị xem truyền hình internet Clip TV Box và dịch vụ Truyền hình Internet Clip TV, đáp ứng mong muốn giải trí đang ngày càng tăng ổn định của xã hội, đem Tới vài trải nghiệm xem phim và truyền hình chất lượng cao với 100% nội dung sở hưũ bản quyền.
Tương tự tất cả dịch vụ truyền hình Internet đang chiếm lĩnh mặt đang ở VN, Clip TV bán kho nội dung phong phú với hơn 100 kênh truyền hình, 3.000 giờ phim và hàng loạt những áp dụng phổ biến như YouTube, Netfix, Zing MP3,...
Không cần Tới một chiếc Tv thông minh đắt tiền, người vẫn có thể xem phim, YouTube, nghe nhạc hay và lướt web, đọc tin tức thậm chí là hát karaoke trên. Clip Tv Box chính là thiết bị có thể giúp ai hoàn toàn thực hành được những việc làm đó chỉ với 1.590.000đ. người không cần phải trả Gần hàng chục triệu để mua 1 chiếc TV thông minh mà chỉ cần nâng cấp chiếc Tv đang xem cư ngụ nhà với Clip Tv Box. Clip TV BOx được cải tiến từ dòng sản phẩm Android TV Box, sở hưũ khả năng hỗ trợ kết nối internet cho chiếc TV thường thành Tv sáng dạ. Chỉ cần chiếm lĩnh cổng AV hoặc HDMI và mạng internet mọi thứ đều có thể thực hiện tại bất kỳ đâu ai muốn.



Clip Tv Box được hình tượng nhỏ gọn,Kích thước: 116mm x 116mm x 27mm, với 2 màu : gold và siver, trọng lượng 180g nhẹ như chiếc điện thoại rất nhỏ gọn và thuận lợi nên người chiếm lĩnh thể đặt cư trú bất cứ đâu.

ngoại giả, Box còn sở hưũ khả năng xứng với quờ nhà mạng và kết nối được cả qua dây LAN và WiFi. bạn sẽ không lo bị ngại về việc san pham chỉ chạy nhanh trên 1 nhà mạng nào đó và vấn đề đường truyền như một số thiết bị cùng loại khác chỉ chạy trên 1 nhà mạng duy nhất. Chúng tôi khuyên người hưởng thụ mạng dây (LAN) để sở hưũ được chất lượng đường truyền rẻ nhất.

Khác biệt đáng lưu ý nhất của Clip TV so với những dịch vụ truyền hình Internet đang có mặt làm việc viet nam là ứng dụng "Audio Movie - Xem phim bằng tai". ứng dụng này hướng Tới nhóm ai khiếm thị hoặc những bạn bận rộn. các nội dung hình ảnh của phim truyện sẽ được chuyển thể qua ngôn ngữ của âm thanh với tất cả hiệu ứng về âm nhạc, lời thoại
Dịch vụ truyền hình Internet Clip TV sẽ mang Tới những trải nghiệm mới với kho nội dung có bản quyền gồm hơn 3.000 giờ phim của Hollywood và vài nước với nhiều thể loại phim đặc sắc đẹp; hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và những đài địa phương; phim chiếu rạp; chương trình thể thao VN và quốc tế hay tất cả chương trình thiếu nhi. Clip TV tích hợp tính năng gợi ý thông minh, cho phép suy đoán phân tích sở thích của ai xem từ đó đưa ra tất cả nội dung thích hợp nhất với “khẩu vị” riêng của từng quý khách, xem lại chương trình truyền hình đã phát lên Gần 7 ngày và tiện ích Aidio Moive - xem phim bằng tai dành cho người khiếm thị.

Trải nghiệm thực tại cho thấy Clip TV Box có giao diện dễ dùng. Ngoài những bộ film 4K, bạn dùng còn có thể tìm được vài thước phim cổ của làng phim Vietnam. vận dụng Audio Movie là một điểm cộng trên model này. Một số tựa phim kinh điển được chuyển thể qua dạng đọc với hiệu ứng âm thanh nhằm giúp vài người khiếm thị chiếm lĩnh thể tiếp cận kho giải trí dễ dàng hơn.